Tâm sự - chia sẻ 2009-01-14 07:49:00

Khi chồng thích xem 'phim mát'


Phát hiện chồng mình lén vào web "đen", có người vợ có thể bỏ qua, nhưng cũng có trường hợp người chồng đi quá đà, khiến gia đình tan nát.
>> Khi chàng nghiện 'tươi mát'

Trong thời buổi Internet hiện nay, việc tiếp cận với một số trang web không lành mạnh quá dễ dàng, chính vì vậy nhiều đức ông chồng đã mon men vào đó để “khám phá cho thỏa trí tò mò”. Ban đầu chỉ là xem cho vui nhưng rồi nghiện lúc nào chẳng hay. Có người trong số họ tìm được sự cảm thông, chia sẻ từ vợ nhưng cũng có người đã phải đi tìm của lạ bên ngoài để giải tỏa bức xúc mà không lường trước được hậu họa…

Khiến vợ ghê sợ khi đụng chạm

Hoa là một người phụ nữ dịu dàng, rất biết chăm lo cho cuộc sống gia đình và rất tôn thờ chồng. Nhưng cô lại khá bảo thủ trong lối sống, suy nghĩ, và ngay cả trong đời sống chăn gối. Chính vì vậy một lần thức giấc giữa khuya, phát hiện ra Dũng, chồng mình, đang xem những hình ảnh mát mẻ trên một trang web sex cô đã ngỡ ngàng, hoảng hốt và sụp đổ. Trong mắt cô, Dũng là một người đàn ông lịch lãm, chững chạc và đường hoàng, cô không bao giờ có thể ngờ anh ấy lại đi xem những hình ảnh “xấu xa” ấy. Sự kính trọng dành cho chồng trong lòng Hoa bỗng nhiên tan biến hết.



Ảnh minh họa
Trước thái độ gay gắt của vợ, Dũng đã cuống quýt xin lỗi và hứa lần sau sẽ không bao giờ vào các trang web sex nữa. Anh bảo anh chỉ xem cho vui, xem để giải trí chứ không có ý gì. Hoa đã phải rất cố gắng để tha thứ cho chồng nhưng những hình ảnh mà cô đã nhìn thấy đêm nọ cứ ám ảnh tâm trí cô. Tệ hại hơn khi cô phát hiện Dũng vẫn thường lén lút xem những hình ảnh khiêu dâm, mát mẻ trong phòng làm việc riêng. Mỗi lần cô vào phòng là anh vội vàng tắt ngay các cửa sổ trên màn hình vi tính. Nếu cô có hỏi thì anh cũng chỉ cười xuề xòa và chối bay chối biến.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cô khám phá ra Dũng không chỉ xem web sex trên vi tính mà trong máy điện thoại của anh cũng lưu rất nhiều phim khiêu dâm. Chán nản, thất vọng, sụp đổ, cô không còn muốn gần gũi người chồng mà bấy lâu cô vẫn yêu thương và tôn thờ. “Mỗi lần gần gũi chồng, những hình ảnh kia cứ ám ảnh tôi, tôi có cảm giác anh ấy đang ôm ấp, mơ tưởng về những cô gái đó chứ không phải đang yêu tôi. Điều đó khiến tôi thật sự ghê tởm”, Hoa buồn rầu tâm sự.

Tan nát gia đình vì trót dại quan hệ với gái

Nếu như Dũng chỉ mới dừng lại ở xem web sex để thỏa mãn trí tò mò chứ chưa làm điều gì quá đáng thì Hùng lại dại dột đi tìm của lạ bên ngoài và đẩy cuộc hôn nhân của gia đình mình đến bờ vực thẳm.

Ban đầu cũng chỉ vì tò mò, nghe theo lời mách bảo của mấy đồng nghiệp cùng cơ quan nên Hùng đã lân la vào các trang web sex để xem cho vui, cho biết. Nhưng rồi những hình ảnh nóng bỏng, hấp dẫn ấy đã mê hoặc anh, ám ảnh tâm trí anh khiến anh ăn không ngon, ngủ không yên và nghiện lúc nào chẳng hay. Từ chỗ xem, thích thú, anh muốn chính mình được thử nghiệm những cảm giác nóng bỏng ấy. Lân la thổ lộ ước muốn với bà xã nhưng anh lại nhận được cái tròn mắt kinh ngạc kèm câu nói: “Anh điên à, bệnh hoạn quá, em không thích, không làm được đâu”.

