Sao teen 2011-06-01 02:58:29

Justin Bieber xoa bóp chân cho Selena


[size=2]Một bức ảnh lả lơi và rất 'trần tục' mới tiết lộ của chàng ca sĩ 'Baby' và cô bạn gái Selena Gomez đang khiến các fan giận sôi người. Trong ảnh, hoàng tử teen pop cởi trần ngồi massage bàn chân cho công chúa Disney.[/size]




Selena sexy trong chiếc váy ngắn, khoan khoái duỗi chân để Justin xoa bóp.
Bức ảnh được một fan Twitter đăng lên với dòng chú thích "Justin đang xoa bóp chân Selena?" gây náo loạn cộng đồng fan của Justin Bieber. Như đổ thêm dầu vào lửa, những tin nhắn dọa giết và mắng mỏ Selena Gomez trên mạng xã hội ngày càng dài dằng dặc. Vài ngày trước, "chiến dịch" khủng bố nữ diễn viên Phù thủy xứ Waverly lại bùng nổ sau khi hàng loạt những hình ảnh ôm hôn thắm thiết của cặp đôi tại Hawaii được đăng tải trên các báo.



Justin Bieber và Selena Gomez hôn nhau đắm đuối tại Hawaii.
Selena dường như là cô gái may mắn nhất thế giới khi được chàng ca sĩ tuổi teen yêu say đắm và dành cho những cử chỉ nồng nàn và chân thành như vậy. Người đẹp 18 tuổi tỏ ra rất khoan khoái, hạnh phúc với sự yêu thương, chăm sóc của "phi công trẻ". Chuyện tình yêu của cặp sao có vẻ như đang ở giai đoạn nóng bỏng nhất, sau vài tháng hẹn hò một cách úp mở. Từ sau khi Bieber hôn Selena tại lễ trao giải Billboard đầu tuần trước, cặp đôi bắt đầu công khai yêu đương, thoải mái đi nghỉ Hawaii cùng nhau và khiến cho các paparazzi chóng mặt vì những nụ hôn bất tận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)