Teen 24h 2008-11-27 17:12:11

Khi học sinh "lắc" trong lớp học


Tắt hết đèn, đóng kín cửa lớp, con gái cột tà áo dài lên khỏi thắt lưng, còn con trai thì cởi hết nút áo và… “5, 4, 3, 2, 1… action!”. Sau hiệu lệnh, các “vũ công” bắt đầu xoay và lắc sao cho… cái rốn của mình liên tục trồi ra sụt vào. Một cảnh nóng bỏng trong phim?…

[size=5]“Đột nhập” các “ốc đảo” [/size]


Giờ ra chơi, trong một lần lên gân, N (lớp 12 một trường ở Q.Thủ Đức) ngẫu hứng cột hai tà áo dài qua khỏi “khu vực nhạy cảm” và bắt đầu uốn éo. N ngoáy thân hình “lá lúa” của mình một cách uyển chuyển với “điểm nhấn” là cái rốn cứ liên tục trồi lặn theo điệu nhạc. Nhiều khán giả hiếu kì được dịp “rửa mắt” nên cổ vũ rầm trời. Thế là trò nhảy múa khoe rốn nhanh chóng “lây lan” và xuất hiện thường xuyên trong lớp vào giờ ra chơi. Để các “vũ công” diễn khí thế hơn, anh chàng “đạo diễn” đứng bên ngoài ra sức ghi hình và chụp ảnh bằng chiếc điện thoại di động, kèm theo lời hứa: “sẽ có giải thưởng bằng hiện kim cho ai lắc đẹp nhất”.





[size=1]
[/size]
[size=1]Nữ nằm dưới, nam nằm trên và… “1, 2, 3… ta cùng hít, thở!” - đang nở rộ trong giới học sinh - Ảnh minh họa[/size]
[size=1]
[/size]


Cũng khoái chơi trò vén áo khoe rốn, nhưng nhóm của Q (lớp 12 một trường ở Q.Phú Nhuận) lại chọn “ốc đảo” là… nhà vệ sinh. Q kể, một lần vào WC, thấy Y (bạn cùng lớp) vừa “xả nước” vừa đeo máy nghe nhạc đứng lắc lư. Cả nhóm bèn thách Y biểu diễn vài điệu múa ấn tượng để “rì - lắc”. Tưởng nói chơi, ai dè Y làm thiệt, tỉnh bơ uốn éo với vũ điệu múa bụng của Ấn Độ. Trò nhảy múa lên tới cao trào khi các nam khán giả khác cũng cởi phăng nút áo, hòa cùng cuộc vui. Sau lần đó, “công nghệ” nhảy khoe rốn được truyền tai nhau và nhà vệ sinh trở thành sân khấu mỗi khi nhóm nổi hứng muốn “quậy”.
Nữ nằm dưới, nam nằm trên và… “1, 2, 3… ta cùng hít, thở!” - đó là trò “thư giãn” mà nhóm bạn của K (lớp 11 một trường ở Q.1) vừa cho “ra lò” gần đây. “Ốc đảo” của nhóm là hành lang hồ bơi và giờ “giải trí” là sau tiết thể dục. Trước đây, trò này chỉ dành cho các cặp đang “tèn tén ten”, nhưng bây giờ ai thích cảm giác mạnh đều có thể tham gia. Để tránh nhàm chán, những người trong cuộc bày ra trò cá độ: bạn nam (nằm trên) nào hít đất nhiều nhất mà không chạm vào bạn nữ (nằm dưới) sẽ là người thắng cuộc. Điều đáng nói là những bạn nữ rất lấy làm hả hê vì nếu giành chiến thắng sẽ được các chàng trích tiền thưởng bao ăn uống thỏa thích và làm “oshin” vài ngày đến một tuần. Ai cũng có lợi nên cả hai phe đều chơi rất nhiệt tình.



[size=5]Hậu trường những cuộc vui [/size]


Lần đó, đang ngoáy người khí thế thì nghe “báo động” có thầy giám thị sắp tới, các thành viên trong nhóm của N vội kê bàn ghế ngay ngắn, đồng thời chỉnh trang lại y phục. Nhưng không biết quýnh quáng làm sao mà N bị một bạn giẫm phải tá áo dài khiến người một nơi áo một nơi. Thế là, không chỉ rốn mà toàn bộ nội y của N đều bị phơi bày một cách bất đắc dĩ. Trước tràng cười như chợ vỡ của khán giả, nạn nhân và thủ phạm sau một hồi cãi vã kịch liệt đã lao vào “bụp” nhau túi bụi. Cũng vì tham gia trò nhảy múa khoe rốn mà vài “vũ công” thỉnh thoảng còn bị nổi mẩn đỏ do dùng màu nước trang trí “trung tâm vũ trụ” để gây ấn tượng.



Chia sẻ “kỉ niệm thương đau” của mình, K cho biết: “Lần đó đang hít lấy hít để, đột nhiên tui bị chuột rút khiến cả thân hình hơn 60 kg đè phịch lên cô bạn nằm dưới. Dù trước khi chơi đã giao ước với nhau nếu lỡ có **ng chạm thì cũng xí xóa bỏ qua. Ai dè, khi sự cố xảy ra, nhỏ bạn lại nổi máu xung thiên tát tui tới tấp vì cho rằng tui cố ý sàm sỡ. Thiệt oan hết sức!”. C - một thành viên trong nhóm của K cũng từng gặp phải tình cảnh dở khóc dở cười: lần đó, vì tham chầu ăn, C quên mất là có anh trai đang đợi ở cổng trường để đón về nên đồng ý nán lại sau giờ học để tham gia cuộc chơi. Chờ lâu, anh của C sốt ruột đi tìm và lập tức… nổi điên khi thấy em gái mình đang nằm nín thở cho một thằng con trai “lấy thịt đè người”. Không kềm được cơn giận dữ, anh của C đã túm áo “thằng nhãi ranh” dần cho một trận nên thân, còn đòi dẫn đến gặp Ban giám hiệu để xử lí. Cũng may C hết lời năn nỉ nên sự việc được dàn xếp nội bộ…



Thư giãn để đầu óc thoải mái sau giờ học căng thẳng là nhu cầu thiết yếu của học trò. Nhưng thư giãn bằng những trò chơi “nóng” khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo nên hình ảnh xấu, sứt mẻ tình cảm bạn bè hay phải “vận công” để trốn thầy cô giám thị thì… không nên bạn ơi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)