Nhạc 2013-04-16 11:47:56

Kevin Tuấn Hùng tự tin "đọ giọng" với Bằng Kiều.


[size=7] [/size]
 
"Tôi có một cái riêng mới lạ và hợp với những ai yêu thích giọng của tôi" - Kevin Tuấn Hùng.
 






Trở về Đức tiếp tục làm việc sau “sacandal bị tố lừa tình và chuẩn man”, Kevin Tuấn Hùng khá bận rộn. Phải khó khăn lắm thì mới hẹn gặp phỏng vấn anh qua điện thoại.
Dưới đây là một buổi trò chuyện ngắn với chàng ca sỹ điển trai này.
Xin chào Kevin Tuấn Hùng! Hiện tại đầu tháng 5 này album online “Anh sẽ nhớ mãi“ của anh sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang âm nhạc uy tín. Cảm xúc của anh lúc này như thế nào?
Hiện tại thì Kevin đang thực sự hồi hộp về điều này. Không biết khán giả sẽ đón nhận nó như thế nào. Kevin và cả ekip thực hiện đều hy vọng album này sẽ tạo một điểm son trong công chúng yêu nhạc.

Hầu hết các ca khúc trong album kỳ này của anh đã được thể hiện khá thành công với các ca sỹ như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Trịnh Lam… Liệu việc thể hiện lại các ca khúc trên có quá “liều mạng” đối với anh và các ca sỹ nữ mới toanh kia?
Khi tôi lựa chọn các ca khúc trong album kỳ này thì tôi đã cân nhắc khá kỹ. Đồng ý là các ca khúc ấy đã được thể hiện khá thành công với các giọng ca điêu luyện như anh Bằng Kiều và Minh Tuyết. Nhưng đối với tôi thì tôi và các bạn nữ ca sỹ của mình tự tin rằng mình cũng đủ bản lĩnh để thể hiện chúng. Các bạn sẽ thấy được những điều mới lạ mà Bằng Kiều và Minh Tuyết hay Trịnh Lam không thể có được.

Anh có quá tự tin và không sợ công chúng “ném đá” hoặc cho mình là quá ngạo mạn với phát ngôn vừa rồi sao?
Xin thưa là nếu công chúng nghiêm túc và hiểu rõ ý của tôi thì họ cũng biết là giọng của mỗi ca sỹ có một điểm hay và một màu sắc khác nhau. Không ai giống nhau cả. Tôi xin ngoại trừ các trường hợp sao chép giọng của nhau. Anh Kiều là bậc đàn anh đáng nể trong âm nhạc anh ấy hay vì chất riêng của anh ấy và tôi yêu giọng hát lạ này của anh Kiều. Còn tôi thì cũng có một cái riêng mới lạ khác và hợp với những ai yêu thích giọng của tôi. Một ca khúc được nhiều người yêu thích và thể hiện nó theo cái cảm nhận cá nhân của họ. Cho nên việc mang ra so sánh là điều rất khó.

Ngoài Bằng Kiều ra thì anh còn yêu mến giọng của danh ca nào nữa?
Tôi vốn yêu thích giọng của anh Tuấn Ngọc từ bé.
Đó là về phần của anh vậy còn các nữ ca sỹ Gina Nguyễn, Ivy, Ngọc Nguyễn. Đây là ba giọng ca còn khá mới liệu họ có đủ sức để  “kết hợp” với anh không?
Tôi xin khẳng định rằng cả ba cô gái này đều là những tài năng mới trong âm nhạc Việt. Khán giả sẽ yêu thích những cô gái vừa xinh đẹp và hát tốt này. Tôi hy vọng rằng sau khi album phát hành thì họ sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Hiện tại cả ba đang nhận được nhiều lời mời để đi biểu diễn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Vậy quay trở lại với chuyện tình cảm của anh. Hiện tại sau khi trở về Đức để tiếp tục công việc kinh doanh và bỏ mặc scandal tình ái vừa qua. Anh và Michiyo Phạm Ngà vẫn còn liên lạc với nhau chứ?
Chúng tôi vẫn xuất hiện cùng nhau trong vài sự kiện và ngoài ra không có mối liên hệ nào ngoài công việc với nhau cả.
Anh không phản ứng gì với chuyện không hay giữa anh và Michiyo vừa qua hay sao?
Tôi xin phép dừng lại ở đây. Hiện tại tôi còn nhiều việc phải làm hơn là trả lời về vấn đề này. Tôi biết là nhiều người đang rất mong muốn biết lý do tại sao tôi im lặng. Nhưng đó là chuyện cá nhân của tôi và cô ấy thế thôi.

Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)