Scandal 2013-10-22 03:51:54

Hùng cửu long: gặp Bà Tưng là một vết nhơ????????


Nhìn từ góc độ doanh nhân, Hùng Cửu Long nghĩ mình đã mắc sai lầm… 


 
Vì ở thời điểm hiện tại, cứ nhắc đến Hùng Cửu Long là người ta nghĩ ngay đến câu chuyện liên quan tới Bà Tưng, thay vì nhớ đến một doanh nhân thành đạt. Hùng Cửu Long thẳng thắn thừa nhận dưới góc độ doanh nhân, có thể coi việc gặp Bà Tưng là một "vết nhơ", thậm chí anh đã mất nhiều người bạn trong giới chỉ vì hành động này.
Nhưng xét ở một góc độ khác, Hùng Cửu Long cho rằng ai cũng có mặt tốt, mặt xấu và bản thân anh không ngại "chừa mặt" trên báo chỉ vì một cuộc gặp gỡ, miễn sao sống đúng với con người mình là được.
"Vết nhơ" trong đời với Bà Tưng
- Nhiều người nói rằng, cuộc gặp định mệnh giữa anh và Bà Tưng từng khiến dư luận xôn xao là một “vết nhơ”. Anh nghĩ sao?
Dưới góc độ doanh nhân, có thể đó sẽ là một “vết nhơ”, là sai lầm. Nhưng nếu nhìn thoáng qua, cuộc sống mà chúng ta chỉ biết nhìn cái đẹp thôi thì chắc chắn một ngày nào đó những cái xấu sẽ lòi ra. Thay vì không thể để người khác bơi móc cái xấu của mình, tôi nghĩ đôi khi chúng ta hãy tự phơi bày ra, để thấy mình là người có tốt xấu, để tự gọt giũa, chứng tỏ mình không giả tạo. 
Qua chuyện này, có người nhìn tôi với ánh mắt của kẻ ngoại tình, ăn chơi xa đọa; là người giả nhân giả nghĩa, ngụy quân tử, nhưng với tôi, Bà Tưng chỉ là một cô em gái, cũng như bao cô gái khác tôi đã chụp hình với nhau. Chẳng qua lúc đó Bà Tưng đang được cộng đồng tôn là “Thánh Tưng”, nên vô tình nghĩ sai về tôi. Họ nghĩ là tôi muôn lên giường thôi.
“Vết nhơ” ở đây là vết xe sạch, đáng tự hào chứ không phải thối tha, dính vào không phải xấu. Tôi thấy mình may mắn chứ, vì có sóng gió và biết trải qua mới là Hùng Cửu Long. May mắn là tôi có điều kiện, có tiếng nói để vượt qua. Nếu lúc đó vợ tôi mà không tin tưởng và công việc không tốt thì chắc tôi đã chết. 

Hùng Cửu Long và cuộc gặp định mệnh với Bà Tưng.
- Anh đã từng một lần “giá như mình đừng gặp nhau” mỗi khi có ai đó nhắc đến Bà Tưng?
Cuộc sống đừng nên nói lên giá như, thay vào đó hãy đối diện bằng bản thân, có làm có chịu. Lúc trước, tôi không nghĩ Bà Tưng sẽ hót cỡ vậy và có thể “đốt cháy” được Hùng Cửu Long. Đó là “chết” vì quá tự tin. 
- Tại sao không gọi là chết vì… dại gái?
Đó chỉ là cái nhìn phiến diện của những anh hùng chém gió. 
- Liệu rằng anh có sợ và ngại đối diện với người phụ nữ sau cuộc gặp định mệnh và những tai tiếng hứng chịu trong thời gian vừa qua?
Không sợ đâu, cuộc đời này có những cái mình nghĩ là chân lý nhưng không phải, mình cứ nghĩ là nó đúng nhưng sự thật là sai. Cũng khổ lắm, mình nói là tốt đẹp nhưng họ không tin thì biết sao giờ, mình cứ nghĩ là đang bảo vệ người phụ nữ mà người ta cứ cho là mình chỉ muốn lên giường thì đành chịu.
- Vậy vợ anh đã nói gì với anh trong thời gian đó?
Cô ấy giận dữ, khóc lóc và buồn phiền suốt nhiều ngày liền sau khi tôi bị báo chí và bạn bè lên án vì đã gặp Bà Tưng. Tôi nghĩ, vợ mình không đáng để lắng nghe những lời cay nghiệt từ phía mọi người. Vợ không tin tôi đã ngoại tình với Bà Tưng, nhưng nó không đáng để mình mang tiếng xấu, nên vợ cảm thấy bị oan ức, vợ khóc lóc. Lúc đó, tôi cố nói không có gì đâu để vợ tin tưởng. Qua chuyện này, tôi nghĩ rằng, vợ là một nền tảng đối với mình. Khi cả xã hội quay lưng lại với mình, nếu có vợ tin tưởng thì mọi thứ sẽ ổn.

