Hot boy - hot girl 2018-06-06 03:20:30

Idol 17 tuổi khoe ảnh sexy, netizen mỉa mai nên đi 'lắp não'


Một bộ phận netizen Hàn cho rằng Somi cần đầu tư thời gian vào chuyện học hành nhiều hơn là chỉ tập pilates.
Thời gian gần đây, Somi không có nhiều hoạt động nhưng cô nàng liên tục xuất hiện trên mặt báo nhờ những hình ảnh cực sexy khi tập pilates. Dù mới 17 tuổi, thực tập sinh nhà JYP sở hữu hình thể gợi cảm, chân dài, hông rộng, đường cong chữ S.

Somi khoe đường cong khi tập luyện.


Netizen cho rằng việc Somi chăm sóc hình thể, tập luyện chăm chỉ từ khi còn nhỏ giúp cô nàng sở hữu hình thể đẹp. Ngoài tập pilates, nữ ca sĩ còn tập luyện taekwondo, hoàn thành bài thi lên đai. Somi đầu tư cho thể chất và quan tâm đến về ngoài từ khi còn ở độ tuổi teen, điều này có lợi cho sự nghiệp idol sắp tới.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, không ít người mỉa mai Somi nên dành thời gian vào việc học tập hơn là suốt ngày ở phòng tập. Các bình luận: "Những đứa trẻ ở tuổi của Somi thường dành thời gian đến trường, đi chơi sau giờ học. Giờ tôi hiểu quyết tâm làm idol của cô bé", "Cô ấy cần lấp đầy não trước khi chăm sóc cơ thể mình kìa. Cơ thể có thể xấu đi theo tuổi tác nhưng não sẽ trở nên khôn ngoan hơn nhé", "Những đứa trẻ lai có ngoại hình và thể chất tốt thật"….

Somi biểu diễn taekwondo

Việc Somi tích cực luyện tập cũng là một dấu hiệu cho thấy nhóm nữ mới của nhà JYP chuẩn bị debut. Các fan mong chờ sự kết hợp giữa Somi và Ryu Jin cùng dàn thực tập sinh đẹp long lanh của công ty. Theo dự kiến, girlgroup sẽ được tuyển chọn sau một show sống còn và Somi cũng phải tham gia. Có điều, cô nàng chắc suất debut nhờ sở hữu danh tiếng và lượng fan hùng hậu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)