Sao thế giới 2008-07-11 08:41:13

Jung Woo Sung tan vỡ mối tình 10 năm


Nam diễn viên Hàn Quốc trong phim "Những tay đua kiệt xuất" vừa chia tay bạn gái sau một thời gian dài gắn bó.
Jung Woo Sung không cho biết cụ thể về mối quan hệ của anh và muốn giữ riêng tư. Nam tài tử này chỉ nói rằng anh không có hứng thú lập gia đình trong thời gian tới.
Các fan của ngôi sao phim Hoa cúc dại biết rằng Jung Woo Sung đã có một người bạn gái nhiều tuổi hơn anh từ khi anh có vai diễn đầu tiên (năm 1997). Tuy nhiên, nam diễn viên này chưa bao giờ tiết lộ người đó là ai.
Nam diễn viên Jung Woo Sung. Ảnh AF. Jung cũng nói anh đã bỏ lỡ thời điểm để kết hôn. Cho đến bây giờ, anh lại muốn sống một mình và tập trung vào sự nghiệp. Nam diễn viên có khuôn mặt đẹp lạnh lùng từng thổ lộ quan niệm phóng khoáng về tình yêu và hôn nhân: “Tôi yêu rất nhiệt tình. Cái gì cho, sẽ cho hết và tôi cũng mong nhận được từ người yêu sự rung động và lòng cao thượng. Tôi không đặt nặng vấn đề kết hôn. Với tôi, điều quan trọng nhất trong quan hệ nam nữ là hạnh phúc. Hai người yêu nhau luôn cảm thấy hạnh phúc là đủ rồi".
Jung Woo Sung và bạn diễn Jun Ji Hyun. Ảnh AF. Jung Woo Sung vừa hoàn thành bộ phim The Good, The Bad, The Weird, sẽ ra mắt vào ngày 17/7. Anh cũng được mời tham gia bộ phim hài của Nhật có tên City Hunter và rất lạc quan về dự án mới này.

Theo: phimanh.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)