Tình yêu - giới tính 2008-07-04 07:43:18

Khi chàng ham muốn cao độ


Khi chàng ham muốn cao độ
“Chúng em yêu nhau 4 năm, bây giờ anh ấy nói chia tay vì cho rằng mình là một kẻ bệnh hoạn. Anh ấy bảo có ham muốn rất lớn, lúc ra đường nhìn người con gái ăn mặc hớ hênh là chỉ muốn cưỡng đoạt", một độc giả viết thư bộc bạch với Ngôi Sao về nỗi phiền muộn của mình.
Những dòng tâm sự tiếp theo của cô gái cho thấy sự khắc khoải và bế tắc
"Lúc nào rảnh rỗi anh ấy cũng nghĩ đến chuyện đó. Hình như anh cũng có thủ dâm bởi anh bảo bình thường cũng có thể xuất tinh. Em có bảo anh ấy đi bác sĩ tâm lý nhưng anh ấy không chịu, nói rằng bản thân mình thế nào thì tự mình biết.
Ảnh minh họa. Nói chia tay nhưng có lúc anh ấy muốn quá lại tìm đến em để quan hệ ngoài. Mỗi lần như vậy anh ấy đều cảm thấy rất tội lỗi, không muốn làm hại em, càng không muốn có lỗi với em nếu như còn yêu em mà anh ấy lại đi quan hệ với người khác.
Em rất buồn và đau nữa. Tại sao lại trớ trêu như vậy? Xin hãy giúp em bảo vệ được tình yêu của mình. Em không thể mất anh ấy vì một lý do mà cả hai chúng em đều không biết là có đáng hay không”.
Theo bác sĩ Đào Xuân Dũng, bạn trai của cô gái này đã mắc chứng bệnh nghiện tình dục. Ông cho biết: “Mặc dù một số người nghiện có đời sống gối chăn rất mạnh mẽ, quan hệ và có khoái cực nhiều lần trong ngày nhưng phần lớn không phải như vậy mà chỉ thích thú với sự săn tìm những cơ hội chứ không phải vì chính hành động tình dục".
Nguyên nhân chính dẫn đến chuyện này là người trong cuộc bị nghiện cảm giác dễ chịu hưng phấn, thoải mái mà chất endorphine mang lại trong lúc quan hệ. Hành động này cũng có thể nặng lên như nghiện ma túy nghĩa là chấp nhận nhiều nguy cơ hơn hoặc có những hành vi táo bạo hơn mới có được sự vui thích.
Cũng như những loại nghiện khác, người trót bị cảm giác này chi phối có thể được chữa trị theo những liệu pháp đặc biệt nhằm giúp họ có triết lý tích cực về cuộc sống, có niềm tin, nhận ra những lợi ích của sự kiềm chế và biết chia sẻ tình cảm với mọi người.
Theo ông Dũng, nếu tình trạng này kéo dài, có thể dẫn đến nhiều tác dụng bất lợi cho sức khoẻ (rối nhiễu tâm trí, trầm cảm, kể cả lãnh cảm…) thậm chí rạn nứt, tan vỡ gia đình. Nếu không thể tự giải quyết giữa các đôi hãy tìm đến các chuyên gia tâm lý và tình dục để được tư vấn, để khám phá “cái tôi tính dục thầm kín” và những giải pháp phải lựa chọn.
Ngọc Minh
Tin lấy từ ngoisao.net
Tìm bạn bốn phương
Kết bạn với nam thanh, nữ tú, tại sao không? Click liền!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)