Tình yêu - giới tính 2009-05-02 15:13:54

Kamasutra bằng ảnh động _ dành cho đôi lứa yêu nhau


[size=3]1. Khúc dạo đầu (khởi động)

[/size]Thanh niên hăng hái, không bỏ bê các preliminaries! Endeavour để đáp ứng yêu cầu của bạn Mistress. Lắng nghe cô ấy ham muốn. Một số nam giới, tiến hành đi sức mạnh của các ham muốn, quên prelude, chỉ để được ngạc nhiên khi chúng được đẩy đi sau! Tuy nhiên, nó là như vậy để thỏa thích hôn, để caress, để nibble nhau … Để khám phá bằng tay hoặc miệng của bạn thân của cô, bà vú, bà cổ, bụng cô ấy, cô ấy xuống innermost curves. Hoàn thành, các yêu sẽ trở lại và những kisses caresses wholeheartedly. Không có một phần của cơ thể của người yêu nên được neglected. Yêu của cô ấy sẽ làm cho nó trở thành nhiệm vụ của mình để khám phá nó, để lộ cho ông Mistress tất cả những niềm vui cô ấy có thể nhận được từ chúng.




[size=3][/size]

[size=3]
[/size]Kama là khi thực hiện của người đàn ông của bốn castes theo quy định của Chúa Thánh thư (ví dụ, bằng cách hợp pháp kết hôn) với virgins của riêng mình caste, sau đó nó sẽ trở thành một phương tiện hợp pháp thu thập progeny và nổi tiếng tốt, và nó cũng không phải là trái ngược với cơ quan hải trên thế giới. Trái lại việc Kama với phụ nữ của castes cao hơn, và với những người trước đó rất thích của người khác, dù họ được trong cùng caste, đều bị cấm. Nhưng thực tế của Kama với phụ nữ của thấp hơn castes, với phụ nữ excommunicated từ caste riêng của họ, với công chúng phụ nữ, và hai lần kết hôn với phụ nữ, không phải là thích thú và cũng không bị cấm. Các đối tượng của Kama thực hành với những người phụ nữ là niềm vui mà thôi.

[size=3]2. Kiểu Indrani
[/size]

Trong đêm tối cổ lần quy định. Thần, quyền lực chống lại nó, imagined và 'tạo ra' Indra. Indra các invincible giết các archdemon Vritra và, do đó, cho phép các tổ chức thế giới để triumph over chaos. Indra là đẹp như mặt trời. Giống như mặt trời, ông là radiant. Chỉ có một 'Pa..ini', một phụ nữ hoàn hảo với một nghìn chất lượng tốt, có thể để như vậy Aspire chồng. Nhưng, như cổ, tác giả yêu cầu bồi thường, có Pa..ini chỉ là một trong mười triệu phụ nữ. Tuy nhiên, những người khác không cần phải thất vọng! Thông qua Iong và bệnh nhân thực tế, bất kỳ phụ nữ có thể hoàn thiện vị trí của Indrani, tucked chân của mình lên, cô ấy trên bàn chân nghỉ ngơi của mình thighs. Sau đó, cô và chồng chia sẻ một chính hãng gặp với divine tinh, mã thông báo của màu mỡ và tình yêu.




[size=3][/size]


Indrani rút ra lên cả hai đầu gối của mình cho đến khi họ nuzzle các curves vú của cô, cô tìm thấy bàn chân của cô em gái yêu của armpits.Small tình yêu thế này, nhưng trở thành một godess mất rất nhiều thực hành. Cô ly và thang máy của mình với cô ấy buttocks Palms, lây lan rộng của cô thighs, và Digs trong heels HIPS ngoài của mình, trong khi bạn caress bà vú: đây là Utphallaka (The Hoa trong Bloom).

[size=3]3. Kiểu The Churning of the Cream

[/size]

Kamadhenu, các celestial bò với phần đầu của một phụ nữ, sinh ra từ các churning của biển sữa, họ có làm quà tặng của từng muốn trở thành sự thật. Sự hoang vu cầu nguyện cho vợ của mình. O Kamadhenu! Cô bemoans sự hạnh phúc khi cô ấy yêu showered của mình với caresses. Và đây là yêu trở về! Ông đã có một giấc mơ, anh nói. Kamadhenu đã được trước khi anh ta. Cô có vẻ đẹp của mình phải đối mặt, miệng đã được trembling, cô xinh đẹp mắt với glistening tears. Ăn năn, ông throws mình vào đầu gối của cô. Các yêu forgives ông. Ông embraces cô ấy, cô ấy crushing gần đến điểm suffocation. Hugs và kisses về cô thighs, Hugs và kisses về vú của mình. Thanking the celestial cow cho việc mở mắt của mình, các yêu lingam lượt người xung quanh tất cả các bên trong các ngon yoni. Divine Reunion. Churning các kem.



