Ăn chơi 2013-03-14 05:00:05

Kem Merino chứa ốc vít tại VN


[size=6]Người tiêu dùng ăn phải kem có ốc vít bằng sắt và mòn mỏi chờ nhà sản xuất xin lỗi như đã hứa.[/size]
 
Ngày 13/3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Trương Tín (ngụ chung cư Phước Long B, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM) cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của hãng kem vì trong quá trình ăn, con gái ông đã gặm phải đinh.
Trước đó, ngày 17/2, gia đình ông cùng gia đình của một số người bạn đến Nhà hàng BCR (khu dân cư Trường Thạnh, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9) để nghỉ mát và ăn uống. Khoảng 2 giờ cùng ngày, ông mua hai cây kem (loại đậu đỏ Merino do công ty TNHH Một thành viên Ki Do sản xuất) cho con gái.
 


 

 
Con gái ông lột bao bì ra và cắn vào đầu cây kem nhưng không thể cắn được. Cháu nhờ mẹ cắn cũng không được vì có vật gì quá cứng trong que kem. Thật bất ngờ, khi kem tan chảy ra thì ông phát hiện trong cây kem có một dị vật, đó là một con ốc vít- chất liệu bằng thép có sáu cạnh.
Ông Phạm Văn Hùng, giám đốc nhà hàng gọi điện thoại đến Bộ phận kinh doanh và bộ phận khách hàng của Công ty Ki Do để phản ánh. Sau đó, ông Hùng thông tin lại là “bên Ki Do nói đổi cho khách hàng mấy cây kem khác là được”.
Ông Tín rất bức xúc trước phản hồi này và đề nghị cơ quan chức năng đến giải quyết. Lúc này, phía Nhà hàng gọi cho công ty Ki Do để trao đổi. Sau đó, nhân viên của Ki Do có điện thoại đến xin lỗi ông và hứa sẽ điều tra làm rõ vụ việc theo phản ánh của khách hàng.
Ngay sau khi có kết quả, nếu sai, phía Ki Do sẽ xin lỗi công khai và có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về vật chất cũng như tổn thất về tinh thần cho gia đình ông cũng như thông tin đến những người tiêu dùng khác. Ông Tín yêu cầu nhà hàng BCR giữ lại và bảo quản dị vật để trao lại cho Ki Do.
“Như vậy, Ki Do rất thiếu tôn trọng khách hàng và rất “coi mặt” người tiêu dùng. Khi biết người tiêu dùng biết chút ít luật pháp thì Ki Do mới thể hiện chút ít “thiện chí”. Cũng may là chiếc ốc đó chưa chạy vào bụng đứa trẻ. Răng chỉ bị tê buốt một thời gian”, ông Tín nói.
Ông Tín cho biết thêm, nhiều lần ông yêu cầu công ty thực hiện cam kết, nhưng cũng chỉ nhận được lời hứa. Bên Ki Do còn nói họ làm ăn kinh doanh lớn nên để qua rằm (qua 15 âm lịch hoặc qua tháng Giêng) giải quyết, vì năm mới họ kiêng.
 


 

 
Trao đổi bằng email với khách hàng, bà Hồ Ngọc Anh, Giám đốc chất lượng Công ty KIDO đã đưa ra nhận định: “Những nghi ngờ có thể xảy ra trong quá trình sản xuất bởi vì việc này chưa bao giờ gặp phải trong lịch sử sản xuất và mong muốn gặp khách hàng để giải thích thêm”.
Ông Tín cho biết, khi sự việc cây kem có lẫn đinh xảy ra, vợ con ông hoàn toàn không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ phía công ty. Sự việc đã quá rõ, có sự chứng kiến của nhiều người, phía công ty cũng đã nhìn nhận sự việc.
Ông Tín cũng băn khoăn về việc, liệu công ty có thu hồi toàn bộ sản phẩm để kiểm tra, cảnh báo trên toàn quốc để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, yêu cầu các đại lý nộp hết sản phẩm đó cho cơ quan chức năng để kiểm tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)