Hot boy - hot girl 2013-07-10 17:26:25

Jun Vũ Cô bé trà sữa Việt nổi danh ở Thái Lan


Cô gái sinh năm 1995 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng không thua kém “cô bé trà sữa” Trung Quốc Chương Chiết Thiên.
Là con gái Hà Nội chính gốc, đến năm 15 tuổi, Jun Vũ (tên thật là Phương Anh) theo gia đình sang định cư ở Thái Lan. Khi còn ở Việt Nam, cô đã làm người mẫu cho các trang báo tuổi teen. Jun Vũ hiện là sinh viên năm 2 – Assumption University of Thailand, chuyên ngành: BBA (Quản trị kinh doanh), đồng thời là người mẫu tại Thái Lan.
Cô chia sẻ về “duyên nợ” với nghề mẫu ảnh: “Ban đầu, mình chỉ nhận chụp cho vui, nhưng sau này dần nhận thấy đây là công việt làm thêm khá phù hợp với bản thân. Mình đã bắt đầu trải nghiệm với nghề từ đó”.

Cô nổi bật với nước da trắng và nụ cười hồn nhiên.

Sang Thái Lan, cô vẫn cố gắng vừa học, vừa theo đuổi đam mê của mình. Hiện cô đang là người mẫu ảnh cho một công ty khá nổi tiếng ở Thái Lan. Ngoài ra, cô còn được chọn tham gia lớp học diễn xuất để cải thiện kỹ năng cho phù hợp với điều kiện công việc.
Với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng, Phương Anh được nhiều người von là “cô bé trà sữa” Việt Nam. Chia sẻ về nick name này, Phương Anh cho biết: “Mọi người đã quá ưu ái khi gọi mình là “cô bé trà sữa”, mình cho đây là 1 lời khen và cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, trong cuộc sống, ai cũng muốn là chính mình cả, nên mình rất mong mọi người đừng so sánh và hãy biết đến mình với tên gọi Vũ Phương Anh”.

Cô bạn sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì "cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên".

Dù khá yêu thích công việc người mẫu, nhưng cô gái trẻ cũng gặp không ít trở ngại từ gia đình. Bố mẹ không phản đối công việc này nhưng cũng không hẳn là ủng hộ. Gia đình chấp nhận cho cô làm thêm, không phải là con đường đâu dài.
Nữ sinh 9X tâm sự: “Gia đình mình không có ai hoạt động trong ngành nghệ thuật, vì vậy, chỉ có mình là người hiểu rõ nhất về công việc này. Mình cũng hay chia sẻ và giải thích để gia đình an tâm về những gì mình đang làm, bên cạnh đó mình vẫn phải cố gắng giữ vững thành tích học tập của bản thân”.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, Jun Vũ cho biết: “Hiện tại, mình đang cố gắng học để có thể tốt nghiệp đại học trong 3 năm nữa vì việc học vẫn là việc quan trọng nhất. Bên cạnh đó, mình cũng triển khai thực hiện một số dự án như đóng MV hay chụp cho tạp chí ở bên đây nếu lịch học cho phép”.
Hình ảnh của cô gái trẻ gốc Việt:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)