Teen 24h 2009-04-21 00:01:00

Hương green mệt mỏi hậu sự cố ảnh nóng


Sau sự cố “ảnh nóng trong phòng tắm”, Hương green đã có những ngày thật mệt mỏi trước dư luận. Những tâm sự của Hương có lẽ sẽ là một câu chuyện đáng để các bạn gái và cộng đồng mạng suy nghĩ.
“Thật sự mấy ngày vừa rồi sau sự cố ảnh nóng, tôi rất mệt mỏi và suy sụp. Tôi không thể tưởng tượng được chỉ từ một show chụp ảnh quảng cáo, tất cả đã biến thành một vụ cố tình chụp ảnh nóng để gây scandal như vậy.

Show quảng cáo tôi tham gia chụp là một một chuỗi hình có hệ thống, với nội dung thế này: máy tính nhỏ gọn, có thể dùng được ở nhiều địa điểm, mọi lúc mọi nơi. Series hình gồm các ý tưởng: đi shopping, đi bơi, đi đánh golf, đi du lịch, trong nhà kho, sáng sớm mới ngủ dậy, rồi ở trường học, khi tập thể thao, khi lái xe, khi đi trong mưa…










Những hình ảnh trong chuỗi ý tưởng bộảnh quảng áo của Hương được sử dụng chính thức.
Và những hình ảnh bị tung ra phát tán là những hình ảnh không được sử dụng, không được công bố vì ngay khi xem hình, tôi thấy phản cảm quá nên yêu cầu hủy bỏ.

Tôi cũng đã biết đó là sơ suất của mình và tự hứa lần sau sẽ không bao giờ nhận lời chụp những bộ ảnh nhạy cảm như thế nữa. Nhưng mọi việc đã không dừng lại. Tôi đã nhận được rất nhiều những lời bình phẩm, đồn đại ác ý.

Đó cũng là những hình ảnh mặc quần áo đàng hoàng, có ảnh là mặc áo ống và quần short, có ảnh là mặc đồ bơi và được chụp ở 1 phòng tắm của 1 căn biệt thự của chính anh nhiếp ảnh, chứ không phải khách sạn như những lời đồn quái ác.


"Trong tất cả các shot hình, tôi đều mặc quần áo chứ không hề nude…"


Bên trái là ảnh đã bị tẩy xóa quần áo và bên phải là ảnh gốc Hương mặc đồ bơi.


Có người nói nếu không muốn có scandal thì từ đầu đừng chụp. Nhưng tôi đã cố gắng giải thích đó là bộ ảnh chụp thử, sau đó không được sử dụng và không hề được công bố chính thức. Chỉ không hiểu lí do vì sao nó lại lộ ra ngoài. Và khi lộ ra, người ta đã xóa hết quần áo tôi mặc trên người.

Có người thì nói tôi cố tình gây chuyện để trở thành hot girl. Nhưng thực sự tôi không ham gì danh hiệu đó. Thời gian qua tôi hoạt động nghệ thuật đâu có nhiều. Nhiều người hỏi sao tôi đạt các giải như thế, lại ít người biết đến, ít tham gia nghệ thuật như thế. Rất đơn giản vì tôi không muốn theo đuổi nghiệp người mẫu. Tôi không định dùng sắc đẹp hay thân thể mình để kiếm sống theo đủ mọi cách như vậy.

Rồi tôi lại biết thêm thông tin là người ta nghĩ tôi cố tình làm mình nổi để đạt giải trong một cuộc thi Miss do công ty máy tính này đang tổ chức. Nhưng cuộc thi đó là ở ngoài Hà Nội, tôi lại trong Sài Gòn. Hơn nữa, tôi được mời để đóng quảng cáo rồi thì tôi tham gia vào cuộc thi này làm gì nữa. Những lời đồn đại thật vô căn cứ.
Bố mẹ tôi bình thường không online bao giờ, cũng ít đọc tin tức này nọ trên mạng nhưng mấy ngày vừa rồi những tin tức đó cũng đến tai bố mẹ, nhưng theo một cách rất khác. Người ta ác ý nói với bố mẹ tôi rằng đây 100% là hình nude của tôi, tôi đã đi thuê khách sạn để chụp và thậm chí còn cả clip nude nữa.

Bố mẹ biết chuyện trách tôi sao có việc lớn như vậy mà không báo cho gia đình để giải quyết. Tôi chỉ nói làm ầm ĩ lên thì được gì. Người ta chỉ nhìn vào rồi nói mình cố tình dựng chuyện, tạo scandal thôi. Cứ im lặng cho nó trôi qua còn hơn. Nhưng sự im lặng đó quả thật không dễ, cũng không làm cho những lời ác ý bớt đi.

Một số bạn chỉ biết nhìn nhận sự việc 1 cách quá qua loa và không hề biết người trong cuộc như tôi đang nghĩ gì và đang cảm thấy khổ sở như thế nào. Tôi thực sự đã khóc rất nhiều trong những ngày qua và rất mệt mỏi khi nghe đủ thông tin không đúng về mình…”.

Là một nạn nhân của sự cố bị tung ảnh nóng, cũng như những trường hợp tương tự trước đó, Hương đã và sẽ phải chịu nhiều điều tiếng dư luận trong thời gian tiếp theo dù thực chất vấn đề chỉ là một loạt ảnh quảng cáo không được sử dụng bị lộ ra ngoài.



Nhưng chắc chắn như Huơng đã chia sẻ, các bạn gái nên hết sức cẩn trọng trước những lời mời chụp ảnh nhạy cảm. Vì khi bấm máy rồi thì bạn sẽ không thể lường hết các nguy cơ hình ảnh của mình sẽ bị phát tán ra ngoài.



Mặt khác, cộng đồng mạng cũng nên thực sự có cách nhìn sự việc bình tĩnh và công bằng hơn, đừng để những lời đồn đại ác ý của mình khiến cho nạn nhân của sự cố càng trở nên khổ sở và suy sụp hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)