Teen 24h 2010-03-13 13:02:08

Khi đại gia SG chơi chân dài


Có lần, một đại gia bất động sản ngồi dự tiệc cùng vài diễn viên và đạo diễn, rất tự nhiên, không cần rào trước đón sau, đại gia hỏi thẳng kiều nữ là diễn viên sáng giá ở thời điểm đó rằng: “Ở với anh vài đêm, anh cho em cái nhà”. Ban đầu, kiều nữ phản ứng rất dữ dội, rằng sao đại gia dám nói với người đàng hoàng như vậy, mình là người có nhân cách… Sau khi “trình bày xong hoàn cảnh”, kiều nữ mới ỏn ẻn nói: “Cho em xin số điện thoại của anh đi. Rồi từ từ em tính”.



Hầu như chiều cuối tuần nào cũng vậy, tại khu vực khán đài VIP của trường đua Phú Thọ, luôn xuất hiện hai vị khách sang trọng, một già một trẻ. Dĩ nhiên, cô gái trẻ đi cạnh ông già ấy rất xinh đẹp và gợi cảm. Cái hôm tay chơi ở quận 10, rủ tôi vào trường đua để làm loạt phóng sự “Mánh khóe đường đua ngựa”, tranh thủ kể sơ về chuyện tình “không tuổi tác” này. Chẳng có gì mới lạ, chỉ là chuyện đại gia cặp kè yêu đương với kiều nữ mà thôi. Không hiểu từ bao giờ, cụm từ này trở nên quen thuộc và phổ biến đến thế. Và dĩ nhiên, phía sau những mối tình ấy, luôn là những câu chuyện chỉ có thể xảy ra với “kiều nữ và đại gia”.

1. Cách đây độ 10 năm, đại gia tán tỉnh kiều nữ chỉ theo kiểu, vào vũ trường gọi dăm chai rượu Tây vừa để uống, vừa để… lau mặt bàn. Lấy le kiểu này xong, sẽ tăm tia vài em nõn nà nào đó trong vũ trường, rủ đi ăn khuya và “tình một đêm”. Tuy nhiên, cái cách tán gái ấy, giờ không thích hợp với đại gia chính hiệu nữa. Đại gia hiện tại, phải cặp với những kiều nữ có lý lịch trong sáng, hoặc là người của công chúng. Không thì bét nhất cũng phải là những cô sinh viên có nhan sắc. Cặp gần nghĩa như là yêu đương, nhưng đó là kiểu yêu đương không chỉ đơn thuần là tình cảm.



Khởi xướng cho phong trào cặp với người của công chúng là đại gia có biệt danh liên quan đến đồng ngoại tệ của Mỹ. So với số tuổi của mình, thì cách chơi của đại gia thật sự là một cú sốc lớn đối với dân lắm tiền tại đất Sài Gòn. Đại gia này xuất thân từ phố núi Pleiku, từng đi du học ở nước ngoài và nổi tiếng thông qua vụ “đua xe hơi và hối lộ bằng đôla”.

Ban đầu, đại gia này cặp với cô kiều nữ là người mẫu rất nổi tiếng. Khi yêu đại gia, kiều nữ người mẫu muốn gì được đó, từ xe hơi, hạt xoàn cho đến đôla để tiêu vặt. Nhưng, mối tình này không lâu bền, sau khi cặp với kiều nữ này ít lâu, đại gia phải lòng một kiều nữ là diễn viên tên tuổi khác. Chia tay với kiều nữ quả không hề đơn giản, đại gia phải bày hẳn chuyện “tống” kiều nữ người mẫu đi nước ngoài du học để tiện bề tán tỉnh kiều nữ mới. Và kết quả, cơn bão vật chất đã mang về cho đại gia cô kiều nữ diễn viên mà đại gia mong muốn.



Tuy vậy, mối tình giữa đại gia và kiều nữ diễn viên chẳng đi đến đâu. Vẫn với chiêu bài cũ, đại gia tìm cách cho kiều nữ diễn viên đi du học và ở nhà thì lăm le “cưa” một kiều nữ là ca sĩ khác. Nhận thấy điều bất an, kiều nữ diễn viên bỏ ngang chương trình du học, bay về nước để giành lại “mỏ vàng” từ tay kiều nữ ca sĩ. Nhưng, tất cả đã muộn.

