Chuyện lạ 2011-02-15 04:04:19

Kêu gọi toàn quốc ném gạch mương 14


[indent]Lời kêu Gọi Toàn Quốc Ném Gạch Mương 14 !!!

Hỡi toàn thể cư dân mạng !!!

Tất cả mọi người khi online đều có quyền được vui vẻ. Đạo đức xã hội cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được, trong những quyền ấy, có quyền comment, quyền phản biện và quyền được tôn trọng khi đọc báo trên mạng.

Lời bất hủ ấy chưa có trong văn bản nào trước đây nhưng biết đâu sau này nó sẽ trở thành bất hủ. Suy rộng ra điều ấy có nghĩa là : Tất cả các trang báo điện tử kinh doanh bằng thời gian online của độc giả, có trách nhiệm phải quan tâm đến độc giả của mình.

Đó là những lẽ phải không ai chối cãi được.

Thế mà từ bao lâu nay, bọn kênh mương 14 lợi dụng danh nghĩa đăng lại tin bài của báo khác, để đầu độc thế hệ trẻ của quốc gia bằng những tin bài không thể chấp nhận được.

Về nội dung có thể nói ngắn gọn là phần lớn trong đó vô bổ.



Chúng đăng những bài nhố nhăng. Cổ vũ cho những trào lưu đáng ăn gạch làm làm rồi loạn tâm lý của lứa tuổi chưa đủ nhận thức.

Chúng mời các em học sinh làm người mẫu, tạo nên tâm lý đua đòi adua và cổ vũ phong trào hot boy, got girt, hot gay, hot sh!t … làm các em học sinh xao nhãng những việc thiết thực và quan trọng (trong đó có việc học ).

Chúng đăng tin 1 cách vô tội vạ, giật title kiểu câu bài, và nội dung trong đó thể hiện chính sách ngu teen, làm não phẳng …

Về hình thức, đó thật sự là một công cuộc hiếp dâm tiếng Việt.

Ko cần nói thì cũng nhiều người biết cái cảm giác buồn nôn khi đọc thử bài trên đó nó như thế nào. Với cái nồng độ bựa, sến đậm đặc như vậy ngấm vào người trong thời gian dài thì ko ai biết hậu quả và sức phá hoại sẽ còn đi đến đâu.

Kênh mương 14 ko tôn trọng độc giả.

Bọn chúng sử dụng hệ thống comment đóng, ngăn chặn các comm phản biện của độc giả, khiến cho nhiều cư dân mạng bức xúc ko được giải tỏa, tích tụ lâu ngày sinh trầm cảm (điều này một phần nào đó cũng thúc đẩy lượng tăng pageviews của CCCP.USA ).

VÌ VẬY, HỠI TOÀN THỂ CƯ DÂN MẠNG !!!

Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta cang nhân nhượng kênh mương 14 càng lấn tới, vì chúng quyết bất chấp tất cả để kiếm lợi cho chúng.

Sự việc lăng xê trượt vỡ mặt của 3Linh Euro gây chấn động linkhay, làm ngốn băng thông VOZ, làm kẹt gamevn, và nổ tung facebook, kéo theo đó là giá vật liêu xây dựng bị bơm căng do nhau cầu đặt mua gạch tăng đột biến và làm khan hiếm nguồn cung dép tổ ong cũng là hệ quả tất yếu của sự vô tâm, tham lam, tắc trách, coi thường cộng đồng mạng của kênh mương 14.

Từ ngày có fristy, trí tưởng tượng của phần ko nhỏ dân số cũng tăng trưởng nhanh chóng và nhiều quái thai cũng đã ra đời, tuy nhiên việc để một bài bốc phét thô thiển được đăng lên đã cho thấy sự ngông cuồng, coi khinh IQ độc giả của ban biên tập KM14, chúng cho rằng độc giả chỉ là mấy con trâu dễ bị dắt mũi để kiếm tiền từ việc đặt banner quảng cáo.

Xin nói lại một lần nữa, đội ngũ thanh niên thiếu kinh nghiệm nhưng giàu ảo tưởng, thích chém gió lăng xê bản thân trong xã hội hiện nay ko hiếm (1 phần cũng nhờ sự tồn tại của KM14), nhưng để xảy ra vụ việc này thì trách nhiệm PHẦN LỚN thuộc về những con người nguy hiểm đã đăng bài đó lên.

Đứng trước sự coi thường trắng trợn từ KM14 như vậy, nếu còn nhẫn nhịn đc thì có còn mặt mũi nào tự hào về truyền thống dân tộc nữa hay không ???

KHÔNG! Chúng ta thà xây DSCT chứ nhất định không chịu để bị xúc phạm như vậy nữa, chúng ta phải vùng lên!

Tất cả mọi người từ Lạng Sơn cho đến Phú Quốc, từ láng mịn cho đến nhăn nheo, không phân biệt giới tính, sở thích. Hễ là cư dân mạng thì phải đồng lòng tẩy chay, lên án, ai có gạch dùng gạch, ai có dép tổ ong dùng dép tổ ong và đi tìm thêm cục gạch, đồng lòng nhất trí TẨY CHAY MƯƠNG 14!

Thời khắc đã đến, chúng ta thà để EVN cắt điện đến cái ổ cắm cuối cùng chứ quyết ko lên mương 14, ko lan truyền và click vào các link dẫn đến mương 14, ko xem các tin bài xuất phát từ mương 14 … Quyết tâm để bọn chúng đăng bài rồi tự đọc cho nhau nghe, bắt bọn chúng phải cạn kiệt cho đến cái banner cuối cùng!

Cộng đồng cư dân mạng muôn năm! Cuộc nổi dậy muôn năm! Hãy mạnh mẽ tấn công phủ đầu và làm run sợ tất cả các tờ báo điện tử khác bằng tấm gương bại liệt của mương 14.

Hãy là độ giả thông minh, hãy để các tờ báo phải tôn trọng chúng ta…

Sưu tầm …



[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)