Sao Việt 2014-08-30 02:48:14

Khánh My khoe thân táo bạo với nội y - đẹp hơn Ngọc Trinh :x


Khánh My vừa thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh một thiên thần nội y. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô chịu 'cởi áo khoe thân'. 
Từ khi đoạt giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 và sau đó là Hoa hậu Áo dài 2011 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, Khánh My được ê kíp xây dựng hình ảnh của một người đẹp vì cộng đồng. Tuy chưa từng đội chiếc vương miện nào trong các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, thần thái và phong cách của Khánh My luôn khiến nhiều người lầm tưởng cô từng là Hoa hậu. 
Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh kín đáo, dịu dàng, mới đây Khánh My quyết định làm một cuộc 'lột xác'. Cô muốn xây dựng hình tượng năng động, trẻ trung và nóng bỏng hơn. 
Người đẹp sinh năm 1991 có chiều cao 1m71 và đôi chân dài thẳng tắp. Cô còn thu hút bởi nụ cười rạng rỡ và gương mặt xinh xắn. 
Thời gian này Khánh My đang đóng phim 'Mỹ nhân Sài thành' của đạo diễn Lê Cung Bắc. Cô hóa thân thành một phụ nữ Sài Gòn xưa.
Sau khi tham gia một vài phim, Khánh My tiến bộ hơn về diễn xuất và ngày càng tự tin trước ống kính.
Khánh My chia sẻ, cô dự định tham gia một phim điện ảnh thời gian tới. Ngoài ra, cô cũng đang chọn lựa một kịch bản phim truyền hình thích hợp.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh Quang Khuê thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm và làm tóc Trần Anh Khoa. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)