Nhạc 2012-07-31 03:21:07

hướng dẫn chơi DJ cho các bạn ko có dk ih học


Mình xin tự giới thiệu mình là 1 DJ đã ra nghề và ih làm dc gần 1 năm !!!! Nay mình mún phổ biến dòng nhạc nay đến mọi ng` và hướng dẫn những bạn nào đam mê DJ nhưng ko có kinh phí đóng tìn học ! mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi DJ trên máy tính xài phần mềm !
Các bạn sẽ có thể tự tạo ra các bản nontop theo phong cách riêng và sỡ thích của mình ! mình sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt các loại nhạc DJ phổ biến của VN và trên thế giới như house , trance , electro house , hiphop , dubstep …… , cách bắt nhịp , đếm nhịp để vào khuông khi qua bài ko bị vấp hay sượng , giơi thiệu sơ sơ về các đầu CDJ từ 100 đến 2000 …… ! mình sẽ hướng dẫn cái này free hoàn toàn , ko lấy 1 xu nào của các bạn !!!
ps : chơi dc nhạc DJ trên may tính ko có nghĩa là các bạn có thể lên dàn máy CDJ đánh nhạc dc đâu nha



Nếu như các bạn mún trở thành 1 DJ chuyên nghiệp mún là ng` đứng đánh nhạc điều khiển cuộc vui cho mọi ng` khác nhún nhảy theo , mình cũng có nhận hướng dẫn các bạn chơi DJ trên đầu CDJ đàng hoàng ! nếu như lên dàn mý học mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia khuông bắt bass , các qua bài trên dàn CDJ , mix 1 bài nhạc bằng exfect trên DJM , cách tạo exfect hợp lý để nghe ko bị dội chói tai , và hướng dẫn kỹ càng về các tần số âm thanh của từng exfect !!!! khóa học tron bộ từ cơ bản đến nâng cao là 10tr , nếu bạn nào ko có dk đóng 1 lần có thể chia ra 2 đợt , đợt 1 đóng 6tr , đợt 2 đóng 4tr !!!! khi học các bạn cũng sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều DJ khác , khi mà các bạn đã đánh nhạc vững chắc mình sẽ cho các bạn lên đứng đánh trước khán giả để lấy kinh nghiệm tự tin trước khi ra ngoài làm
mọi chi tiết xin liên hệ 01268778299 DJ Bằng ỏ yh : zero_999998
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)