"Doanh nhân showbiz" từng hứng chịu nhiều lời chỉ trích sau cuộc gặp này.
Vẫn muốn làm Ông Tưng theo nghĩa bóng
- Lâu nay anh có gặp lại Bà Tưng không?
Gặp nhau để làm gì khi những cám dỗ vẫn luôn rình rập. Tôi cũng sợ những cám dỗ vì cô ấy quá đẹp, quá sexy. Nhưng tôi không phải người dễ bị lung lay cảm hứng hay dễ bị cám dỗ lôi cuốn. Rõ ràng, tôi cũng có những ham muốn về mặt thể xác khi đứng đối diện là người phụ nữ đẹp, vì tôi cũng là đàn ông. Chỉ có điều, khi đặt lên bàn cân, tôi nghiêng về gia đình hơn, biết giữ khoảng cách nhất định. Tôi đã từng cam kết với vợ rằng, niềm tin từ phía gia đình là quan trọng nhất. Cuộc sống bây giờ, nếu không thật thì sẽ khó bảo vệ gia đình hạnh phúc.
- Anh có nghĩ rằng, Bà Tưng chỉ được đàn ông chọn để làm người tình hơn là cưới về làm vợ?
Không đâu, vì người phụ nữ nào cũng vậy, họ sẽ tìm được người đàn ông phù hợp với mình để cưới về làm vợ. Cái đó là do duyên số của trời. Có thể cả xã hội quay lưng lại với họ, có thể những đàn ông xung quanh đều tẩy chay họ, nhưng chắc chắn sẽ còn một người đàn ông trên thế giới này yêu thương và muốn cưới cô ấy. Quan trọng là cô ấy có kiên nhẫn chờ đợi hay không.
- Có phải anh đã bị khá nhiều doanh nhân thành đạt bày tỏ thái độ không hài lòng khi gặp gỡ Bà Tưng và bị mọi người lên án?
Những người nghỉ chơi với tôi là họ quá ấu trĩ, vì đã làm bạn thì đừng bao giờ quan tâm bạn là ai, làm gì. Đó là những người tầm thường, không đáng để tôi đau lòng. Tôi hiểu giá trị và cái cốt lõi của mình ở đâu. 
Có thể người ta nghĩ tôi đã đi lệch hướng của một doanh nhân, nhưng tôi không sống cho họ thì cần gì làm theo cách của họ. Mỗi người có con đường thành công khác nhau, đừng nghĩ ai cũng như ai, chưa chắc họ làm như tôi là đã được, họ nghĩ gì là quyền của họ. 
- Đến bây giờ, anh có còn muốn tự phong cho mình danh xưng "Ông Tưng"?
Ông Tưng ở đây nên nghĩ theo nghĩa bóng, chứ không phải một Ông Tưng chỉ thích quan hệ tình dục và này nọ với Bà Tưng. Ông Tưng mà tôi muốn nói là người tạo được một hiệu ứng truyền thông đáng mơ ước. Câu chuyện Bà Tưng nổi tiếng trên mạng, nếu biết nhìn ra cái hay, điểm tốt thì mình sẽ rút ra được khá nhiều bài học, chỉ cần chúng ta đừng bắt chước là được. Nói chung, Bà Tưng dùng mạng xã hội để tạo ra sản phẩm xấu, còn tôi tạo ra cái đẹp, vì facebook giúp chúng ta kết nối cả thế giới.
- Anh có phải người đàn ông cũng có máu lăng nhăng và rất dễ ngoại tình?
Tôi cũng có một chút máu lăng nhăng, vì tôi thích người đẹp, thích ngắm mấy cô chân dài. Tôi cũng là người "chuẩn man" chứ có giả tạo gì đâu.
Trước khi lấy vợ, tôi có thể lăng nhăng và bay bướm, nhưng sau khi đã lập gia đình, tôi chưa từng ngoại tình với bất kỳ cô nào. Nếu có thì chưa chắc vợ còn yêu tôi như ngày hôm nay. Tôi máu lăng nhăng, nhưng quan trọng là biết kiềm chế và không dám bước qua giới hạn đó.
- Thế anh có "máu gay"?
Tôi cũng thích ngắm người đàn ông đẹp, cũng xao xuyến trước cái đẹp của người đàn ông, nhưng tôi không thích ngoại tình hay ham muốn lên giường với họ.

