Tin tức - pháp luật 2016-05-24 12:47:29

Hotgirl Trung Quốc được Đại Gia trả 8000 USD để 'thác loạn' trên Stream


Một số nữ streamer còn được liệt vào hàng "kênh stream đen" bởi chỉ cần có tiền, những cô gái này có thể làm bất cứ điều gì đối tác đưa ra, kể cả những điều không tưởng.

Với số lượng người xem stream ngày một đông, trên những nền tảng stream lớn, chúng ta có thể xem trực tiếp các màn chơi hấp dẫn tới từ những cao thủ được nhiều người biết tới, đồng thời cũng có thể giao lưu và theo dõi các nữ streamer xinh đẹp với bao màn giải trí thú vị. Nhờ có sự phổ cập của các trang video clip internet, những người có nguyện vọng thể hiện bản thân đã tìm được một nền tảng tương tác hoàn toàn mới, thu hút lượng lớn thanh thiếu niên ở thế hệ 8x, 9x và từ đó khai sinh ra một dạng nghề nghiệp mới, đang nổi lên nhanh chóng.


Là một trong những quốc gia đông dân nhất thế giới, hiển nhiên Trung Quốc sở hữu lượng nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại không hề nhỏ và cũng chính vì vậy, việc cạnh tranh giữa họ là không thể tránh khỏi. Bên cạnh một bộ phận nhỏ nổi tiếng nhờ kỹ năng chơi game và xinh đẹp là một lợi thế, thì ở đó vẫn còn một phần lớn các cô gái chỉ “mang tiếng” là nữ streamer, còn thực chất họ chủ yếu sử dụng những chiêu trò khoe thân để câu kéo người xem. Thậm chí, một số nữ streamer còn được liệt vào hàng "kênh stream đen" bởi chỉ cần có tiền, những cô gái này có thể làm bất cứ điều gì đối tác đưa ra, kể cả những điều không tưởng.


Và mới đây, một nữ stream sau khi thay tới 4 bộ quần áo theo yêu cầu khán giả, bỗng một đại gia lên tiếng khiến cho tất cả những người xem stream một phen hoảng hốt. Trong đó, vị đại gia này đưa cho cô 8000 USD với điều kiện phải 'thác loạn' ngay trên stream của mình. Với mức giá này, nữ streamer của chúng ta đã không ngần ngại làm đủ các "trò mua vui".



Hiện nay, tình trạng những "kênh stream đen" đang trở nên đáng báo động đối với đời sống trên mạng xã hội của người dân xứ Gấu Trúc. Mặc dù đã đưa ra các điều luật hạn chế những hành động này của các streamer tuy nhiên, dường như các kênh stream kiểu này vẫn tồn tại bất chấp sự nghiêm ngặt của luật pháp Trung Quốc.


Sau khi nhận tiền

Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)