[size=3][/size]


Trong thời gian lovemaking, mười loại có thể được blows struck với dương vật, nhưng các chỉ Upasripta (tự nhiên), là instinctive, ngay cả đến untutored cowherds, kết quả đầy đủ clitoral kích thích. Đây là một chuyển tiếp nhẹ nhàng đột quỵ có thể được thay đổi cho sâu và tốc độ, cho phép một subtlety, nhịp điệu và spontaneity chín khác mà mỗi thiếu đối với một số văn bằng. Nếu bạn nắm bắt dương vật của bạn và di chuyển nó trong vòng yoni bên trong của mình, đó là Manthana (Churning). Khi bạn strike sharply xuống vào yoni, nó là Hula (the Double-edged Knife). Nếu, khi cô ấy HIPS được đưa ra bởi một gối, bạn có đình công tăng blow, nó là Avamardana (Rubbing). Nếu bạn giữ dương vật của bạn bấm vào breathlessly d ¬ con mình nó là Piditaka (Pressing). Nếu bạn rút hoàn toàn và sau đó cô đình công khốc cho d ¬ con, nó là Nirghata (the Buffet). Áp lực liên tục trên một mặt của cô yoni là Varahaghata (the Boar's Thổi). Nếu bạn xô wildly trong mọi hướng, như một bull tossing sừng của nó, nó là Vrishaghata (the Bull của Thổi). Quivering trong yoni là Chatakavilasa (Sparrow Thể thao), mà thường heralds orgasm. Các NHỮNG shuddering của orgasm được gọi là Samputa (the Jewel Case). Nhưng không có hai người phụ nữ làm cho tình yêu khá theo cùng một cách, do đó, orchestrate của bạn rhythms vào moods và màu sắc của mỗi yêu của raga (tình cảm).
[size=3]
[/size]

[size=3]4. Kiểu The Mixture of Sesamum Seed with Rice
[/size]

Ăn trưa trong thời gian nghi trưa, exhausting nhiệt. Ngay cả các flies đang ngủ. Bí mật, các cặp vợ chồng tham gia, shy và say mê, đáp ứng. Straight kiss, bent kiss, turned kiss, pressed kiss, fighting tongues … Họ cũng có lương trẻ, những người đã được dạy nghệ thuật yêu. Nhưng chờ đợi! Nhanh chóng quên bài học khôn ngoan, mang đi niềm đam mê, họ tear off, rip off the sweaty quần áo lụa mà dính vào da của mình. Họ cuộn xuống trên lạnh, tiled tầng hai trẻ như con chó. Miệng chống lại miệng, gazing vào mắt của nhau, cánh tay, thighs, legs entwined chặt chẽ … Rất khó để nói với một trong những từ khác. Hỗn hợp của sesamum giống với gạo. Lingam và yoni đáp ứng. Các cặp vợ chồng có tham gia tổ chức đám cưới của họ đêm prematurely!



[size=3][/size]


Nếu, encircling và trapping cô thighs với máy của bạn, bạn nên cứng grip rằng bà cries ra trong đau đớn, nó là Ratipasha (Tình yêu của Noose), một thiết bị hầu hết các đồ cho phụ nữ. Her limbs, entwined trong máy của bạn như tendrils thơm của jasmine cây leo, kéo taut chậm và thư giãn trong nhịp điệu nhẹ nhàng của linga và yoni: đây là Lataveshta (những cây leo bám níu). Cô rút ra limbs cùng cô ấy, cô ấy clasping chặt chẽ đến đầu gối của cô vú, bà yoni, như một bud mở, được cung cấp lên cho vui: điều này được biết đến như Mukula (the Bud).

[size=3]5. Kiểu The Yawning

[/size]

Một màu trăng shines xuống trên ngủ đẹp. Kneeling bên cạnh cô ấy, những yêu wakes hôn với một cô nàng khiêm tốn trên brow. Giữ cô eyelids giảm, cô ấy nụ cười. Tham lam của cô tròn HIPS, các trang trình bày của mình yêu của mình lên đầu gối. Vẻ đẹp của mình tăng chân, lan truyền rộng rãi. Bracelets mắt cá của cô ấy reo vang joyously. Những yêu, mong, muốn có những vẻ đẹp reveals ông. Các tease shies đi, các yêu kháng nghị. Để anh ta im lặng, vẻ đẹp nơi cô ấy plump chân trên miệng. One by one, the lover kisses her pearly nails, nibbles ít ngón chân của mình. Vẻ đẹp coos. Cô coos so loudly rằng cô wakes the dove. Các gia cầm, báo động, đáp ứng. Vẻ đẹp cười. Đi lợi thế của mình phân tâm, với một ingenious di chuyển, các trang trình bày yêu vào coveted yoni.



