Chuyện lạ 2012-04-24 11:38:30

Hy hữu ngư dân bị cá cờ đâm thủng tim


Hy hữu ngư dân bị cá cờ đâm thủng tim
Đến sáng nay 24/4, bệnh nhân Nguyễn Văn Nghĩa (40 tuổi, ở xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Bình Định), bị cá cờ đâm thủng tim, đã qua cơn nguy kịch.
Trước đó, sáng ngày 22/4, anh Nghĩa nhập viện với một vết thương ở vùng ngực, máu trào qua tim. Qua khám, kiểm tra, các bác sĩ của khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, phát hiện một phần mảng tim giữa cơ hoành đã bị tổn thương, màng tim phía trước bị thủng, vùng thất phải cách mỏm tim 3cm có một vết thương khoảng 2cm đang rỉ máu; mặt sau của thất phải cũng có một vết thương 1,5 - 2cm.


Anh Nghĩa đã qua cơn nguy kịch



Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật gấp để cứu sống nạn nhân. Ca phẫu thuật thành công sau gần 2 giờ đồng hồ. Đến 17 giờ cùng ngày anh Nghĩa đã tỉnh lại.



Sau khi sức khỏe đã tạm ổn, anh Nghĩa kể lại: Tối 21/4, trong lúc đang hành nghề đánh bắt cá trên vùng biển Đại Lãnh thuộc tỉnh Phú Yên, chân vịt thuyền anh bị mắc lưới. Anh lặn xuống biển tháo lưới thì bị một con cá cờ loại lớn tấn công vào ngực, bị thương chảy máu. Sau đó, các anh em đi cùng đã tìm cách băng bó vết thương, cầm máu rồi đưa anh Nghĩa vào bờ cấp cứu.



Đây là trường hợp bị cá đâm thủng tim khá hy hữu ở địa phương. Hiện anh Nghĩa vẫn đang thở o xy nhưng sức khỏe tiến triển tốt, có thể xuất viện trong nay mai.

[size=3] [/size][size=5]một số hình ảnh cá cờ cho anh em xem nó là con gì 3bathing3[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)