Hot boy - hot girl 2012-06-20 08:59:24

Huyền Baby – đóng phim phá án !


- Cùng với Đăng Hoàng, Mai Chi… Huyền Baby đang có một vai rất ấn tượng trong bộ phim hình sự “Mặt nạ hoàn hảo”. Trong phim này, cô bạn sẽ có một cảnh bị treo cổ rất ghê rợn.

Trong Mặt nạ hoàn hảo, Huyền Baby vào vai bạn thân của người yêu Đăng Hoàng (nam nhân vật chính), ở trường Huyền có một nhóm gồm 5 cô bạn thân vui tính, tinh nghịch. Rồi sau đó, người yêu của Đăng Hoàng bị giết, Huyền Baby thì bị treo cổ, dù rất đau khổ nhưng Đăng Hoàng vẫn quyết tâm truy tìm thủ phạm.
- Chào Huyền, cảm giác của bạn khi trở lại phim trường như thế nào?
- Mình rất vui khi được tham gia đóng bộ phim Mặt nạ hoàn hảo của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng(Dũng nghệ) một phần của seri Cảnh sát hình sự. Niềm vui lớn nhất của mình là được nhận một vai diễn tuy không lớn nhưng góp một phần quan trọng trong việc “phá án”. Hơn nữa, có bạn diễn cùng mình còn đóng phim từ hồi nhỏ nên việc học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Mọi người đoàn kết với nhau, chơi với nhau thân như trong bộ phim vậy. Điều đó làm mình rất thoải mái mỗi khi được diễn cùng các bạn.
- Bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm “độc” của bạn trong quá trình nhập vai?
- Bật mí nhé, nhân vật của mình rất hay khóc nhè. Có những cảnh diễn chưa được tốt phải quay lại 2,3 lần, khóc nhiều nên cũng mệt lắm chứ!
Huyền Baby “vật vã” trong phim
- Từng vào vai một cô nàng lí lắc trong phim Cuộc chiến tình yêu, với Mặt nạ hoàn hảo bạn cũng mang lại hình ảnh cô nữ sinh trẻ trung vui nhộn, bạn có sợ nhàm chán với hình tượng đó không?
- Cô nữ sinh trong Mặt nạ hoàn hảo có chút gì đó đằm thắm hơn. Không nhí nhảnh và đỏng đảnh như nhân vật của bộ phim Cuộc chiến tình yêu, nhân vật này sẽ lớn hơn cả về tình cách lẫn suy nghĩ.

- Trong phim bạn sẽ bị treo cổ, bạn đã phải đóng cảnh này như thế nào?
- Đó là cảnh cũng khá khó khăn đối với mình. Cũng bị treo cổ lên và đung đưa như thật. Ngoài ra cách trang điểm cũng như nét mặt diễn xuất đều phải rất cầu kỳ. Quay xong cảnh đó mình cũng hơi mắc nghẹn nhưng cũng thấy thú vị.
- Trong “Mặt nạ hoàn hảo”, Huyền baby là bạn thân của người yêu Đăng Hoàng, ngoài đời mối quan hệ của bạn với Đăng Hoàng như thế nào?
- Em và Hoàng coi nhau như chị em. Hai chị em quen nhau từ hồi bé khi còn sinh hoạt cùng nhau ở nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm. Thời gian đó cách đây cũng phải gần chục năm rồi. Thỉnh thoảng những lúc gặp nhau ở đoàn làm phim, hai chị em kể lại chuyện ngaỳ xưa khi còn bé cũng rất vui.
Huyền Baby và “cặp đôi” chính trong phim
- Dạo này các hot girl đổ bộ vào phim ảnh rất nhiều, liệu Huyền có ý định xâm nhập vào lĩnh vực này dài dài?
- Đóng phim là sở thích của mình và nếu có cơ hội thì mình sẽ nắm bắt lấy. Còn việc có dài dài hay không thì còn phụ thuộc vào khả năng diễn xuất của mình. Phải diễn tốt thì các đạo diễn mới mời đóng phim tiếp chứ.
Cùng ngắm những hình ảnh tinh nghịnh của Huyền Baby trong phim trường nhé!
__________________________________________________ ______




    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)