Anh vẫn muốn làm Ông Tưng theo nghĩa bóng
Phụ nữ quá thông minh sẽ khiến đàn ông khổ
- Anh nhìn thấy gì ở một người phụ nữ sexy đối diện?
Phụ nữ sexy thì đàn ông khoái nhìn. Họ nhìn mà cứ muốn lao vào nhau. Nhưng riêng tôi như đã nói, có những giá trị mà tôi không dám vượt qua, không dám chạm vào, không dám vuốt ve và đôi khi tôi phải tự cột mình vào một cái trụ để không thể lao tới.
Càng thành công, tôi càng cảm ơn vợ bởi trước khi cưới, tôi cũng thiếu nợ dữ lắm. Cô ấy đã giúp tôi có thời gian và điều kiện tài chính để làm việc trả nợ. Tôi có những đứa con đáng yêu, có công việc để làm, có cảm giác trân trọng cuộc sống. Tôi mang ơn vợ tôi, nên không có điều gì khiến tôi phải mắc lỗi với vợ.
- Vậy là ngày xưa anh cưới vợ vì tiền?
Câu chuyện của tôi cũng có thể gọi là "vợ nhặt". Vô tình tôi đã "lượm" được và chỉ muốn lấy cô ấy làm vợ. Lúc chưa cưới, vợ tôi có bồ rồi, từng quen Việt kiều giàu sang, cũng từng làm giấy tờ để sang nước ngoài định cư, nhưng tôi đã làm mọi cách để cô ấy tin tưởng mình. Tôi chẳng ngại bày tỏ tình cảm chân thật, muốn cô ấy hãy lấy tôi làm chồng, chỉ cần vợ tin thì tôi sẽ hứa làm chồng tốt, sau này nếu không hợp thì sẽ chia tay để làm người bạn tốt.
- Anh có nghĩ rằng, một trong những bị kịch của người đàn ông thời hiện đại là cưới phải một cô vợ quá thông minh đến mức "điều khiển" được chồng trong gia đình?
Một người phụ nữ mà không biết được rằng mình nên ngu, nên thông minh lúc nào và như thế nào thì chỉ làm người đàn ông khổ. Trong đời sống hôn nhân gia đình, người phụ nữ nên biết "nhắm mắt", vì giá trị mà họ thể hiện trong gia đình khác giá trị quyền lực ở ngoài.
- Bản thân anh có phải người đàn ông sợ vợ?
Ngày xưa, nếu có ai nói mình sợ vợ, để vợ "nắm đầu" là tôi chỉ mỉm cười, đó là cười khinh. Nói là vậy, nhưng tôi nghĩ, nếu nghe lời vợ, mà đó là những lời tốt từ vợ thì chẳng có gì xấu. Vợ nói hợp ý thì cứ nghe, còn đúng sai thì từ từ biết. Nếu lời vợ nói đúng thì cả hai cùng vui đúng, còn nếu lời vợ nói sai thì cùng vui vì sai. Chuyện đúng sai là của tương lai, nếu không còn yêu nhau, thì hãy cư xử văn minh.
- Vợ chồng anh có hay cãi lộn và gặp mâu thuẫn trong cuộc sống không?
Cãi lộn nhiều chứ, vì con cái, công việc, nhưng thường thì vợ tôi "xuống nước" trước. 
- Anh vốn không phải người đàn ông có cơ bắp và "chuẩn man" về mặt vóc dáng bên ngoài. Liệu điều đó có nói lên được khả năng bảo vệ người phụ nữ và làm trụ cột vững chắc trong gia đình?
Cơ bắp chỉ là yếu tối đánh lừa thôi, họ khỏe mạnh nhưng điều đó không là tất cả. Bây giờ người ta cần làm trụ cột gia đình nhờ vào trí tuệ và sự thông minh. Tôi nghĩ, những giá trị mềm mới quan trọng nhất, cơ bắp chỉ là một yếu tố nhỏ của hạnh phúc. Bởi vậy người ta mới nói, doanh nhân và "đại gia" mới là giấc mơ của các cô gái chân dài, chứ có mấy ai nói những anh lực sĩ là đối tượng để các chân dài săn đón đâu.