Không tìm được sự chia sẻ từ vợ mà những hình ảnh kia cứ ngày ngày ám ảnh nên Hùng đành đánh liều đi tìm của lạ bên ngoài. Một lần, hai lần rồi ba lần… Hùng càng ngày càng sa đà vào những cuộc mây mưa với gái làng chơi, chỉ mất ít tiền nhưng anh được chiều từ A đến Z. Hùng nghĩ đơn giản, mình chỉ “bóc bánh trả tiền” chứ đâu phản bội vợ, thực lòng trong thâm tâm anh vẫn rất yêu vợ, vẫn làm tốt bổn phận người chồng, người cha và rất chăm lo cho cuộc sống gia đình. Thế nhưng việc làm của anh đã bị vợ phát hiện. Chị không thể chịu nổi sự thực bấy lâu nay chồng mình vẫn lén lút quan hệ với gái: “Anh có giỏi sao không đi cặp với mấy con xinh đẹp, giỏi giang? Tại sao anh lại đi cặp với cái loại đó, chúng có gì hơn tôi? Tôi không thể sống với người chồng như anh”. Cơn tức giận của vợ Hùng đã đẩy mâu thuẫn vợ chồng lên đỉnh điểm. Hùng không thể ngờ, sự việc lại xảy ra như ngày hôm nay, nếu biết có lẽ anh sẽ “cố nhịn” cái cơn thèm thuồng kia để gia đình được êm ấm.

Khổ sở rước bệnh vào thân

Cũng giống Hùng, ban đầu Nam chỉ lân la vào các trang web đen xem cho vui nhưng dần dần anh cũng chúng mê hoặc. Chỉ có điều may mắn hơn Hùng là Nam nhận được sự chia sẻ từ vợ nên đời sống gối chăn của vợ chồng anh rất hạnh phúc, mãn nguyện. Biết chồng vẫn thường xuyên xem phim sex nhưng chị chỉ góp ý nhỏ nhẹ: “Anh xem vừa phải thôi không lại nghiện đấy, đừng bức xúc quá mà đi tìm của lạ bên ngoài là em không tha cho anh đâu”.

Đời sống của vợ chồng Nam vẫn hạnh phúc, cho đến ngày Tuyết (vợ anh) mang thai và nhu cầu về “chuyện ấy” giảm hẳn. Vì là đứa đầu nên hai vợ chồng cũng cẩn thận khi sinh hoạt. Trong một lần đau bụng Tuyết phải đi khám sản khoa, bác sĩ bảo thai bị động và vợ chồng cần kiêng cữ. Từ đấy chuyện sinh hoạt của họ thưa thớt và dừng hẳn khi vợ anh hồn nhiên tuyên bố: “Để đảm bảo an toàn cho con, từ nay em tuyệt đối cấm vận anh”.

Khỏi phải nói Nam buồn và “bức xúc” thế nào. Mỗi lần vợ không chiều chuộng, anh chỉ biết xem phim sex và giải tỏa một mình. Nhưng nhu cầu của người đàn ông mãnh liệt khiến Nam thấy rất ức chế. Trong một lần đi massage tẩm quất thư giãn cùng mấy anh bạn trong công ty, Nam đã tặc lưỡi phạm tội với vợ khi em nhân viên trẻ đẹp cứ show hàng mời gọi, khiêu khích.

Một tháng sau, Nam bỗng thấy vùng kín của mình nổi mẩn đỏ, đi lại khó khăn. Quá hoảng sợ, anh đi khám bác sĩ thì được biết mình bị bệnh sùi mào gà. Giờ đây anh cứ phải lén lút điều trị, không dám cho vợ biết và ngày đêm cầu mong cho bệnh chóng khỏi. Vừa hối hận anh vừa tự trách mình, cũng may là anh còn chưa lây bệnh cho vợ, nếu không hậu quả sẽ khôn lường.

Theo Phununet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)