Thần tượng của bạn 2011-11-30 16:27:27

HyunA (4Minute) quặp Hyun Seung (BEAST) hôn tới tấp


Tối 29/11 vừa qua, Giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA – Mnet Asian Music Award phát sóng trực tiếp tại nhiều nước châu Á, quy tụ toàn sao “khủng” đã diễn ra thành công tại Singapore. Ngoài những màn trình diễn ấn tượng, sân khấu còn nhận được vô số sự bàn tán từ bộ đôi nhà CUBE – Hyun Seung và HyunA, “Cặp đôi phá rối” đã khiến toàn bộ người hâm mộ bất ngờ bởi màn trình diễn của họ.

Ngay sau tiết mục “Fiction” của BEAST, Hyun Seung và HyunA đã xuất hiện trên sân khấu trong khung cảnh được bài trí như một nghĩa địa. Bộ đôi đã trình diễn một màn diễn vô cùng đặc sắc với những vũ điệu quyến rũ để giới thiệu ca khúc sắp ra mắt “Troube Maker”. HyunA khoác chiếc áo choàng đỏ rực trong khi Hyun Seung diện vest đen, cả hai nhảy một cách khiêu khích dưới nền của ánh trăng.






Cận cảnh nụ hôn nóng bỏng của HyunA và Hyun Seung.


Các fans đã trở nên điên cuồng khi thấy điệu múa quá thân mật của họ, Hyun Seung chạm vào chân của HyunA, HyunA nhảy lên người và bám chân cô vào eo của Hyun Seung, và kết thúc bằng một cái ôm hôn nồng nhiệt.





Nhưng chính nụ hôn đó đang trở thành chủ đề nóng nhất tại MAMA và trên các diễn đàn. Các fan hâm mộ tự hỏi liệu đó là ngẫu hứng hay là cố ý? Thật may mắn, công ty giải trí CUBE nhanh chóng thông báo: “Màn trình diễn nụ hôn đó là do có sự sắp xếp từ trước. Thực tế, môi của họ không chạm vào nhau, mà chỉ hôn lên má”. Thông báo này ngay lập tức làm dịu sức nóng từ fan sau hàng giờ thấp thỏm lo âu.


3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)