Sao Việt 2008-09-18 09:11:53

Khán giả của Tóc Tiên bị lừa bởi từ 'liveshow'


Chưng hửng là cảm giác chung của hầu hết học sinh trường PTTH Hoàng Hoa Thám (TP HCM) trong đêm khởi động tour diễn "Tóc Tiên và những giấc mơ". Sau gần 2 giờ đồng hồ chờ đợi, họ chỉ được nghe "cô bé tóc xù" hát khoảng 30 phút.

Show diễn ra tối 16/9 ngay tại sân trường. Từ 18h30, nhiều hoạt động trao quà, tặng thưởng cũng được tổ chức nhưng chủ yếu chỉ mang tính chất giao lưu, tìm hiểu về Tóc Tiên và sản phẩm của nhà tài trợ. Đợi hơn 2 giờ đồng hồ, chủ nhân của đêm diễn mới xuất hiện và hát trong khoảng chưa đầy 30 phút thì chương trình kết thúc.




Tóc Tiên ký tên tặng khán giả. Ảnh: Nguyễn Hà.



"Em không thể hình dung nổi, chương trình như thế này mà được gọi là liveshow ca nhạc. Em thấy tội chị Tóc Tiên quá", Ngọc Minh, học sinh lớp 10 ở trường, thay mặt nhóm bạn đi chung nói.

Còn anh Hồng Minh, đi cùng em gái đến xem cô ca sĩ mình thích trình diễn, khá bức xúc: "Dù là phục vụ miễn phí cho đối tượng khán giả tuổi teen, học sinh cấp 3 nhưng họ vẫn phải được tôn trọng, không thể có kiểu 'treo dê, bán chó' như vậy. Rõ ràng đây là một trò lừa đảo". Chính cách gọi tên khá kêu của chương trình, "Liveshow Tóc Tiên và những giấc mơ" khiến hơn 1.000 khán giả tuổi teen có mặt trong đêm diễn đầu tiên và dù phải đứng hay ngồi bệt trên sân trường thì họ vẫn háo hức chờ đợi.

Thực chất, chương trình chỉ là một đêm quảng bá sản phẩm và Tóc Tiên cũng đóng vai trò như những ca sĩ khách mời khác. Trong số 5 ca khúc ít ỏi được hát trong chương trình, Tóc Tiên chỉ đơn ca có 1 bài, còn lại là cô song ca và tốp ca cùng các khách mời. Ý tưởng về giấc mơ của cô ca sĩ được cụ thể hóa như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích của tuổi thơ cũng chẳng tìm thấy trong nội dung show diễn. Thay vào đó là hình ảnh Tóc Tiên trẻ trung, gợi cảm quen thuộc cùng các ca sĩ khác, cứ thay phiên bước ra sân khấu và hát. Còn ca sĩ Hoàng Hải - có tên trong băng rôn của chương trình - cũng không có mặt tối qua.



Tóc Tiên cùng các ca sĩ khách mời trong ca khúc "Tôi thích". Ảnh: Nguyễn Hà.


Trao đổi với VnExpress, Tóc Tiên cho biết cô chỉ nhận lời tham gia đêm diễn với tư cách ca sĩ khách mời và là đại diện cho dòng sản phẩm mới. Bản thân cô không can thiệp vào khâu xây dựng nội dung hay dàn dựng chương trình.

Tóc Tiên cũng giải thích, thực chất khi thấy báo chí đưa tin khá nhiều về tour diễn này với cách dùng từ "liveshow" để quảng bá thì cô cảm thấy bất ngờ, nhưng không thể can thiệp. "Ngay cả việc tôi muốn hát một số ca khúc nằm trong album Vol 1 đã phát hành cũng không được bởi họ bảo là không phù hợp với ý tưởng ban đầu", cô ca sĩ chia sẻ. Đó chính là lý do vì sao, gần đến sát đêm diễn đầu tiên, khi trả lời phỏng vấn,Tóc Tiên luôn trả lời thẳng thắn, đây không phải là liveshow của mình.

"Nếu làm liveshow thì tất nhiên tôi phải giới thiệu đến khán giả dòng nhạc, phong cách mình thích nhất. Ngay cả ca sĩ khách mời, tôi cũng chỉ chọn những ai hát ưng ý với mình",Tóc Tiên nói.

Chương trình do Công ty Unza Việt Nam tổ chức còn tiếp tục diễn ra tại 4 địa điểm khác, ở TP HCM, Đồng Nai và Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)