Teen 24h 2008-07-29 02:22:04

IPho 39: Gặp 4 "chàng trai vàng" của đoàn Việt Nam


Những "chàng trai vàng" của chúng mình nè! (HHT_Online) Thi đấu đầy bản lĩnh, quyết tâm và bước lên đỉnh vinh quang với 4 huy chương vàng và 1 huy chương đồng, các chàng trai của đoàn Việt Nam đã mang về cho đất nước không chỉ những tấm huy chương mà còn là cả một niềm vui và niềm tự hào khôn xiết! > Lễ khai mạc Olympic Vật lý Quốc tế lần thứ 39: Rực rỡ và đầy ắp nụ cười
Sau 2 tháng rưỡi tập trung đội tuyển tại Hà Nội và dồn hết “công lực” để ôn thi, 5 chàng ngự lâm quân của chúng ta đã tự tin bước vào kì thi với quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Và ngày hôm nay, lời quyết tâm và mơ ước ấy của 5 anh chàng đã trở thành hiện thực, như một giấc mơ lung linh và ngọt ngào, quả là không phụ niềm tin của gia đình, bạn bè và cả đất nước đã dõi theo các bạn ý trong suốt cả chặng đường.
Các bạn thử đoán xem "Ai là ai" ^^?
Cùng điểm danh các “chàng trai vàng” nhé!
Tèn tén ten, đầu tiên là anh chàng có nụ cười “hiền như cục đất” Đỗ Hoàng Anh, một nhân của khối Chuyên Lý, ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐH Quốc Gia Hà Nội), vốn là học sinh của một ngôi trường có truyền thống Olympic cực “đỉnh” nên Hoàng Anh đi thi với tâm lý cực kì thoải mái, và đó cũng chính là chìa khóa giúp cậu bạn này bình tĩnh “xử lý” các câu hỏi trong đề thi khá “khó nhằn” của kì Olympic năm nay. Với một xuất “chắc chắn” tại ĐH Bách Khoa, Hà Nội, Hoàng Anh đang đặt kế hoạch “nghiền ngẫm” tiếng Anh để chuẩn bị cho chuyến du học sắp tới. Chúc Hoàng Anh tiếp tục bay xa hơn nữa nhé!
Tớ sẽ treo thêm chiếc HCV này cùng với HCB IPho 38 và HCV Olympic Vật lý Châu Á nữa! - Hoàng Anh chụp ảnh cùng mẹ với nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc!
Ngoài tấm huy chương vàng lóng lánh trước ngực, Huỳnh Minh Toàn, chàng trai có khuôn mặt “nghiêm nghị” đến từ trường THPT Lê Quý Đôn, Đà Nẵng còn “ẵm” luôn cả giải đặc biệt dành cho thí sinh Việt Nam có điểm cao nhất nữa đấy. Toàn tâm sự, tự tin và chắc chắn hơn trong phần thi thực hành chính là điều giúp bạn đạt được thành tích cao trong cuộc thi này. Với chiếc HCB Vật lý Châu Á Thái Bình Dương, bộ sưu tập huy chương của Toàn chắn chắn là niềm tự hào to lớn nhất của cả nhà rùi.
Tớ là Huỳnh Minh Toàn!
Nguyễn Tất Nghĩa, teen THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An chắc cú là các bạn sẽ còn được nghe đến cái tên này nhiều lần nữa, vì bạn ấy đã từng đạt HCV IPho 38 năm ngoái đấy. Nghĩa nói, cảm giác của hai lần đạt HCV thật khác nhau, lần trước nhiều áp lực hơn và lần này nhiều tự tin hơn. Nhưng biết kết quả, Nghĩa vẫn thấy cực kỳ bất ngờ và “alo” về ngay cho bố mẹ. Nghĩa “oánh giá” rất cao đối thủ đáng gờm Trung Quốc và cảm thấy các bạn thí sinh ai cũng thân thiện, làm không khi cuộc thi chẳng có gì là căng thẳng cả. Bạn ấy cũng ghi tên mình vào ĐHBK, HN rồi đấy. Giành thêm nhiều “vàng” nữa trong chặng đường phía trước, Nghĩa nhé!
Tất Nghĩa và Đức Minh
“Chàng trai vàng” lạnh lùng và ít nói nhất có lẽ là Nguyễn Đức Minh, teen THPT Hà Nội – Amsterdam. Bố mẹ và thầy giáo là người gọi điện báo tin vui cho Minh và anh chàng nói là “bất ngờ quá”, cùng với chiếc HCB ở cuộc thi Vật lý Châu Á Thái Bình Dương, Minh đã thêm khẳng định tình yêu và sự say mê của mình đối với môn Vật lý.
Nụ cười chiến thắng!
Có thể nói, hành trình của các chàng ngự lâm quân của đoàn Việt Nam tại IPho 39 là một “hành trình vàng”, cùng với chiếc huy chương đồng của bạn Trần Anh Vũ (THPT Dân lập Đào Duy Từ, Hà Nội), các bạn ấy đã kết thúc một cuộc hành trình đầy ắp những kỉ niệm bạn bè, sự hồi hộp và niềm vui vỡ òa, nhưng những cuộc hành trình khác lại mở ra trước mắt với nhiều thử thách hơn, và tin chắc rằng, những “chàng trai vàng” của chúng ta sẽ tiếp tục tỏa sáng lấp lánh nhé!
Bài và ảnh: Hoài Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)