Teen 24h 2014-08-20 05:44:24

Khi giới trẻ "ảo tưởng sức mạnh" trên Facebook - ngày càng lắm em ngu mà sĩ diện :))


Facebook thu hút một lượng “khủng” thành viên trên thế giới tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Không thể phủ nhận được những tiện ích mà mạng xã hội này mang lại, tuy nhiên, khi Facebook càng thâm nhập sâu vào đời sống con người thì những hệ lụy sau đó càng nhiều.

Thời gian qua, nhiều bạn trẻ, trong đó có cả những người nổi tiếng đã gây "bão" với những phát ngôn “ảo tưởng sức mạnh”, huyễn hoặc bản thân. Trước hiện tượng này, nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc nhưng cũng có bạn cho rằng đây chỉ là trò đùa vì thích chơi trội của một bộ phận giới trẻ.

Angela Phương Trinh: “Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng”

Mới đây, cô nàng Angela Phương Trinh gây chú ý với bức ảnh đang mặc nội y trong phòng thay đồ, kèm một câu ghi chú khá sốc: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn".



Phát ngôn gây sốc mới nhất của Angela Phương Trinh


Ngay lập tức, rất nhiều các comment có cả khen thân hình sexy của cô và cả những comment "ném đá" vì câu phát biểu kém khiêm tốn của Angela Phương Trinh. 

Một cư dân mạng góp ý: "Thân hình em đẹp, em có quyền khoe. Khoe như thế nào để thể hiện ta là một người có suy nghĩ và tôn trọng mọi người nhé. Lời nói của em cũng vậy. Suy nghĩ thật kỹ trước khi phát biểu vì em là người của công chúng. Mọi người ở đây đều đã từng rất yêu quý em nên mới follow em như vậy. Nhưng cái em mang lại cho mọi người là sự thất vọng. Lời nói không mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Đây là lời khuyên chân thành đấy em nhé".

Tự nhận mình xinh đẹp hơn Chipu, hát hay hơn Mỹ Tâm

Một trường hợp gây sốc khác là thiếu nữ có nickname T.N.L.T, tự nhận mình xinh đẹp, hát hay hơn những ngôi sao trong nước và quốc tế.

Những nhân vật được Tuyết Nhi so sánh có thể kể đến như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Chipu… thậm chí là cả ngôi sao bóng đá David Beckham. 



Đặc biệt cô còn tự nhận David Beckham là chồng: “Chồng Nhi 
ở nước ngoài tên David Beckham… Nhi điện thoại cho chồng 
trả lời tin nhắn vầy nè… Mọi người thấy sao?”



Ảo tưởng hơn là cô gái tự nhận mình hát hay hơn Mỹ Tâm và 
chê “họa mi tóc nâu” là “giọng thô, dáng xấu”.
 


Không chỉ thế, T.N còn khẳng định mình xinh đẹp, nổi tiếng và 
giỏi giang hơn cả Chipu, Kim Tae Hee, Phạm Băng Băng… 


 
Khẳng định mình từng đi ăn cùng Hồ Ngọc Hà. Có ai tối nay đi nhậu với Nhi, với chị Hồ Ngọc Hà không? Tối nay chị Hồ Ngọc Hà phải bỏ show để đi nhậu với Nhi nè. Thương chị Hà quá”.
 
Một Status của T.N: “Đêm nào cũng nằm trằn trọc suy nghĩ về việc tại sao ông trời lại ban cho nhan sắc tuyệt vời như vậy. Để cho hàng triệu người con trai yêu thương, thèm muốn, còn phải nữ lại tỏ ra ghen ghét trước vẻ đẹp của đại mỹ nhân như Nhi. Nhi buồn lắm. Nhi không muốn mình đẹp như vậy, nhưng ông trời đã ban thì Nhi đành chấp nhận”.

Những dòng status của cô gái này đã nhận không ít “gạch đá” từ dân mạng. Thậm chí còn có cả anti-page dành cho T.N cũng được lập ra.

Quân Kun và những màn khoe thân để nổi tiếng

Quân Kun (tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ) từng gây sốc với tuyên ngôn "Mình đẹp tự nhiên" vào giữa năm 2013. Nhân vật này trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau những bộ ảnh khoe nội y và cảnh giường chiếu nhức mắt. Tự tin với khuôn mặt và body của mình, chàng trai này cho rằng việc mình chụp ảnh, quay clip mặc nội y là việc bình thường, văn minh. 

Tự nhận mình là một ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc, anh chàng luôn cho rằng bản thân đẹp và có tài, có nhiều người hâm mộ, yêu mến. Dù nhận được vô vàn gạch đá từ dân mạng, anh chàng vẫn thản nhiên đăng video và tiếp tục thực hiện những bộ ảnh thiếu vải.



Kenny Sang và tuyên bố "đẹp nhất Việt Nam"


Bên cạnh việc tự phong cho mình là "hotboy số 1 Sài thành", "hotboy đẹp nhất Việt Nam"…., Cái tên Kenny Sang cũng luôn gắn liền với những phát ngôn khoe khoang gia thế và "ảo tưởng sức mạnh" quá đà, như: "Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô. Nghèo thì đừng mong làm người yêu của tôi!", "Ai nói tôi da đen chắc người đó bị mù màu da"…

Trước những lời chê bai, Kenny Sang tuyên bố thẳng thừng rằng mình "không khoe của", cho biết học sinh trường quý tộc dùng những thứ đó là việc rất bình thường và khẳng định không quay MV "cho học sinh nhà nghèo xem".

Nhiều bức ảnh khoe thân của Kenny Sang cũng không mấy nhận được thiện cảm từ người xem. Trả lời một trang tin, chàng trai này cho rằng mình không có ý định bước chân vào showbiz, sản phẩm làm ra bằng tiền của mình chỉ để thỏa đam mê và để mọi người giải trí. Đặc biệt, trong mùa World Cup, Kenny Sang càng gây sóng gió với màn nhận định mình sẽ nổi tiếng ngang Cristiano Ronaldo nếu chơi bóng đá.
 
Nhiều cư dân mạng đã "khai quật" hình ảnh trong quá khứ của Kenny Sang và cho rằng, để có được vẻ ngoài như hiện tại, chàng trai này từng phải đụng đến dao kéo. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)