Teen 24h 2008-07-28 12:33:12

Khám phá thế giới bắp rang bơ…


Teens đừng nghĩ là bắp rang bơ chỉ có một loại thôi nhé! Nhầm to rồi đấy!
Catty, Meosut – Tổng hợp

Popcorn luôn luôn là món ăn ưa thích của teens bởi cái vẻ nhí nhảnh, “mất trật tự” của nó cũng chẳng khác gì teens nhà ta. Hơn thế nữa, popcorn còn là Cupid kết nối trái tim của chàng và nàng nữa chứ. Này nhé, lần đầu ngồi bên người ấy để thưởng thức một bộ phim thật là lãng mạn, bạn muốn nắm cái bàn tay ấm áp bên cạnh ghê cơ thế mà “hắn” cứ tỉnh bơ như không hiểu gì. Ui! Xí hổ quá… phải làm sao đây??? Nào, đấy là lúc “cupid” popcorn sẽ xuất hiện để bắn mũi tên tình yêu của mình. Sẽ thật ngọt ngào biết bao khi hai bàn tay vô tình (tất nhiên là cũng có chút xíu…âm mưu) chạm vào nhau trong chiếc hộp popcorn bé xíu…và…chíu…thế là mũi tên đã trúng đích rồi đấy!
Nhưng đừng coi thường Popcorn nhà tớ nhé, chúng tớ cũng điệu như “ai kia”, cũng thích thay đổi bản thân với đủ mọi sắc màu, kiểu dáng “quần áo” và hương vị ngọt ngào khiến cho các teens chẳng bao giờ thấy chán ngán tớ được.
Giờ hãy nghe bọn tớ tự giới thiệu đây này!
1. Đầu tiên là tớ: Bắp rang bơ caramel!


Chỉ với một chút muối nở, bơ, đường nâu và cả xiro ngô nữa là tớ đã sẵn sàng cho cảm giác “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm” rồi!


2. Tiếp theo đến lượt tớ: Bắp rang bơ pho-mat tỏi


Chỉ cần nghe tên thôi các bạn cũng đoán được thành phần cấu tạo nên tớ rùi nhỉ? Đó là sự kết hợp sự kết hợp tuyệt hảo của bột ớt, phomát, muối, hưong tỏi, bơ và dầu thực vật - những gia vị đặc trưng của Snack. Nhưng đừng có đánh đồng tớ với cái “tên” snack đấy nhá, tớ khác hẳn đấy!


3. Bắp rang bơ bóng tròn xin chào các bạn! Tớ còn có tên là “Popcorn Ball”


Trong gia đình bắp rang bơ, tớ là to con nhất đó, các bạn có biết làm sao để tớ được như thế này hem??? Bí mật nằm ở hỗn hợp gelatine mà các ấy sẽ trộn đều với bắp rang bơ sau khi đã cho thêm đường và xiro ngô đó!!!


4. Bắp rang bơ chocolate chính là tớ!


So với “anh chị em” trong nhà, tớ là đứa thích hợp nhất với sứ mệnh “cupid” đấy, bởi tớ được làm từ chocolate kết hợp một chút caramel ngọt ngào mừ. Mọi người phải nhớ đến tớ trong ngày Valentine nhé!

5. Chờ mãi mới đến lượt…tớ là bắp rang bơ tanh tách, tên tiếng Anh của tớ là “Crakle Corn”


Nghe tên của tớ lạ nhỉ??? Bởi trong tớ có sự đóng góp của hạnh nhân, lạc và cả mật ong nữa… Tớ còn khác với các “anh chị em” trong nhà ở chỗ tớ chỉ được hình thành khi đã làm lạnh hoàn toàn chứ không phải nóng hổi như các bạn vẫn nghĩ đâu nghen. Chính vì thế tớ sẽ đem đến cho teens một cảm giác giòn tan và hương vị “nhất quả đất” làm các ấy nhớ mãi không quên…

Giờ thì hãy nhanh chọn lựa cho mình một thần Cupid phù hợp đi teens nhé!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)