Thời trang - làm đẹp 2015-11-07 06:18:11

huyết thanh chiết xuất từ... tinh trùng giúp trắng da thần tốc tại Hà Nội :|


Được bán với giá 900.000 đồng một lọ với thành phần 60% là… tinh trùng bò và 2% tinh trùng của người, càng bôi càng trắng, loại huyết thanh thần thánh đang được truyền tai nhau tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa liệu có đáng tin?


"Huyết thanh Hoàng Tử, bôi đến đâu thẩm thấu đến đấy!"

Với xu hướng làm đẹp không ngừng hiện nay, nhiều chị em phụ nữ còn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, thậm chí áp dụng mọi biện pháp làm đẹp nếu được "mách nước" hoặc tham khảo ở đâu đó.


Thời gian gần đây, trên một số mạng xã hội xuất hiện thông tin về một loại huyết thanh dùng để bôi cơ thể có tác dụng làm trắng da "thần kì". Với những lời quảng cáo bay bổng, trên trang cá nhân của mình, một cô gái đồng thời là chủ shop mỹ phẩm online tại Hà Nội đã rao bán sản phẩm này với lời giới thiệu xuất xứ từ Thái Lan, "càng bôi càng trắng".


Theo như quảng cáo, loại huyết thanh này có cái tên khá mỹ miều là "Huyết thanh Hoàng Tử". Người bán gán cho nó cái mác "huyết thanh thần thánh" bởi theo như những chủ shop này, loại huyết thanh này khắc phục được rất nhiều nhược điểm của kem đập trắng. Không chỉ có công dụng thần kì, loại huyết thanh này còn tuyệt đối dễ sử dụng, không cần kem bôi phụ, có thể dùng cho cả bà bầu, "bôi đến đâu thẩm thấu đến đấy". Chưa hết, đây còn là huyết thanh đặc biệt nên không bị bết dính ra quần áo.


Nhưng sự đặc biệt của loại huyết thanh đang làm mưa làm gió này phải kể đến thành phần có một không hai chiết xuất từ… tinh trùng. Theo lời giới thiệu của người bán mỹ phẩm online, do nắm bắt được tác dụng trong việc làm trẻ hóa da và trắng da hữu hiệu của tinh trùng, các nhà sản xuất mỹ phẩm đến từ Thái Lan đã cho ra đời sản phẩm huyết thành Prince. Trong thành phần có 60% là tinh trùng bò + 2% tinh trùng tươi + 1 số protein, vitamin và hoạt chất kích trắng được tổng hợp và xử lý bằng công nghệ mỹ phẩm số 1 Thái Lan.




Quảng cáo về huyết thanh làm trắng da chiết xuất từ tinh trùng đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng - (Ảnh minh họa)



Khi được hỏi về 2% tinh trùng tươi, một chủ shop còn cho biết đó là… tinh dịch tươi của người. Sản phẩm này được bán với giá 900.000 đồng/lọ, có thể sử dụng được từ 4 - 5 tháng (vì là dạng huyết thanh nên bôi không bị hao). Với giá cả phải chăng cho một làn da trắng mơ ước, ngay lập tức những khách hàng tiềm năng lao vào nhờ tư vấn, mách nước và sẵn sàng chi cả triệu đồng cho một lọ huyết thanh.


Tuy nhiên, dù được quảng cáo vô cùng hữu hiệu, nhưng qua những thao tác tìm kiếm như search trên google và các trang công cụ tìm kiếm thì tuyệt nhiên không hề có bất kỳ thông tin gì về loại huyết thanh này mang tên "Hoàng Tử" này. Trong khi đó, những chủ shop online thì vẫn không ngừng ca ngợi cũng như chia sẻ rần rần những phản hồi của khách hàng về loại huyết thanh "Sang trọng - An toàn - Hiệu Quả"… Còn các chị em phụ nữ bắt đầu nháo nhào tìm hiểu, đặt hàng để mua về dùng thử.

Trắng da từ tinh trùng, tin được không?


Qua những trang mạng với sức lan tỏa khủng khiếp và hình thức "rỉ tai nhau", không ít người tin rằng tinh trùng có nhiều chất dinh dưỡng có thể làm trẻ hóa làn da và không ngần ngại thử cách thức "chăm sóc da" này. Tuy nhiên, dùng tinh trùng có thực sự giúp chăm sóc sắc đẹp, trẻ hóa làn da? Và khoa học đã chứng minh điều này hay chưa?


Theo một số chuyên gia từng nghiên cứu về vấn đề này, thực chất trên thế giới đã có các nghiên cứu và sử dụng tinh trùng trong việc làm đẹp bởi rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tinh trùng cũng có thể giúp chị em trẻ đẹp hơn. Nhưng đó là khi chị em có quan hệ tình dục tự nguyện. "Chuyện yêu" lành mạnh, điều độ không những tốt cho làn da mà còn khiến phụ nữ khỏe mạnh, kéo dài tuổi xuân.




Huyết thanh làm từ tinh trùng, tin hay không? - (Ảnh minh họa)


Cũng theo nghiên cứu, liệu pháp làm đẹp da mặt bằng tinh trùng tươi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Không ai khẳng định tinh trùng dùng để đắp mặt nạ là sạch sẽ đã được kiểm nghiệm kể cả đó là tinh trùng của người chồng. Bởi trong tinh trùng tươi tồn tại khá nhiều các loại vi rút, vi khuẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm như HIV, bệnh lậu, viêm gan siêu vi B, C… mà bạn không hề biết. Khi dùng tinh trùng tươi thoa lên mặt hay bất cứ da chỗ nào của cơ thể, nếu da có vết lở hay trầy xước, các vi trùng sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn một cách dễ dàng.

Các chủ shop còn quảng cáo công dụng của loại huyết thanh chiết xuất từ tinh trùng này có thể giúp da trắng sáng thần tốc chỉ sau… 1 đêm, càng làm tăng sự nghi ngại cho sản phẩm này, bởi ngay cả những loại kem đắt tiền giúp trắng da cũng không có tác dụng "thần thánh" như thế, huống chi là một loại huyết thanh được bán với giá chỉ 900.000 đồng, có chăng là huyết thanh chiết xuất từ… thuốc tẩy trắng?!

Do đó, trước khi có được những nghiên cứu cũng như kiểm chứng rõ ràng, các chị em không nên vội lầm tưởng vào những sản phẩm không rõ xuất xứ để kéo dài tuổi xuân. Nhất là sản phẩm dù được giới thiệu là xuất xứ từ Thái Lan nhưng tuyệt nhiên không có một thông tin về nhãn hàng này trên mạng internet trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)