Games 2014-03-04 03:51:04

Hướng dẫn Texas Holdem: Community cards


Flop, Turn, River – 5 lá bài community card




THE FLOP – VÒNG CHIA 3 LÁ COMMUNITY CARDS ĐẦU TIÊN
Sau khi vòng cược đầu tiên được hoàn thành bởi các người chơi, sẽ đến vòng chia 3 lá community cards đầu tiên, và dĩ nhiên ai cũng có thể nhìn thấy chúng, người ta gọi đây là vòng Flop (The Flop). 3 lá này không thuộc về bất cứ người chơi nào, bất cứ ai cũng có thể dùng chúng để tạo ra 5 lá bài poker của họ. Đây là lý do tại sao chúng được gọi là community cards.



Và điều này cũng đồng nghĩa bắt đầu vỏng cược thứ 2, trong suốt quá trình diễn ra vòng cược thứ 2, bạn có thể check, call, bet, rase hoặc fold, tùy thuộc theo diễn biến của người chơi trên bàn. Sau khi kết thúc vòng cược thứ 2 này, tiền cược vẫn được gôm như bình thường và đặt vào pot. Sau đó, mọi người sẽ tiếp tục đến vòng Turn.

THE TURN – VÒNG CHIA LÁ COMMUNITY CARD THỨ 4
Lá community card thứ 4 sẽ được chia tại vòng này, và người ta gọi đây là vòng Turn (The Turn), lá thứ 4 cũng sẽ được mở cho mọi người nhìn thấy và đặt kế tiếp 3 lá đầu tiên. Nó cũng được dùng để kết hợp với bài trên tay của người chơi.



Và tất nhiên đây sẽ là vòng cược thứ 3 dành cho người chơi, họ tính toán, kết hợp bài trên tay của mình với bài trên bàn để có quyết định đúng đắn nhất cho hành động của mình, vì đây đã là vòng cược gần cuối. Sau khi kết thúc vòng cược thứ 4 này, tiền cược cũng được gôm như bình thường và đặt vào pot. Rồi mọi người cùng đến với vòng River.


THE RIVER – VÒNG CHIA LÁ COMMUNITY CARD THỨ 5
Lá community card thứ 5 sẽ được chia tại vòng này, và đây cũng là lá community card được chia cuối cùng trong 1 ván bài. Vòng này người ta gọi là vòng River (The River). Lá thứ 5 cũng sẽ được mở cho mọi người nhìn thấy và đặt kế tiếp lá thứ 4. Và dĩ nhiên nó cũng được dùng để kết hợp với bài trên tay người chơi.



Đây là vòng cược thứ 4 và cũng là vòng cược cuối cùng dành cho người chơi. Sau khi vòng cược này kết thúc, người chơi sẽ kết hợp 2 lá bài trên tay của họ với 5 lá community card để tạo ra bài mạnh nhất và trình bài của họ để phân biệt thắng thua, người ta gọi nó là showdown, điều này sẽ được giải thích chi tiết hơn ở mục kế tiếp.


The showdown – Bạn đã có bài tốt nhất chưa?



Tại vòng showdown, mỗi người chơi sẽ trình bài của họ (bài này sẽ được gọi là poker hand) để tìm ra ai là người nắm giữ bài mạnh nhất, và người đó sẽ là người chiến thắng. Lúc này, 1 câu hỏi sẽ được đặt ra: Thế nào là Poker Hand?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)