Internet 2014-10-04 19:23:31

KHAI BÁO THẺ META PHÙ HỢP CHO BLOGSPOT


Mọi blogger và dân seo đều hiểu tầm quan trọng của việc khai báo biến meta ảnh hưởng như thế nào đến thứ hạng của trang đó trên google. Thường thì google sẽ ưu tiên những bài viết mà đường link của bài viết đó phải có bài viết đứng trước tiêu đề của trang weblog mà blogger lập ra. Vấn để đặt thẻ meta để seo cho blogspot được các blogger rất quan tâm, chú trọng. Mọi người đều muốn tối ưu seo cho trang weblog của mình hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mình xin viết một bài chia sẻ với mọi người về vấn đề khai báo thẻ meta của blogsot hay còn gọi là blogger.
 
Hãy chú ý lên thanh điều hướng bài viết đã đứng trước tiêu đề blog

Tại sao mình viết bài này?
Mình thấy một số bạn hay post các bài lên facebook và google + thường hay bị lỗi khi post bài của blog đó là Tiêu đề của weblog thường đứng trước bài viết.( các blog tôi tạo cũng từng bị trường hợp này )

Vì sao lại có những lỗi trên?
Do các bạn sử dụng các template chưa được tối ưu thẻ khai báo meta.

Các bạn sữa lỗi trên bằng cách sau đây:

Thay hết đoạn khai báo của các bạn bằng đoạn code dưới đây. Thẻ khai báo được đặt dưới thẻ  và trên thẻ  . Sau đó các bạn thay thế các dòng màu đỏ sao cho phù hợp với weblog của mình.



 
Trong đoạn code trên đoạn code khai báo bài viết là còn đoạn  code là khai báo tên weblog.
Trong trường hợp các bạn làm theo cách này mà không sửa được lỗi khi đăng lên google  thì các bạn hãy sữa lỗi ấy trên mạng xã hội bằng tay vì lúc weblog bị lỗi các weblog được lưu trữ trên đấy giống như cookie của trình duyệt của bạn vậy. Bạn đừng lo lắng quá, hãy sữa lỗi bằng tay, như thế facebook sẽ cập nhật lại cho bạn sau vài ngày.

Chúc cho weblog của các bạn sớm lên top!!!
 
Theo thietkeweblog.blogspot.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)