Thời trang - làm đẹp 2009-07-03 16:00:00

Kẹp tóc “baby”


Xinh và đáng yêu y như búp bê í!
Đã bao giờ teen trải qua cảm giác “ghen tị” với các em bé khi trang phục, phụ kiện của các bé rất đáng yêu chưa? Chắc hẳn khá nhiều teengirl đã từng cảm thấy thế nhỉ! Thời trang của các bé vốn rất đơn giản nhưng lại đáng yêu và xinh kinh khủng. Các chi tiết nhỏ bé dễ thương với kiểu dáng kute hết biết. Đặc biệt, màu sắc thì tươi tắn rực rỡ nhưng không hề bị "chóe" hay phản cảm nữa chứ!

Vậy tại sao chúng mình không "ngược dòng thời gian" để hòa mình vào sắc màu tuổi thơ của những baby ngộ nghĩnh nhỉ? Những chiếc kẹp tóc với đủ hình dáng và màu sắc đáng yêu sẽ giúp bạn gái thêm phần nhí nhảnh và duyên dáng đấy.


Kẹp tóc hoa

Những bông hoa đủ màu sắc được làm bằng tay từ vải dạ, ren, móc bằng len…mang vẻ đẹp đơn giản và thanh tú. Đặc biệt, với sự kết hợp của các phụ kiện “nhóng nhánh” như các hạt trai, nhựa…những chiếc kẹp tóc lại càng nổi bật hơn.

Các chi tiết kẻ ca-rô, chấm bi đáng iu và đang rất hot sẽ phối hợp tuyệt vời với style, phong cách của teen đấy. Làm điệu cho mái tóc mây trong hè này với những chiếc kẹp tóc baby như này thì quá hợp í chứ!








Các loại kẹp tóc khác

Ngoài kẹp tóc hình hoa thì còn có rất nhiều loại kẹp tóc khác cũng đáng iu không kém. Với những teengirl thích sự giản dị thì những chiếc kẹp tóc hình nơ dọc sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất. Đừng nghĩ nó đơn giản là “xí” nhé, màu sắc được phối rất teen, rực rỡ chứ không bị “nhàm”.












Rất đáng yêu phải không nào? Nếu muốn sắm những chiếc kẹp tóc tương tự cho mình, teen có thể đến các cửa hàng phụ kiện teen tại Đội Cấn, Khương Thượng hoặc gần các trường trung học nhá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)