Để “phi vụ” tán tỉnh nữ ca sĩ thành công, đại gia đã biếu kiều nữ ca sĩ hẳn một ngôi biệt thự to đùng nằm tại khu vực dành cho giới phong lưu tại Sài Gòn và nhiều thứ khác. Để đến được với đại gia, kiều nữ này cũng phải “đá ngược” người yêu mình là một nhạc sĩ kiêm hòa âm phối khí. Vụchia tay này ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông một thời gian dài. Và cuối cùng, anh chàng nhạc sĩ phải tuyên bố về mốiquan hệ bị gãy đổ của mình và kiều nữ ca sĩ trên bởi lý do “Tôi không đáp ứng nổi nhu cầu của cô ấy”. Có vậy thôi, còn chuyện “đáp ứng nhu cầu gì” thì chắc người trong cuộc mới biết được (!?).



Cách chơi của đại gia phố núi đối với các kiều nữ có vẻ rất phong lưu, nhưng “đẳng cấp đại gia” trong việc tán tỉnh kiều nữ phải kể đến một ông trùm bất động sản tại TP HCM. Sau khi, đại gia bất động sản bị lọt khám vì tội lừa đảo, thì những câu chuyện về việc “tán” kiều nữ của đại gia trở thành giai thoại.

Có lần, đại gia ngồi dự tiệc cùng vài diễn viên và đạo diễn, rất tự nhiên, không cần rào trước đón sau, đại gia hỏi thẳng kiều nữ là diễn viên sáng giá ở thời điểm đó rằng: “Ở với anh vài đêm, anh cho em cái nhà”. Ban đầu, kiều nữ phản ứng rất dữ dội, rằng sao đại gia dám nói với người đàng hoàng như vậy, mình là người có nhân cách, là diễn viên nổi tiếng và sống rất chuẩn mực… Sau khi “trình bày xong hoàn cảnh”, kiều nữ mới ỏn ẻn nói: “Cho em xin số điện thoại của anh đi. Rồi từ từ em tính”.



2. Thông thường, mối quan hệ giữa kiều nữ và đại gia diễn ra êm đẹp và kết thúc chóng vánh. Giới làm ăn lớn thường ví, kiều nữ là “gái thuyền quyên”, còn đại gia là “trai anh hùng”. Mà khi nào chẳng vậy, đã là “trai anh hùng” thì luôn cần có “gái thuyền quyên” để xứng đôi xứng cặp. Tuy nhiên, không phải “trai anh hùng” nào cũng có thể gặp phải “gái thuyền quyên” mà không phải chịu… hậu quả.

Có vẻ ngoài của một đại gia mới phất, với vật kè kè bên cạnh bao giờ cũng là… giấy tờ nhà đất và một tài khoản từ thẻ ATM với số tiền hơn 800 triệu đồng, đại gia Ban dễ dàng “hạ gục nhanh” kiều nữ có tên là Thúy Lan mới tròn 20 tuổi. Khi kiều nữ đã gặp và chịu đại gia, thì đâu cầnquan tâm đến chuyện đại gia đã có gia đình hay chưa. Vì vậy, Thúy Lan nhanh chóng trở thành người tình của đại gia Ban.



Mối quan hệ diễn ra nồng ấm hơn 4 tháng, thì bất ngờ vào một ngày đầu tháng 7/2009, Thúy Lan gọi điện thoại cho đại gia Ban rủ rỉ: “Trưa nay, mình về ăn cơm với em, nha. Em có nấu món canh rau đay mà mình thích”. Đại gia Ban nghe kiều nữ nói vậy thì sướng mê, bỏ hết công việc, ngay trưa hôm đó, đại gia ghé nhà trọ của kiều nữ để thưởng bức bữa ăn mà người tình dành riêng cho mình. Suốt bữa ăn hôm ấy, kiều nữ chỉ ngồi hầu chuyện, không chạm đũa vào bất cứ món ăn nào đang được bày ra trên mâm. Thấy vậy, đại gia Ban càng thêm đắc ý vì tán đổ được một em kiều nữ vừa ngoan, vừa hiền lại vừa xinh.

