Thời trang - làm đẹp 2009-08-21 08:31:00

Karmen Pedaru - Chân dài thống trị các tạp chí


Cô bạn siêu mẫu đến từ Estonia hiện đang đứng thứ 32 trong top 50 siêu mẫu “đỉnh” nhất thế giới.
Sinh năm 1990, 15 tuổi Karmen Pedaru được phát hiện tại một rạp chiếu phim ở thủ đô Tallinn, chưa đầy 1 năm sau Karmen đã ký hợp đồng đầu tiên với công ty quản lý người mẫu Next Models. Tuy nhiên ít ai biết được rằng cô bạn xinh đẹp có chiều cao 1m78 , số đo 3 vòng 84-60-90 trước khi trở thành người mẫu sáng giá, Karmen đã từng chơi bóng đá. Với vị trí thủ môn, cô bạn siêu mẫu này từng là một trong những thủ môn nữ cừ nhất ở Estonia, thậm chí bạn ấy còn từng chơi cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia của Estonia đó!

Tạp chí đầu tiên mà Karmen Pedaru xuất hiện là Teen Vogue số phát hành tháng 6/2006, chỉ 3 tháng sau Karmen đã sải những bước chân đầu tiên tại show diễn ra mắt BST xuân hè của nhà thiết kế Christopher Kane ở Luân Đôn, sau đó là Milan.


Trước khi trở thành người mẫu sáng giá, Karmen đã từng chơi bóng đá.

Karmen Pedaru từng được trang Models bình chọn là “lính mới” xuất sắc nhất, còn trang Style đưa cô nàng vào danh sách top 10 gương mặt tiêu biểu nhất. Karmen từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Barneys New York, Chloè, Missoni, New Man, Y-3,…Trong năm nay, Karmen trở thành gương mặt đại diện của nhãn hiệu Missoni.

Tháng 9 tới đây, Karmen Pedaru đã có bộ ảnh ấn tượng, tươi trẻ mang tên A Feast of Patterns trên ấn phẩm tạp chí Vogue (ấn bản TQ). Dưới bàn tay của stylist Mattias Karlsson, nhiếp ảnh gia Dan Jackson, Karmen bỗng trở thành một quý cô xinh đẹp trong bữa tiệc thời trang với những shoot ảnh tạo hình ngẫu hứng và trang phục quí phái của họa tiết da báo.



















Còn trên Harper's Bazaar, Karmen xuất hiện trong Cheap & Cheerful với phong cách hiện đại, trẻ trung bằng những gam màu nổi bật, năng động cùng những trang phục mùa thu đông đẹp mắt. Mời các teen “nghía” trọn bộ ảnh của cô bạn chân dài xinh tươi này nhé!













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)