Cafe tám 2013-06-26 04:45:06

[HP] Pó tay với mấy em cave !!!!!!


Cách đây vài ngày, một bài viết theo dạng blog cá nhân của một cô gái tên Trúc Mai đã được truyền tay nhau trong cộng đồng mạng Việt với nội dung về tâm sự của một cô gái cave khi giải nghệ. 
 
 

 
 
Sau những trăn trở, những nỗi niềm tủi cực được kể lại, một loạt các số điện thoại được công bố lên, và theo cô gái thì đó chính là số liên lạc của tất cả đàn ông đã từng tìm đến cô để tìm vui. Như một cơn sóng, bài viết này đã thu hút rất nhiều cư dân mạng chia sẻ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn với vô vàn lời bình luận, mỉa mai có, đồng cảm và chia sẻ cũng có. Và tất nhiên, cũng làm không ít người phải thấp thỏm, lo sợ, dò xét các số điện thoại, kiểm tra thông tin liên tục khi cuối bài viết lại có dòng chữ “Tạm thời thế đã! Mai rảnh em up tiếp!”.
 
 

 
 
Các bình luận, lượt chia sẻ liên tục tăng lên từng ngày. Kẻ thì công kích, người thì cảm thông. Nhưng có lẽ không ai ngờ rằng, đây lại chính là một chiêu tiếp thị gái cave trá hình, và toàn bộ các số điện thoại được liệt kê lên chính là số của các cô gái cave trên khắp các tỉnh thành.
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
Rất nhanh sau đó, một số cư dân mạng đã tìm hiểu và phát hiện ra chân tướng sự thật đằng sau những trăn trở, tâm sự kia. Một thủ thuật khá tinh vi chính là, người viết còn khéo léo dẫn dắt người đọc tiếp cận các cô gái cave bằng hình thức gợi ý thay chữ O ở mỗi đầu số thành số 0. Nhiều số điện thoại khác đều là link đẫn đến các trang websex, nơi show hàng chuyên nghiệp của gái cave.
 
 

 
 

 
 

 
 
Ngỡ ngàng vì chiêu tiếp thị cực sốc của hoạt động bán mại dâm, các cư dân mạng đã vô cùng tức giận vì sự lừa đảo tinh vi của bài viết này. Không ít ý kiến cho rằng, “trong khi nạn mại dâm hoành hành và phủ sóng rộng rãi như vậy, thì các cơ quan có chức năng đang ở đâu, làm gì. Tại sao không truy quét và dẹp bỏ nạn kinh doanh, tiếp thị mại dâm đang ngày càng đầy tràn trên mạng
 
 
Có lẽ, đây cũng là một bài học cho việc chọn lọc thông tin khi đọc và chia sẻ bất kì điều gì trên các trang mạng xã hội. Vì biết đâu chừng, chúng ta lại đang vô tình tiếp tay cho những hành vi xấu, những hoạt động trái phép mà không hề hay biết. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)