Tin tức - pháp luật 2011-04-08 16:43:38

Khắc chữ lên má vợ vì nghi ngoại tình :|


Vì nghi ngờ vợ có tình nhân, một người đàn ông tàn nhẫn ở Trung Quốc đã trói chặt vợ và dùng dùi viết 2 chữ "hạ tiện" lên mặt.



Vi Sinh Hùng (36 tuổi), ở tỉnh Quảng Tây, lấy Tiểu Nguy năm 2006 và có với nhau hai con trai. Từ năm 2008 đến nay, Vi luôn nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên hai người thường xuyên xảy ra cãi vã. Sáng ngày 30/3, hai vợ chồng Vi lại to tiếng với nhau. Trong cơn giận, Vi quyết định hủy hoại nhan sắc của vợ, với mục đích vừa để trút hết phẫn nộ, vừa làm cho vợ xấu xí, khiến không người đàn ông nào thèm nhòm ngó.

Người vợ bị chồng rạch hai bên má vì nghi ngoại tình.

Nghĩ vậy, Vi liền túm lấy đầu vợ và đè vào tường, khiến Tiểu Nguy ngã xuống đất. Tiếp theo, người chồng liền dùng một chiếc xà cạp cao su trói chặt hai tay vợ. Sợ Tiểu Nguy gào thét, Vi lại dùng một chiếc khăn mặt để bịt miệng. Sau đó hắn lôi Tiểu Nguy vào nhà bếp rồi tàn nhẫn dùng chiếc dùi rạch hai chữ “Hạ Tiện” (kẻ đê tiện) vào hai bên má vợ.

Người chồng độc ác Vi Sinh Hùng.

Sau khi thực hiện hành vi điên rồ, Vi còn dùng nhọ nồi để bôi lên vết chữ vừa rạch để làm cho chữ nhìn rõ hơn. Ngoài ra, vì sợ vợ báo cảnh sát, người chồng độc ác đã giam Tiểu Nguy ở nhà và không đưa vợ đi chữa trị.

Ngày 31/3, khi biết chuyện, chú của Vi mới đưa vợ y đi khám bệnh. Bốn ngày sau, qua sự động viên của người thân, cô vợ tội nghiệp đã đi tố cáo người chồng nhẫn tâm với cảnh sát.

Hiện Vi Sinh Hùng đã bị cảnh sát bắt giữ và đang chờ ngày xét xử.

Bình An

Theo Huanqiu/Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)