Truyện tranh 2009-07-23 02:13:00

Janet Jackson vắng mặt trong concert tưởng nhớ anh trai Michael Jackson


Buồn quá đi.
Cách đây không lâu đã có thông tin về việc em gái Ông vua nhạc Pop Michael Jackson - Janet Jackson sẽ tham gia biểu diễn trong concert tưởng nhớ người anh trai quá cố thì mới đây, tin đồn này đã nhanh chóng bị bạn bè và đại diện của Janet bác bỏ.


Janet Jackson




Janet và Michael Jackson

Một người bạn của Janet đã tiết lộ với New York Post về lý do Janet vắng mặt trong concert đầy ý nghĩa này: “Janet có rất nhiều kế hoạch, trước mắt là quay bộ phim mới Why Did I Get Married Too tại Atlanta, hơn nữa cô ấy còn có trách nhiệm chăm sóc các con của Michael. Concert này không phải là dành cho cô ấy và cô ấy tôn trọng điều đó.”


Theo thông tin “hành lang” thì một số nghệ sỹ khác sẽ biểu diễn trong concert này là Justin Timberlake, Jackie Jackson, Tito Jackson, Jermaine Jackson và Marlon Jackson (4 thành viên còn lại của Jackson5). Ngoài Janet Jackson, chưa có ai lên tiếng xác nhận về việc có mặt trong concert hay không.


Justin Timberlake


4 thành viên còn lại của Jackson 5

AEG (ban tổ chức concert) mong muốn concert tưởng nhớ Michael Jackson lần này sẽ diễn ra vào đúng 29/8 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51 của Ông vua nhạc Pop quá cố, nếu không được như vậy thì sẽ rời việc tổ chức sang tháng 9. Địa điểm diễn ra concert được dự kiến sẽ là sân vận động O2 - London, nơi đáng lẽ Michael sẽ mở màn cho tour lưu diễn dài hơi This Is It của mình. Được biết Michael đã rất hy vọng This Is It sẽ là chốn tụ hội của anh chị em trong gia đình và những nghệ sỹ khác có phong cách ảnh hưởng từ ông.




Mới đây còn có tin đồn rằng rất có thể những thước phim cuối cùng ghi lại quá trình tập luyện của Michael Jackson cho concert This Is It sẽ được hãng Sony Pictures dùng để sản xuất một bộ phim về ông. Việc thực hiện bộ phim này vẫn đang trong quá trình thương lượng nhưng đã có “cái hẹn” cho ngày ra rạp là vào 30/10 năm nay. Trước đó cũng đã có dự án sản xuất phiên bản truyền hình dựa trên những thước phim cuối cùng đó nhưng dự án này đã nhanh chóng “đổ bể” bởi hai hãng AEG và NBC không tìm được tiếng nói chung.








Những bức ảnh diễn tập cho concert của Michael Jackson
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)