Tin tức - pháp luật 2015-01-23 23:55:02

Kẻ trộm gà bị bắt lột trần, dội nước giữa mùa đông giá lạnh


Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 22/1, người dân xã Sông Khoai, TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã bắt một thanh niên vì nghi ăn trộm con gà trống nên bắt giữ trói vào cây cột điện. 

Tên trộm bị người dân trói vào cây cột điện, dội nước giữa mùa đông giá lạnh

Sau đó, nhóm người trên đã bắt nghi can trên cởi trần rồi lấy nước hắt vào người giữa mùa đông giá lạnh để trừng phạt. Từng ca nước lạnh thấu xương được dội từ đầu xuống khiến thanh niên này run bắn, khuôn mặt hoảng sợ. 

Nhận hình phạt “kỳ quái”, nam thanh niên giọng run run, giải thích: “"Em thề là em không dám lấy nhà anh, một hạt cát nhà anh em cũng không dám lấy…". Thế nhưng, người đàn ông đứng gần vặn hỏi: "Vậy tại sao sáng ngày hôm qua nhà tao mất gà, thế thôi…".

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến tận nơi giải thoát cho nghi can trong vụ trộm. Đồng thời, xác định danh tính nam thanh niên tên là B.Q.T (SN 1991, trú tại địa phương). 

Tại UBND xã Sông Khoai, T. khai nhận hành vi trộm gà sau đó được thả cho về. Được biết, T. từng bị TAND TX.Quảng Yên tuyên phạt 15 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Đến ngày 12/11/2012, T. được mãn hạn tù trở về quê nhà sống cùng với mẹ già.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)