Teen 24h 2009-07-05 01:42:50

Khi con gái...PR tình yêu :X :X :X


Có một tình yêu ếch con lãng mạn, chiều chiều đưa nhau đi ăn uống, dạo phố là ước mơ của rất nhiều teen. Có được niềm hạnh phúc đó và chia sẻ với gia đình, bạn bè là điều teen nào cũng mong muốn.

Tuy nhiên, PR “nửa kia” mọi lúc, mọi nơi, trong mọi tình huống như những cô nàng dưới đây thì hơi bị…khó coi.





Bạn trai tớ là hotboy!
Mỗi lần nhóm tụ tập “t8m”, câu đầu tiên mà V. Hồng (11 trường T.B) thốt lên bao giờ cũng là: “Bạn trai tớ thế này, bạn trai tớ thế kia..”. Tuấn, “nửa kia” của Hồng có chân trong ban nhạc cấp…trường, hình thức cũng khá, con nhà khá giả, điểm trừ duy nhất là học hành hơi…í ẹ một chút nên cô nàng tự hào lắm. Đi đâu với bạn bè Hồng cũng cố gắng tìm cách “khoe” bằng được bạn trai của mình, vì “có ai vừa tài năng, hát hay nhảy đẹp vừa chiều bạn gái như Tuấn của tớ không, có bạn trai như thế thì tớ hãnh diện có gì mà lạ”. Vẫn biết trong mắt Hồng, hình ảnh Tuấn “sáng chói lóa”, nhưng lúc nào cũng nghe cô nàng thao thao bất tuyệt về bạn trai thì đám bạn của Hồng đến phát ngán.

Lớp tụ tập “họp lớp” mùa hè, chưa kịp hỏi han tình hình bạn bè, cô nàng đã xổ nguyên một tràng về “Tuấn của tớ”. Nghe cô bạn cùng tổ khoe chiếc đồng hồ màu hồng, ngay lập tức Hồng bổ ngay vào: “Thế đã là gì, hôm nọ đi chơi Tuấn mua cho tớ cái xinh gấp mấy lần thế kia, mà mua ở Parson hẳn hoi. Con trai phải thế mới đáng mặt đàn ông chứ”…





Nghe hội “t8m” xì xào chuyện cái Hà bí thư vừa mới chia tay bạn trai, ngồi ũ rũ một góc, không có một câu an ủi đã đành, Hồng còn oang oang: “Con trai như thế vứt đi cũng đáng, ai lại đối xử với bạn gái thế kia. Nhìn Tuấn nhà tớ kia kìa, chiều tớ một phép…” và tiếp sau đó một lô lốc những câu chuyện màu hồng lãng mạn nối tiếp nhau về “Tuấn nhà tớ” được Hồng kể lể hàng buổi. Cô bạn nào trong nhóm kể về một boy mới quen là ngay lập tức được Hồng hỏi dồn: “Nó đi xe gì, xài điện thoại gì…không qua được Tuấn nhà tớ thì khỏi xé vé cổng làm gì cho mất công”.

Tự hào khi nửa kia là công tử Bạc Liêu
Từ ngày cậu bạn trai dắt nguyên nhóm bạn gần 20 teen của B. Vân (trường Q.T) lên Diamond bắn game và măm măm KFC, khỏi nói cô nàng khoái đến mức nào. Tự hào về việc có bạn trai giàu, chịu chơi nên cô nàng không bỏ lỡ dịp nào để PR cho cái mã hào nhoáng của bạn trai.
Bất kì món đồ nào trên người và trong cặp, ngoài…SGK ra, cô nàng đều cho gắn mác “bạn trai tớ mua” tuốt. Và chủ đề xuyên suốt những câu chuyện của Vân bao giờ cũng là túi tiền rủng rỉnh và mức độ “chịu chi” của bạn trai. “Tớ mà thích gì á, chỉ cần nói ra là hôm sau anh ý mua tặng ngay. Khó kiếm cách mấy cũng lùng cho bằng được. Hôm nọ tớ khoái con nhện, đặt hàng online lâu quá nên anh nhờ người đánh xe qua bển (Campuchia) đem về cho tớ. Giá lên tới cả triệu cơ”.





Cứ giờ ra chơi nào, Vân cũng “t8m” điện thoại oang oang ngoài hành lang, đủ cho…3 lớp nghe thấy: “Anh đi lấy đồ hộ em rồi à, ôi, thích thế, sao không để em tự đi lấy, chiều em rảnh mà, sợ em mệt à…ôi..thương thế nhỉ”, mặc kệ những ánh mắt khó chịu của bạn bè. Thế nhưng, những teen hay mua hàng online thì rõ mười mươi kẻ “đi nhận hàng” đồng nghĩa với việc thanh toán luôn giúp cái hóa đơn cho Vân.
Đằng sau những lời có cánh
Diễn đi diễn lại cùng một chủ đề, nên những lần sau, mỗi lần thấy Hồng đến là nhóm bạn từ từ…lảng sạch, bởi ai cũng sợ phải nghe những lời tán dương bạn trai lên…trên mây của Hồng. “Biết là cậu ấy tự hào về người yêu nên mới như thế, nhưng có cần thiết phải khoe khoang mọi lúc mọi nơi như thế đâu. Đó là chưa kể Hồng xem Tuấn như một “tấm gương sáng” rồi lôi hết bạn trai đứa này đứa kia trong nhóm ra bình phẩm, suy xét này nọ”, một người bạn trong nhóm Hồng nhận xét. Không biết Hồng hạnh phúc bên “nửa kia” tới nhường nào, nhưng khoảng cách và ấn tượng không đẹp Hồng tạo ra với bạn bè ngày càng dày thêm.

Một lần, lúc Vân đang mải miết “PR” bạn trai trong lớp qua chiếc điện thoại thì một cô bạn trong lớp nghịch ngợm…bấm số Vân. Tưởng đâu máy sẽ báo bận, ai dè chuông reo ầm ĩ. Lúc này mọi người mới vỡ lẽ ra cái “chiêu” nói chuyện với bạn trai Vân “diễn” hằng ngày chỉ là một vở kịch để cô nàng có cớ “lấy le” với bạn bè về người yêu giàu có. Hôm sau mang “nhện lạ” đến lớp khoe để “lấy lại thể diện”, cô nàng được một phen hố hàng khi một boy trong lớp giảng giải: “Nhện này bên kia bán để…chiên giòn đấy, không phải để nuôi chơi đâu, một USD được cả mấy con cơ, mà sao Vân nuôi cũng khéo, nó sống được đến giờ là còn hay…”.
Có nhất thiết phải PR tình yêu đến mức độ biến mình trở nên…khó coi trong mắt bạn bè không, con gái ơi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)