Teen 24h 2008-11-21 18:19:00

Khi HotBoy - Hot Girl "thiếu muối"... :d


[justify]Điện thoại reng lên từng hồi, Quỳnh Trâm nhắc điện thoại lên thì nghe tiếng đứa bạn oang oang bên tai với giọng vô cùng bực tức: “Mày hả? Từ giờ trở đi tao sẽ không bao giờ hâm mộ bất cứ một hot teen nào nữa, tụi nó chỉ được cái mẻ bề ngoài còn bên trong thì…rỗng tuếch. Tại sao có những tên “thiếu muối” trầm trọng mà vẫn được gọi là Hotboy hoặc Hotgirl nhỉ?”.

Đó không chỉ là một cuộc đối thoại cá biệt giữa những người bạn với nhau khi nhắc đến một Hotboy hay Hotgirl nào đó làm họ thất vọng và bực tức. Thời đại văn minh, con người phát triển và Teen cũng biết làm đẹp cho mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, với hàng loạt các cuộc thi dành cho Teen cũng đã làm tỏa sáng nhiều gương mặt trẻ trung. Tuy vậy không phải Teen nào cũng xứng đáng với danh hiệu của mình, có nhiều bạn “thiếu muối” trầm trọng nhưng cũng “may mắn” trở thành Hot teen.

“Thiếu muối” về kiến thức.

Mặc dù chỉ đoạt giải phong cách trong một cuộc thi người mẫu Teen nhưng cũng đủ làm cho K.H trở thành một Hotgirl được nhiều bạn biết đến. Nhưng có lẽ do quá “bận rộn” với lịch quay, lịch diễn, lịch chụp hay sao mà K.H vô cùng thờ ơ với các tiết học trong lớp. Một lần, khi đang bận soi gương và lẩm bẩm tự hỏi: “Gương kia người ở trên…tay, thế gian ai đẹp được dường như ta???” thì bất ngờ bị cô lịch sử gọi đứng lên trả lời câu hỏi: “Nguyễn Trãi sống vào thời vua nào vậy em?”. Nghe xong câu hỏi, K.H thản nhiên trả lời: “Thời Nguyễn ạ, Nguyễn Trãi họ Nguyễn mà.” Khỏi nói chắc có lẽ các bạn cũng biết lớp của K.H đã có một trận cười no nê như thế nào.

Rất nhiều bạn đã thất vọng hoàn toàn khi thấy “thần tượng” của mình không như những gì họ hô hào trên blog, báo chí…Xuân Vân ( ớp 10 trường TKN) buồn bã kể lại: “Qua blog chị ấy mình cảm thấy rất thích những tấm hình chị ấy chụp, chị ấy đã trở thành thần tượng của mình suốt cả một thời gian dài cho đến khi mình đọc được tin chị ấy ở lại một năm vì học quá yếu thì mình hoàn toàn sụp đổ. Mình không quá mong chỉ ấy phải đoạt giải thường gì đó cao siêu hay học sinh khá giỏi gì, điều mà mình cảm thấy thất vọng nhất chính là chị ấy đã quá chăm bẵm cho vẻ ngoài của mình mà không chịu học hành đến mức phải thi rớt, mình thật sai lầm khi cả một thời gian dài chọn một cô gái “thiếu muối” như thế làm thần tượng."
[/justify]

Nhiều Hot Teen chỉ biết chăm sóc vẻ bề ngoài của mình
mà đánh mất đi vẻ đẹp của tri thức và tâm hồn- Ảnh minh họa

[justify]“Thiếu muối” trong cách giao tiếp với bạn bè[/justify]
[justify]Quay trở lại trường hợp bạn của Quỳnh Trâm, lý do mà bạn ấy “căm thù” các Hot Teen như thế là do những hành động củ chuối của các Hot teen làm cho bạn ấy có cảm giác bị xem thường.

Hâm mộ Hotboy B.G đã lâu, trong một dịp tình cờ N.D (bạn của Quỳnh Trâm) có được nickchat của Hotboy nên tối đó add nick ngay và mong được làm quen với thần tượng của mình. Nhưng đáp lại sự nồng nhiệt của N.D chính là thái độ vô cùng hờ hững của anh chàng Hotboy. Một mình N.D độc thoại trong suốt buổi nói chuyện, thậm chí N.D sợ B.G không hiểu Tiếng Việt (vì B.G ở nước ngoài từ nhỏ) nên đã chuyển sang tiếng nước ngoài để nói nhưng anh chàng hotboy vẫn bật vô âm tín. N.D tâm sự: “Mình cảm thấy vừa quê mà vừa bực mình, ban đầu mình nghĩ bạn đó bận nên đã hỏi rất lịch sự: “Nếu bạn không nói chuyện được với mình thì xin vui lòng cho mình biết chứ”, vậy mà bạn ấy vẫn “câm như hến”. Đối với B.G, một phút, một giây của mình là vô cùng quý giá, không thể trò truyện với những người không đáng hay là bạn ấy sợ N.D là một antifan cuồng nhiệt? Câu hỏi này có lẽ chỉ có B.G biết được câu trả lời chính xác.

Không riêng gì N.D phải hứng chịu cách hành xử “thiếu muối” của các Hot teen mà còn rất nhiều trường hợp bạn Teen khác cũng gặp phải những hoàn cảnh tương tự như vậy. Thùy Linh (lớp 11 trường MK) đã không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến anh chàng siêu mẫu - Hotboy của trường mình bước qua người một cô bé, không quên chơi thêm một cú đạp vào tay cô khi cô bé ngã.

Sau ngày hôm đó, Thùy Linh lập tức cho anh chàng Hotboy dỏm kia bước ra khỏi đầu mình ngay và cũng tự hứa với lòng sẽ không bao giờ hâm mộ, thần tượng một ai nữa.

Lời kết.

Phải chăng trong thời đại ngày nay, việc đánh giá một người là một Hotboy hay Hotgirl là một điều vô cùng dễ dàng? Chỉ cần sở hữu chút nhan sắc, chút tài lẻ thì bạn hãy cứ “rung đùi” ngồi chờ các fan ào ạt tới xin chữ ký?

Tớ thì nghĩ không vậy đâu các bạn ạ, danh hiệu Hot teen thật sự chỉ dành cho những bạn nào xứng đáng cả về mặt “hình thức” lẫn mặt “nội dung”. Bạn có nhan sắc nhưng lại không có trí tuệ hay bạn có cả nhan sắc và trí tuệ nhưng phẩm giá lại không tốt thì nên cố gắng rèn luyện bản thân của mình tốt hơn đã rồi hãy đeo chiếc huy chương có 2 chữ “Hot teen” vào người.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)