Sau bữa ăn, đại gia Ban cảm thấy trong người không ổn và chập chờn đi vào giấc ngủ. Giấc ngủ bên cạnh kiều nữ của đại gia Ban kéo dài từ trưa hôm ấy đến tận ngày hôm sau, khi tỉnh dậy, đại gia phát hoảng vì thấy người mình “trống trơn về tài sản”, từ laptop, dây chuyền vàng, cho đến giấy tờ nhà, xe máy và cả chiếc thẻ ATM với số tiền hơn 800 triệu đồng. Sự mất mát này khiến đại gia Ban tỉnh hẳn cả người và đại gia phát hiện kiều nữ Thúy Lan đã “bốc hơi” ra khỏi căn nhà. Thất thểu vì sự thật “quá đắng cay”, đại gia Ban đến Cơquan Công an trình báo vụ việc.



Ngày hôm sau, đại gia nhận được điện thoại của một người quen cũ, đây cũng từng là người tình của đại gia. Có điều, người tình này đã ngoài 50 tuổi, có tên là Trần Thị Kim Tuyến. Đại ý của cuộc nói chuyện, người tình cũ báo cho đại gia Ban biết rằng toàn bộ tài sản của đại gia cùng kiều nữ Thúy Lan hiện đang ngụ cư tại nhà mình và đại gia Ban sẽ nhận lại được mọi thứ với điều kiện: “Ông phải quay trở lại chung sống với tôi”, bà Tuyến nói trước khi ngắt máy.

Dĩ nhiên, đại gia Ban không thể nào quay lại với người tình già được, và những thông tin quan trọng từ cuộc điện thoại của bà Tuyến đã “giúp” cả ba người hội ngộ nhau tại Cơ quan điều tra. Tại đây, người tình cũ của đại gia Ban khai nhận, do bị đại gia bỏ rơi, bà đã quyết tâm biến “đau khổ thành hành động”. Sau nhiều thángtheo dõi, bà phát hiện đại gia Ban bỏ bà vì đã tán tỉnh được một kiều nữ khác nhỏ hơn bà đến trên 30 tuổi. Nắm được hết nguồn cơn, bà bắt đầu âm thầm hành động.



Ban đầu, bà Tuyến tiếp xúc với kiều nữ Thúy Lan bằng những câu chuyện nhẹ nhàng rằng, đại gia đã bỏ rơi bà thì cũng có thể bỏ rơi kiều nữ. Kiều nữ đang độ tuổi thanh xuân, việc gì phải cặp với đại gia… Nghe hoài những lời đó, kiều nữ Thúy Lan cũng bắt đầu “tỉnh giấc”.Theo kế hoạch đã được hai người bàn tính trước đó, kiều nữ sẽ bỏ thuốc mê vào thức ăn khi rủ đại gia Ban về nhà dùng cơm trưa. Sau khi đại gia sập bẫy, kiều nữ sẽ gom hết tài sản và lánh nạn tạm tại nhà bà Tuyến. Số tài sản của đại gia Ban, kiều nữ sẽ nhận được một ít, phần còn lại chính là điều kiện để bà Tuyến có thể níu chân đại gia Ban hồi tâmquay lại với mình. Tuy nhiên, kế hoạch của bà Tuyến và kiều nữ Thúy Lan đã không thành công trọn vẹn, khi đại gia Ban quyết tâm dứt tình bằng cách đi trình báo với Cơquan Công an.

3. Vụ việc của đại gia Ban ngụ tại quận 9, cũng tương tự với vụ lâm nạn của đại gia Kiên, TP HCM. Đại gia Kiên góa vợ, con cái đều đã lớn. Một thân một mình ở trong căn nhà sang trọng, đại gia Kiên buồn nhiều lắm. Những lúc như vậy, đại gia thường tìm quên trong các cuộc bia cùng bạn bè ở quán nhậu. Ở những lần giải sầu ấy, đại gia Kiên đã “câu” (hoặc bị “câu” được kiều nữ Hoàng Thị Hồng Ân, 20 tuổi, là tiếp viên của quán.



Từ ngày trở thành người tình của đại gia Kiên, kiều nữ này lập tức hiểu được thế nào là người tình của đại gia. Kiều nữ muốn gì được nấy, cuộc sống phút chốc bỗng thay đổi rất nhanh chóng. Tuy nhiên, kiều nữ vẫn không thể giải quyết dứt điểm anh kép trẻ có tên Trần Anh Tuấn. Cứ thế, quy trình lấy tiền của đại gia già để chăm cho kép trẻ cứ liên tục tiếp diễn trong mối quan hệ giữa ba người.