Hùng Cửu Long và con trai
Kiếp sau muốn làm người phụ nữ đẹp!
- Vợ anh có phải người phụ nữ đẹp nhất đối với anh, vì người ta bảo, "cái đẹp nằm trong mắt kẻ si tình"?
Vợ tôi là người phụ nữ xấu đối với tôi, nhưng với các con của tôi, cô ấy là Hằng Nga, mà với con tôi thì tôi luôn là một chú Cuội. Xưa nay, chú Cuội chỉ ôm mỗi gốc cây đa và mơ ước về Hằng Nga thôi.
- Anh nghĩ sao nếu người ta nói, "vợ đẹp là vợ của người ta", đặc biệt nhất là dành cho những mỹ nhân trong showbiz?
Làm showbiz rất dễ ngã lòng nếu các cô gái không đủ tỉnh táo. Một người đẹp trong showbiz thường được hàng triệu người đàn ông say mê. Ví dụ, nhiều người cũng thích ngủ Bà Tưng, vì cho rằng cô ấy đẹp, cũng có hằng trăm "đại gia" muốn chinh phục, nhưng không phải ai cũng may mắn có cơ hội. Vợ tôi cũng vậy, có thể tôi thấy vợ mình đẹp, nhưng đối với người khác thì xấu cũng đành chịu. Thật ra tôi lại thích vợ xấu hơn, vì vợ đẹp quá người ta lại dòm ngó, thậm chí "tẩn" luôn mất tiêu.
- Vậy nếu là một "đại gia" độc thân, anh có thích cưới các người đẹp sở hữu đôi chân dài về làm vợ không?
Ví dụ như Trương Ngọc Ánh, cô ấy là một người phụ nữ mà biết bao đàn ông ước mơ được sở hữu, mong được cưới về làm vợ, nhưng thật ra chỉ có một người may mắn là Trần Bảo Sơn. Tiếc rằng tôi không phải "đại gia" nên cũng không thể trả lời được câu này cụ thể. Tôi chỉ là một người bình thường, "nồi nào úp vun ấy" và tôi hài lòng với cái vun hiện tại.

Hà Hồ, Hà Tăng, Linh Nga và Trương Ngọc Ánh là 4 mỹ nhân Việt mà Hùng Cửu Long muốn được hóa thân nhất vào kiếp sau.
- Thế nếu có kiếp sau, anh thích được làm người phụ nữ chứ?
Tôi chỉ thích làm phụ nữ ở kiếp sau nếu tôi biết mình đẹp và phải được đẹp, vì cái đẹp làm cho người phụ nữ được săn đón, được quan tâm và được chiều chuộng hơn. Tôi muốn được làm người phụ nữ có nhiều người yêu quý, nhiều kẻ si mê. Nếu là đàn ông đẹp, tôi cũng được nhiều người đàn ông say mê, nhưng có ai săn đón tôi đâu (Cười).
- Vậy cụ thể, anh thích được làm mỹ nhân Việt nào nếu kiếp sau là phụ nữ?
Đó là một trong bốn người phụ nữ: Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Linh Nga và Hồ Ngọc Hà. Tôi yêu thích vẻ đẹp và ngưỡng mộ tài năng bốn cô này nhất. Nếu Linh Nga có sự tỏa sáng "xuất thần" trên sân khấu nghề múa; Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà"; Tăng Thanh Hà quá thông minh, thì Hà Hồ là một người phụ nữ lao động quá chăm chỉ.
Có thể bốn người phụ nữ này ít nhiều có người vẫn còn những điều khiếm khuyết, chưa đạt đến chuẩn hoàn hảo đối với nhiều người, nhưng với tôi, được làm một trong bốn người phụ nữ này là một giấc mơ hoàn hảo.
Xin cám ơn những chia sẻ của doanh nhân Hùng Cửu Long!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)