[size=3][/size]


Họ và ham muốn, nói ngọt từ, phương pháp tiếp cận của mình với cơ thể của quý vị như là một stiff pole và lái xe thẳng tiếp pierce cô hoa sen và tham gia của bạn limbs: các chuyên gia gọi nó là Madandhvaja (The Cờ tham lam).

[size=3]6. Kiểu The Cobra

[/size]

Ông là một con người hoàn hảo, giáo dục, phong phú và tôn trọng của tất cả mọi người. Chỉ có vợ của anh ta biết mình suy nhược. Valiant skilful và ở tất cả các loại trò chơi, anh ta thiếu trong những vigour của tình yêu. Vì vậy, cô ấy sẽ cho anh ta potions để uống, sữa pha với đường, uchchata gốc, hồ tiêu và liquorice. Hoặc gạo với Sparrow của trứng. Cô đã trình bày mình với perfumed unguents và dầu, và với skilful caresses, awakens the lazy lingam. Erect từ hisses của mình, đó là sự sẵn sàng để hành động. Sau đó, giống như một snake, vẻ đẹp lượt xung quanh, slithers và coils lên giữa các cushions. Chồng không mong đợi này lại của tình trạng này. Anh là tất cả vui mừng ngay bây giờ. Nhắm mắt, ông tìm kiếm lingam cho yoni. Đây là coupling của Cobra.



[size=3][/size]


Nếu, ngồi đối mặt cô ấy, cô ta nắm ankles và fasten chúng như một chuỗi đằng sau cổ, và bà GRIPS ngón chân của mình khi bạn làm cho tình yêu, đó là delightful Pa..a (Lotus).

[size=3]7. Kiểu The Conch

[/size]

Sea-phụ nữ, ngâm với mái tóc của cô đổ mồ hôi, coils lên như seaweed quanh cánh tay của người yêu của mình. Siren-phụ nữ, cô ấy có cùng một răng lustre như là pearls adorning cô cổ. Ông, các fisherman, cố gắng nắm bắt các màu hồng lưỡi giữa môi cô ấy, nhưng nó bỏ trốn một cách nhanh chóng như một ít cá. Ông đã giữ hơi thở của mình và dives đối với yoni và các thánh glints. Đáp cruel cắn khóc rút ra từ một người. Cô không cho phép cô ấy prey đi, các MORAY eel! Octopus-phụ nữ, các cô enlaces fisherman và kéo lôi anh ta xuống đến dưới cùng của abyss. Joyously, ông cho phép tự drown … Cuối cùng, vẻ đẹp surrenders. Ông sau đó climbs astride cô nâng thigs và gắn kết cô ấy, cô ấy beeping vững chắc ở vị trí của mình dưới đầu gối. Trong các đại dương của vui, họ là hai đoàn van của một đẹp shellfish: the conch.




[size=3][/size]

Cô nằm trên căn hộ của mình trở lại, bạn ngồi giữa cô parted đầu gối, nâng cao cho họ, móc của cô trên bàn chân của bạn thighs, bắt giữ bà vú, và thưởng thức của mình: đây là Manmathpriya (Kính gửi đến tham lam).


[size=3]8. Kiểu The Pestle

[/size]

Các phòng được perfumed, các hoa giường sẵn sàng cho tình yêu, nhưng hai beep của họ từ xa, sulking. Họ không phải là yêu, họ là vợ chồng deceived. Các unfaithful vợ của người là một trong những thu hút cho chồng của fickle khác. Họ gặp gỡ để nói chuyện qua nó. Các betrayed vợ sheds tears. Các deceived-chồng là nhiệm vụ buộc phải khiển của mình. Làm thế nào curious - ông nghĩ rằng ông đã không giống như chubby phụ nữ, nhưng vẫn arouses này một trong những người vô cùng tận. Ông Wipes cheeb của mình với một caress. Từ chối để được mang ơn cho con người tốt đẹp như vậy, cô ấy sẽ cho anh ta một hôn. Rivalling lẫn nhau trong politeness, họ ôm, tickle, ôm hôn. Và bây giờ, clasping của cô trong tay, erect like a mast ở giữa giường, cô ấy và anh ta cân Anh polishes nàng. Delicious revenge.



[size=3][/size]


Stiff pole như là một trong những trung tâm của giường, bà nằm làm cho tình yêu, cooing và warbling giống như một woodpigeon, các jewel của cô clitoris well-polished: đây là Mausala (các Pestle). Khi cô ấy nằm trên cô ấy quay lại với cô ấy hai thighs pressed chặt chẽ với nhau và bạn làm cho tình yêu của mình vào, giữ ở bên ngoài của bạn thighs hers, nó là Gramya (the Rustic).

