Teen 24h 2009-03-31 00:01:00

Khi Hotgirls - hotboys “chăm” public hình ảnh


[Kênh14] - Trước đây, người ta nghĩ sân khấu hay những buổi tiệc trong giới giải trí chỉ dành cho các xì ta. Nhưng gần đây thì các buổi offline, dạ tiệc, sân khấu cho giới trẻ đã tràn ngập hình ảnh của các hotboys, hotgirls.
Bùng nổ “offline” của các hot teen

Những buổi dạ tiệc, những đêm trao giải, những buổi offline đã không còn là độc quyền của các xì ta nổi tiếng nữa khi tần suất xuất hiện của các hot boys, hot girl tại những sự kiện kiểu này ngày càng nhiều. Cũng chưa bao giờ, hình ảnh của các hot teen này lại được “phủ sóng” rộng đến thế và sự xuất hiện của họ cũng gây chú ý không kém gì các star cả.

Dễ dàng thấy bóng dáng của những Hoàng Thùy Linh, Thủy Top hay Sam, Midu long lanh váy áo… trong rất nhiều event, từ lớn đến nhỏ. Vừa hôm trước thấy Thủy Top xuất hiện trong các buổi offline game của FPT, hôm sau lại thấy Hoàng Thùy Linh “bốc lửa” và quyến rũ trong các buổi off game của VTC. Vừa thấy những Midu… xuất hiện trong party, đã thấy Sam và ChanThanSan khoác tay nhau trong một sự kiện khác của yeah1.


Midu trong party Halloween của Yeah1.



Ở một số sự kiện còn có sự xuất hiện của một lượng hot girl hot boy đông đảo như ở offline game Linh Vuơng ở cả Sài Gòn và Hà Nội những ngày gần đây. Sự có mặt của những cô gái xinh đẹp này đã tạo sự phấn khích và hấp dẫn không nhỏ đối với các game thủ tham gia – tất cả đều là các bạn trẻ, đủ thấy họ “hot” đến thế nào.


Miss teen Huyền Trang trong offline game Linh Vương.


Một cách nữa để các hot teen tự “lăng xê” hình ảnh của mình là xuất hiện trong những chương trình truyền hình – như thi gameshow chẳng hạn. Khi thấy nguyên một đội chơi toàn hot girl – hot boy Sam, Midu, Thiên Minh, Anh Quốc… trong một game show truyền hình có tên “Chung sức” thì hẳn rất nhiều bạn trẻ theo dõi chương trình sẽ ồ à lên đầy ngạc nhiên, thú vị.


4 hotboys - hotgirls Sài Gòn trong một gameshow truyền hình.
Mới đây, nhiều người còn tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy Hoàng Thùy Linh, Vân Navy xuất hiện trong một sự kiện lớn là Trao giải Cánh diều vàng (vốn dĩ thường chỉ có những diễn viên, ca sĩ, người mẫu và các nhân vật đình đám trong giới giải trí) hay Thủy Top xuất hiện xúng xính bên Jonny Trí Nguyễn trong một sự kiện lớn khác.

Một chút ngạc nhiên và thắc mắc “Không hiểu họ có mặt ở đó để làm gì” nhưng rõ ràng sự có mặt của họ là điều thú vị cho không chỉ khán giả mà còn với các phóng viên ảnh, và ngay hôm sau hình ảnh của họ xuất hiện trên rất nhiều mặt báo.




Hoàng Thùy Linh - Dương Thiên Trang - Vân Navy xuất hiện tại trao giải Cánh diều vàng
Nơi các Hot teen “pr” hình ảnh của mình

Dĩ nhiên, khi mời những hot girl – hot boy này, các nhà tổ chức đều nhằm mục đích gây hot cho chương trình – đặc biệt trong những sự kiện dành riêng cho đối tượng là teen, giới trẻ. Vì độ phủ sóng hình ảnh của những Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Sam, Midu hay các Miss teen, Miss Audition… thì khỏi nói, ai cũng biết lớn cỡ nào.

Nhưng mặt khác, những nhân vật này cũng có cơ hội rất lớn để tự “lăng xê” cho hình ảnh của mình.

Nếu như trước đây, một nhân vật hot boy – hot girl chỉ được teen biết đến từ một cuộc thi nào đó, hay qua những bộ ảnh thời trang, một bộ phim mà họ thực hiện. Thế rồi sau đó, họ hầu như rất ít khi có dịp được xuất hiện trước đám đông. Hình ảnh mới nhất của họ - nếu có, cũng chỉ là thi thoảng xuất hiện trên báo, trên mạng.

Bây giờ thì mọi việc đã khác. Nhận được nhiều lời mời hơn đồng nghĩa là họ được có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông, phủ sóng rộng hơn hình ảnh của mình.

Đơn cử như trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Thời gian gần đây, cô khá im hơi lặng tiếng trong các hoạt động nghệ thuật, chưa có một sự thay đổi nào đáng kế cả. Nhưng với việc cứ ít tuần lại góp mặt trong một sự kiện hay một buổi offline nào đó thì hình ảnh của Linh vẫn được update thường xuyên – lúc tóc ngắn, khi nối lại tóc dài, từ những thông tin nhỏ nhất đó mọi người cũng rất tường tận về cô.


Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong offline game Linh Vương.


Hay như trường hợp của những Sam, ChanThanSan – công việc của họ vẫn thế, không hề có sự đột biến, nhưng lại rất chăm tham gia các sự kiện, các bữa tiệc và tự update hình ảnh của mình rất nhanh và long lanh trên chính blog… Hình ảnh của họ cứ thế mà lan dần ra, đi từ blog này đến forum nọ.


Sam và ChanThanSan tại một event của Yeah1
Các hot girl – hot boy cũng kể từ đó, không chỉ còn là những cái tên được teen quan tâm mà dần dần, những cái tên của họ cũng được những đối tượng khác trong xã hội biết đến. Các sự kiện giải trí cũng trở nên tươi mới hơn với sự xuất hiện của những chàng trai – cô gái xinh đẹp.

Chưa biết họ thể hiện được tài năng hay để lại dấu ấn gì trong những sự kiện đó, nhưng chỉ riêng việc góp mặt cũng đã đủ để họ pr được cho mình…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)