Một lần, kiều nữ Hồng Ân thủ thỉ với người tình trẻ rằng đại gia Kiên rất giàu có, sống một mình và đang say Hồng Ân như điếu đổ. Với bản chất của một kẻ “dặt dẹo”, Trần Anh Tuấn ngay lập tức bàn với kiều nữ Hồng Ân kế hoạch tấn công đại gia Kiên để cướp tài sản. Và kiều nữ Hồng Ân cũng chẳng băn khoăn là mấy trong việc “hạ sát” người tình đại gia.



Bất chợt một đêm cuối tháng 8/2009, đại gia Kiên nhận được điện thoại của kiều nữ Hồng Ân. Sau vài câu tán tỉnh ban đầu, Hồng Ân nói là đêm nay, cô sẽ tạt sang nhà đại gia Kiên ăn tối và “vui vẻ”. Ở cái tuổi 62 như đại gia, mà trong đêm kiều nữ lại xuất hiện, thì quả là việc mong còn không được. Ngay lập tức, đại gia chuẩn bị sẵn đồ ăn và thức uống để chờ kiều nữ sang. Đúng hẹn, Hồng Ân xuất hiện. Buổi ăn tối diễn ra thân mật và ấm cúng.

Sau màn ăn tối, kiều nữ Hồng Ân đề nghị đại gia Kiên đi tắm để có thể khởi sự cho chuyện “sau khi ăn”. Phấn khởi với viễn cảnh mình sắp được “thụ hưởng”, đại gia Kiên lâng lâng đi vào phòng tắm. Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi phòng tắm thì đại gia hoảng sợ đến đờ người khi thấy một thanh niên bặm trợn lù lù xuất hiện trong nhà mình với một cây gỗ to trên tay. Không kịp cho đại gia Kiên lên tiếng, gã thanh niên nhanh chóng dùng cây gỗ quật tới tấp vào người đại gia.



Bị tấn công bất ngờ, đại gia vẫn kịp xoay sở bằng cách cố hết sức chống trả. Nhưng, đau cho đại gia là kiều nữ Hồng Ân đứng bên cạnh gã thanh niên kia, sợ đại gia chống trả có thể… thắng, nên kiều nữ cũng nhập cuộc giúp sức cho gã thanh niên tấn công đại gia đến… bất tỉnh. Sau khi đại gia nằm “đơ như khúc gỗ” trên sàn nhà, gã thanh niên cùng kiều nữ thản nhiên gom tất tần tật mọi tài sản trong nhà đại gia trước khi tẩu thoát.

Cực chẳng đã với những vết thương trên cơ thể và vết hằn tủi nhục trong tâm trí, đại gia Kiên gọi điện thoại báo tin cho Cơ quan Công an quận 9 trình báo vụ việc. Vài ngày sau khi nhận được tin trình báo của đại gia Kiên, kiều nữ Hồng Ân cùng gã kép trẻ Trần Anh Tuấn đã bị bắt giữ. Tại Cơ quan Công an, kiều nữ đã khai báo toàn bộ kế hoạch của mình. Theo đó, sau khi ăn tối cùng đại gia Kiên và gợi ý sẽ “vui vẻ” với đại gia, kiều nữ sẽ giục đại gia vào phòng tắm chuẩn bị cho “cuộc vui”. Khi đại gia Kiên đang ở trong phòng tắm, kiều nữ Ân sẽ nhẹ nhàng mở cửa rước người tình Trần Tuấn Anh vào nhà để có thể… cướp tài sản của đại gia Kiên một cách thuận lợi.



Cái kết của chuyện tình “đại gia và kiều nữ” bao giờ cũng na ná một kiểu, thường là những cái kết không được hay cho lắm. Bởi đơn giản, đại gia thừa sức hiểu kiều nữ muốn gì ở mình và kiều nữ cũng vậy. Có khi, đó là một cuộc đổi chác hơn là một chuyện tình.

Nhưng, sự đời đôi lúc không chiều lòng những cặp “trai anh hùng, gái thuyền quyên” này. Đã có những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt xinh đẹp của các cô gái vốn lỡ nhập vai… kiều nữ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)