Scandal 2009-04-24 07:48:40

Jang Ja Yun bị buộc quan hệ với nhiều người


[size=3]Trong di thư, ngôi sao của “Boys over flowers” liệt kê danh sách 10 người được cho là đã lạm dụng cô.
[size=3]Diễn viên Jang Ja Yun. Ảnh: Iplus. Cảnh sát bắt đầu điều tra tính xác thực của di thư do Jang Ja Yun để lại sau khi tự vẫn hôm 7/3. Theo sở cảnh sát Bundang, di thư của Ja Yun nói rằng cô bị đánh đập, buộc phải uống rượu và bị ép lên giường với nhiều đạo diễn chương trình và điều hành báo chí.
Cảnh sát cho biết, họ đang giữ tên tuổi của 10 nhân vật cấp cao này nhưng chỉ quyết định công bố sau khi xác nhận di thư là “thật”. Cảnh sát sẽ cho kiểm tra để khẳng định đó là bút tích của Ja Yun rồi mới điều tra nội dung. “Di thư này có dấu vân tay và số an sinh xã hội và dường như là do Ja Yun viết”, một cảnh sát nói.
[size=3]Gia đình của Ja Yun ban đầu phản đối việc công bố di thư, nhưng đã thay đổi ý kiến và yêu cầu cảnh sát điều tra khi một số nội dung bức thư bị tiết lộ.
Di thư trên do cảnh sát tìm thấy tại đài truyền hình hôm 14/3 sau khi lục soát một số địa điểm Ja Yun thường lui tới. Trong khi đó, phần di thư do Yoo Moo, người quản lý của Ja Yun, giữ không còn vì anh đã đốt trước mặt gia đình nữ diễn viên trước đó, khi họ không muốn khơi lại vết thương lòng[/size][/size][/size]



[size=3][/size]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)