Tình yêu - giới tính 2009-09-29 03:00:00

Khi đèn dầu bị "nút chặt"


Phải cư xử như thế nào với vị khách không mời mà cứ bám dính, khiến cho các chàng nhiều lúc phải nhăn mặt vì khó chịu.
Vị khách này rất khoái ở nhờ và đeo bám

Nó chính là nếp gấp bằng da nhỏ và mỏng bao quanh đèn dầu của bạn, có tác dụng che phủ, bảo vệ cho đèn dầu. Theo từ ngữ chuyên môn thì đó là “bao quy đầu”, người bạn thân thiết và gắn bó của các XY. Bình thường thì với năng lực hoạt động và chuyên môn được phân công như vậy thì không ai có thể chê vào đâu được. Nhưng đôi khi những chiếc nút này lộng quyền và bỗng dưng biến thành kẻ ở nhờ, đeo bám đáng ghét.




Tháo nút cho đèn dầu

Khi mới oe oe, chiếc nút này dài và bao trùm lấy toàn bộ đèn dầu. Khi bước vào thời kỳ dậy thì, chiếc nút này bắt đầu hoạt động và để cho đèn dầu thẳng tiến ra phía trước, còn mình thì khép nép lại đằng sau.

Đèn dầu chỉ cần tháo nút khi mà phần nút đó bị hẹp, khiến cho đèn dầu của bạn không thể tiến ra ngoài hoặc “tiến từ từ” một cách rất khó khăn. Và những lúc các XY phải “ước gì” thì đích thị là những chiếc nút này đang hoạt động tích cực quá, không cho “đèn dầu” được tung tăng nên gây đau cho cơ quan đặc biệt này.






Tháo nút cho đèn dầu khiến XY tự tin hơn

Nếu đèn dầu hoạt động bình thường thì yên tâm rồi. Nhưng nếu nút của đèn dầu hoạt động tận tình, chăm sóc tới mức không cho đèn dầu ló ra để hít thở thì bạn sẽ thấy ngay. Những chất nhầy và quánh đóng đô ở giữa đèn dầu và chiếc nút sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó chịu.

Tại đó, lũ vi trùng có dịp sinh sôi, phát triển và tấn công vào sâu trong đèn dầu gây viêm. Và khi kẻ dũng mãnh trong cơ thể bị sưng tấy thì chắc chắn chẳng ai có thể bình chân như vại được. Những chất cặn bã tích tụ lại trong bao, nhất là ở phía đầu rồi mon men, xâm lấn vào trong qua đường niệu đạo lên bàng quang và thận.

Và với những XY kiên quyết chung sống với chiếc nút quá cỡ thì khả năng bị ung thư đèn dầu là rất cao. Chính các loại siêu vi trùng cư trú sẽ làm biến đổi cấu trúc tế bào và gây ung thư.






Note:

Nếu có dấu hiệu chiếc nút quá chặt, mà khi còn nhỏ bố mẹ không để ý để đưa đến bác sỹ thì bây giờ cũng không phải lo lắng quá đâu.

Bạn có thể tự tay điều chỉnh chiếc nút ấy mỗi ngày vào lúc vệ sinh, tắm táp cho cơ thể. Dùng nước ấm ấm để rửa nhẹ chiếc nút sẽ giúp lớp da bao quanh được giãn nở ra, tăng độ đàn hồi. Lúc đó bạn kéo lên xuống nhẹ nhàng và đèn dầu sẽ phấn khởi mà ló đầu ra thôi.


Chăm sóc chú em này thật cẩn thận và đừng quên giải toả “đường thông hè thoáng” cho đèn đầu những lúc bạn nghỉ ngơi ở nhà nhé!







Còn trong trường hợp bạn muốn giải quyết dứt điểm vì chiếc nút này cứng đầu cứng cổ, không chịu nhường bước cho “chú em” tiến ra hoặc khi “đèn dầu” có dấu hiệu viêm nhiễm do bị lũ vi khuẩn tấn công thì đó là lúc bạn nên đến bệnh viện và thực hiện một tiểu phẫu đơn giản.

Bác sỹ sẽ gây tê và chỉ trong vòng nửa tiếng. 2 tuần sau là bạn lại có thể “No 4 go” quên béng luôn cả vết đó. Như vậy vừa đảm bảo vệ sinh mà lại còn giúp bạn đánh bật tất cả những suy nghĩ, trăn trở mà mọi khi vẫn âm thầm tự mình biết mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)