Điện thoại - Tablet 2013-04-16 11:42:01

Khám phá Nokia Lumia 720 tại Việt Nam


[size=7] [/size]

Chính thức bán ra từ đầu tháng 4 vừa qua, Lumia 720 là chiếc smartphone được Nokia nhắm vào phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam.
 






 
Thiết kế
Với tiêu chí gọn nhẹ, Lumia 720 sở hữu thiết kế nguyên khối thanh mảnh, màu sắc rực rỡ và màn hình sống động. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, nó còn sở hữu bộ pin khỏe và màn hình cảm ứng có thể sử dụng cả khi đeo găng hoặc dùng móng tay. Bạn cũng có thể trang bị thêm tính năng sạc không dây bằng cách lắp thêm Vỏ sạc không dây.

Nokia Lumia 720 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Màn hình
Lumia 720 sở hữu màn hình cùng kích thước với Lumia 820 là 4,3 inch, nhưng sử dụng công nghệ ClearBlack có độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel) giúp thao tác trên màn hình dễ dàng hơn, ngay cả khi người dùng đi găng tay, tương tự như trên chiếc Nokia Lumia 920.
Phần cứng
Bộ vi xử lý lõi kép cùng với RAM 512MB có vẻ hơi thấp so với mặt bằng chung của các smartphone hiện nay, tuy nhiên Lumia 720 chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Bộ nhớ trong dung lượng khá khiêm tốn 8GB nhưng có hỗ trở khé cắm thẻ microSD lên đến 64GB.
Camera tích hợp công nghệ mới

Camera tích hợp công nghệ Smartshoot, Cinemagraph và Panorama

Mặt trước Lumia 720 có camera 6.7 megapixel cùng cống kính quang học Carl Zeiss khẩu độ f/1.9, máy còn sở hữu một camera HD ở mặt trước với ống kính góc rộng, cho phép gom tất cả bạn bè vào cùng một tấm hình hay cũng thuận tiện hơn khi chat qua Skype. Glam Me, ống kính cho phép tự chụp ảnh chân dung và thêm các hiệu ứng như làm trắng răng hay thay đổi màu da.
Theo nhà sản xuất Phần Lan cho biết, camera mặt sau với ống kính góc rộng và công nghệ chụp thiếu sáng giúp bạn luôn có được bức hình đẹp nhất - dù ở bất kỳ nơi đâu. Các ống kính kỹ thuật số dành riêng cho điện thoại Lumia sẽ khiến mỗi lần bấm chụp đều trở nên đáng giá. Smart Shoot cho phép bạn kết hợp nhiều bức ảnh với nhau để có một bức hình đẹp. Và tính năng Erase bổ sung sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ đối tượng không mong muốn nào trong bức ảnh.
Tính năng khác
HERE Maps

HERE Maps với công nghệ LiveSight cho phép hiển thị tất cả các nhà hàng, cửa hiệu và công ty xung quanh bạn. Xem nhanh các đánh giá và chỉ dẫn đường đi và bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về điểm đến tiếp theo nữa. HERE Maps có thể hoạt động ngay cả ở trong nhà, chẳng hạn như ở các trung tâm mua sắm.
Nokia Mix Radio
Nokia Mix Radio cho phép truyền phát trực tuyến các giai điệu yêu thích trên điện thoại miễn phí. Hoặc sử dụng Nokia Gig Finder để tìm các sự kiện ở khu vực lân cận, sau đó mua vé và mời bạn bè cùng đi qua Facebook.
Hệ điều hành
Windows Phone 8 là hệ điều hành mới của Microsoft được Nokia tích hợp trên các smartphone dòng Lumia. Do là một nền tảng mới nên WP8 cũng gặp không ít khó khăn khi tiếp cận người dùng, đặc biệt khi Android và iOS đã trở nên quá quen thuộc.
Nokia Lumia 720 sử dụng Pin dung lượng 2000mAh, công nghệ NFC mới nhất, kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0, 3G, dày 9mm, nặng 128g và tích hợp sạc không dây.
Mức giá
Máy có giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam là 7.249.000 VND.




 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)