Chuyện shock 2009-04-03 09:55:48

Khách sạn nude 100% ở Đức :)) :))


[size=4]Thị trấn Freudenstadt ở vùng núi Black Forest chuẩn bị khánh thành khách sạn Rosengarten mà mọi khách trọ tới đây phải cởi bỏ hết quần áo ngay từ bàn lễ tân mới được thuê phòng.[/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59


Sau khi nhận phòng, du khách phải "đóng vai Adam và Eva "cả ngày dù có làm gì, đi đâu trong khách sạn. Những ai không tuân theo quy định này sẽ bị đuổi. Không chỉ vậy, cơ sở này còn cấm mọi hành vi quấy rối, hoặc làm "chuyện ấy" tại các địa điểm công cộng.

Thành viên Ban quản trị khách sạn là Silvia Probsthain cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng mở cửa càng nhanh càng tốt. Khi đó, Rosengarten sẽ là khách sạn đầu tiên tại Đức mà khách trọ không mặc gì cả ngày”.

Người phụ trách du lịch của thị trấn này là Michael Krause cho biết: “Xây khách sạn nude 100% là việc làm sáng tạo. Tuy nhiên, tôi vẫn thích kiểu khách sạn truyền thống hơn”.

Hiện dịch vụ dã ngoại nude đang rất phát triển mạnh ở Đức. Điển hình là hai làng ở trung tâm dãy núi Harz đã lên kế hoạch tổ chức những chuyến leo núi, mà du khách không mặc gì. Đây là xu hướng phát triển mạnh tại các nước thuộc vùng Scandinavia, Croatia và miền Nam nước Pháp.

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)