Thần tượng của bạn 2008-09-21 06:35:55

Jen Aniston vui vẻ bên người đàn ông lạ mặt


Sau khi chia tay với chàng ca sĩ John Mayer không lâu, người đẹp trong phim truyền hình “Friends” đi nghỉ ở một vùng biển thuộc Mexico và tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ với một người đàn ông.

Jennifer Aniston
Mặc bộ bikini màu hồng nhạt, nữ diễn viên tóc vàng dạo chơi trên bãi biển và trò chuyện với bạn bè. Một người đàn ông lạ mặt luôn theo hộ tống cô. Người đàn ông này có vẻ lớn tuổi hơn bạn trai gần nhất của Jennifer là ca sĩ John Mayer. Cô và tay rocker đã chia tay tháng trước sau bốn tháng hò hẹn.

Jennifer Aniston bên người đàn ông lạ mặt ở bãi biển Mexico. Ảnh: Sun Trước khi yêu Mayer, cô có cuộc tình chóng vánh với tài tử Vince Vaughn và qua lại với nam người mẫu Paul Sculfor - người hiện cặp với nữ diễn viên Cameron Diaz. Gần đây, cũng có tin đồn Jennifer hẹn hò tài tử Gerard Butler.

Jennifer cùng ăn và trò chuyện với bạn bè và người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Sun Chuyện tình của Jen trở thành tâm điểm chú ý của Hollywood sau khi cô chia tay nam tài tử Brad Pitt - người đang yêu Angelina và có 6 đứa con. Jen tâm sự: “Tôi rất biết ơn công chúng vẫn quan tâm đến cuộc sống và những bộ phim của tôi. Mọi người thật tốt. Tôi vui vẻ và đừng lo lắng cho tôi”.
Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)