[size=3]9. Kiểu The Black Bee

[/size]

Bạn không còn nhận ra tình yêu của bạn ngọt, điều này hoàn hảo và hy sinh cho vợ. Nó là toàn bộ mặt trăng? Hôm nay cô ấy một phần Amazon. Bạn cảm giác tự hào rằng các quân nhân đã sẵn sàng để vanquish quý vị, và cung cấp cho cô ấy của bạn như belly the wolf, bạn Surrender. Cô đã gắn kết bạn, cô ấy là đi tame bạn. Không có sử dụng cố gắng để chống lại. Arrogant vú của cô ấy, cô ấy căn hộ bụng, cô ấy mạnh mẽ và muscled thighs, miệng tham lam của cô rất nhiều vũ khí. Của bạn có ở đây, khiêm tốn, nhưng đã được lập cho các cuộc chiến. Vẻ đẹp grasps nó. Ngồi sau khi bạn, tucked chân lên, cô ấy của bạn sucks lingam vào yoni của cô, cho đến khi bạn khóc ra. Sau đó - bạn không biết đó là tài năng tiềm ẩn - cô bắt đầu spinning đầu trang giống như một cơ quan của bạn xung quanh xây dựng như một pivot.



[size=3][/size]






Khi cô mất vai trò của người đàn ông, cô bạn đã có sự lựa chọn của ba nổi tiếng lovemaking kỹ thuật: Nếu em sử dụng Mare của Trick, gripping dương vật của bạn với cô ấy yoni của Phó, squeezing và stroking nó, giữ nó bên trong của mình cho một trăm-nhịp đập trái tim, nó được biết đến như Samdamsha (the Tongs). Nếu, vẽ lên bàn chân của mình, cô nàng revolves HIPS để cho dương vật của bạn trong vòng tròn sâu yoni của cô, bạn arching cơ thể của quý vị để giúp đỡ cô ấy, nó là Bhramara (the Bee). Nếu cô ấy ngay bây giờ cô ấy swings HIPS rộng trong định, và con số-of-tám,

swaying khi cơ thể của quý vị là mặc dù cô đã được trên một riding chơi đu, nó là Prenkholita (the Swing).



[size=3]10. Kiểu The Mare

[/size]

Sự nổi tiếng của courtesan của đất Andra được thiết lập vững chắc. Cô cho biết là để làm cho tình yêu với xomg artistry. Nó cũng cho rằng, không giống như những mare, đó là cô người climbs astride cô nam. Và khi người yêu cũng là trong tay, được thuần hóa, saturated với caresses, she seizes his lingam. Yoni sâu bên trong cô ấy, cô ấy squeezes nó, strangles nó: đó là blow of a mare. Đàn ông muốn của riêng mình. Phụ nữ, quá, và trong đó có những người vợ tốt để tìm sự hoàn hảo của mình trong nghệ thuật của tình yêu. Nhưng courtesan của đất Andra không phải để mua bán. Cô đã được phong phú đủ. Hôm nay cô ấy nói là không có một yêu. Và tất cả các tình yêu của mình đi để Babu, cô voi.



[size=3][/size]


Những phụ nữ trẻ, có một chân trên trái tim của bạn và các khác trên giường. Bold, saucy adore phụ nữ thế này, mà được biết là trên thế giới như Upavitika (the Sacred thread).

Khi cô ấy đã có niềm đam mê ebbed, cô ấy cần nghỉ ngơi, uốn lay chuyển của cô forehead khi máy của bạn mà không cần disturbing yoked cơ quan của bạn: nó sẽ không được lâu trước khi muốn stirs lại. Đánh bắt dương vật của bạn, các cô với đôi mắt tối tăm như upturned lotus petals hướng dẫn nó vào cô yoni, clings cho bạn và cô ấy lắc buttocks: đây là Charunariksh * ta (Lovely Lady trong kiểm soát). Enthroned trên dương vật của bạn, cô ấy nơi cả hai tay trên giường và làm cho tình yêu, trong khi bạn bấm phím của bạn để hai bàn tay của cô thudding tâm: đây là Lilasana (Seat của Thể thao). Cô ngồi thẳng đứng khi bạn, cô ấy trở lại ném đi như một mare nuôi, mang lại cho cô ấy bàn chân lại với nhau trên giường với một bên là cơ thể của quý vị: đây là Hansabandha (the Swan).

Nếu, với một bàn chân của cô clasped trong tay và lần thứ hai được đặt ngay khi bạn vai, của bạn trẻ, cô bạn thích, nó là Viparitaka (lại).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)