Internet 2008-10-01 04:59:36

Hotmail nâng cấp: tốc độ nhanh hơn, dung lượng nhiều hơn


Microsoft đang tích cực triển khai nâng cấp dịch vụ Windows Live Hotmail và theo dự kiến phiên bản mới với tốc độ cao hơn và dung lượng lớn hơn của dịch vụ hotmail nổi tiếng sẽ sớm ra mắt chính thức trong tuần này.
Giao diện phiên bản Hotmail mới.


Theo bản thu thập đánh giá của trang tin LiveSide.net từ những người dùng có cơ hội thử nghiệm phiên bản Hotmail mới, thì họ đang gặp phải những vấn đề nho nhỏ liên quan đến giao diện. Có vẻ như họ ưa thích giao diện cũ quen thuộc hơn!
Tuy nhiên, các thử nghiệm mới đây của đội ngũ biên tập viên trang ReadWriteWeb trên cả Internet Explorer và Firefox lại khẳng định, họ không gặp phải bất kì trục trặc nào với phiên bản mới của Hotmail. Người dùng sẽ phải làm quen dần với giao diện mới nhưng nhìn một cách tổng thể, bản nâng cấp lần này làm cho Hotmail trở nên đơn giản và tốc độ xử lý nhanh hơn, đồng thời Microsoft cũng tăng thêm một cách đáng kể giới hạn dung lượng.

Phiên bản mới của Hotmail hiện vẫn đang được triển khai một cách khá chậm rãi và hầu hết người sử dụng vẫn chưa thể tiếp cận. Có một điểm quan trọng cần phải lưu ý là người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm với giao diện mới nhưng cũng rất dễ dàng trở lại với phiên bản cổ điển bất kì lúc nào.
[size=5]Giao diện được tân trang[/size]Giao diện mới trông sáng rõ hơn rất nhiều, với sự thông thoáng đáng kể. Microsoft khẳng định phiên bản lần này "giống như căn phòng mới sơn lại hơn là một ngôi nhà được tái thiết". Giống như phiên bản cũ trước đây, bạn có thể lựa chọn các giao diện và cách bố trí khác nhau. Theo quảng cáo của Microsoft thì phiên bản mới này có tốc độ nhanh hơn tới 70% cho những người sử dụng kết nối băng thông rộng và 54% cho những ai vẫn sử dụng kết nối dial-up. Mặc dù chưa có những kiểm chứng khoa học nhưng có vẻ như bản thiết kế lần này thật sự cải thiện được tốc độ so với bản Hotmail cũ.
[size=5]Tăng dung lượng để theo kịp nhu cầu người dùng[/size]Ở phiên bản Hotmail mới còn có một điểm thay đổi đáng kể về mặt dung lượng. Theo đó, ban đầu người dùng sẽ được cấp miễn phí 5GB (con số này ít hơn so với Gmail) và mỗi khi họ sử dụng hết sẽ được cấp thêm 500 MB mỗi tháng. Microsoft còn cải thiện khả năng tương thích với nhiều tính năng hơn ở trình nhắn tin tức thời Live Messenger.
Nhìn một cách tổng thể, phiên bản cải tiến lần này là một thành công đáng kể của Microsoft, ít ra là về mặt giao diện, cho dù vẫn chưa có nhiều tính năng mới được bổ sung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)