Teen 24h 2009-04-11 00:14:00

Khi người yêu "đại gia" ở... ngay trong nhà


Chuyện nghe có vẻ tai quái này lại cực kì dễ hiểu. Một số cô nàng vì muốn nổi, muốn oai với bạn bè nên đã “lôi” người thân, họ hàng của mình ra giả vờ cặp làm người yêu…
H.Quyên vốn là 1 nữ sinh bình thường, tài sắc đều không có gì nổi bật nên ít vệ tinh theo, thấy bạn bè tay trong tay với người yêu trong các dịp lễ, ngày nghỉ, Quyên cũng đua đòi. Anh trai Quyên thì khác hoàn toàn với Quyên, đẹp trai, galăng, lại có công việc ổn định nên được mệnh danh là công từ đào hoa.

Tận dụng điểm mạnh đó của anh trai mình, Quyên nài nỉ kêu buồn chán, bắt anh phải đưa mình đi chơi thường xuyên, thậm chí phải đưa đón đi học bằng SH cả tuần. Bạn bè lúc đầu cũng nghĩ là anh trai nhưng Quyên 1 mực khẳng định rằng đó là 1đại gia trẻ đang theo đuổi mình, có theo đuổi thì mới phải khổ đưa đón như thế chứ…

Dần dần thấy anh ta cũng thường xuyên đưa đón Quyên thật, lại thỉnh thoảng có cử chỉ thân mật như đội mũ giúp, đưa khăn giấy cho Quyên lau mồ hôi… bạn bè cũng tin và thấy ngưỡng mộ Quyên phần nào vì dung nhan xấu mà cưa được anh “ngon” thế.

Trái ngược hẳn với Quyên là T.Thu, Thu vốn cute, dáng chuẩn, cũng được nhiều vệ tinh theo nhưng khổ nỗi mặt nàng lại baby quá mức nên chỉ thu hút được mấy anh chàng tầm tầm tuổi, không có gì nổi bật.



(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Ở lớp có đứa bạn bình thường thôi nhưng mới gần đây lại cưa được 1 đại gia nên bạn bè khích, Thu nổi máu ghen tỵ nhưng nghĩ mãi, thay đổi mãi từ cách ăn nói lần ngoại hình, phong cách vẫn không được. Cuối cùng thấy ông chú họ Việt Kiều mới về nước, nhìn tây tây, lại không già lắm, được nhất là rất giàu, Thu tận dụng luôn, hằng ngày qua nhờ chú đưa đón đi học, đi chơi bằng xe 4 bánh. Bạn bè nhìn vào không khỏi lác mắt, Thu lấy thế làm hãnh diện lắm.

Trên thực tế việc teen đua đòi làm người lớn, chạy theo cái danh hão đắt giá để được bạn bè ngưỡng mộ, kiêng nể không phải là ít. Lợi dụng người thân trong gia đình có điều kiện để trở thành bồ ảo trên danh nghĩa cũng không phải là hiếm. Giây phút thăng hoa được bạn bè chú ý tới chẳng được bao lâu, chỉ thấy nỗi bất hạnh, sự rủi ro chẳng lường trước được.

Như cô bạn H.Quyên, lấy đủ mọi lý do, thậm chí cả nước mắt ngắn nước mắt dài ra để ép anh trai ngày lễ tết nào cũng phải đi cùng mình, hại anh trai Quyên không được ở gần người yêu, giải thích mãi với người yêu là phải đưa em gái đi chơi nhưng vô ích.

Hai người cũng vì Quyên mà cãi nhau thường xuyên. Một lần tình cờ, anh trai Quyên đèo cô bạn đi dạo hồ cho bớt buồn, đúng lúc gặp bạn Quyên gần đó, cô nàng nhanh tay vòng qua eo anh trai nhưng thật khó lường, người yêu của anh Quyên lại thấy đúng cảnh đó.

Vậy là 2 người cãi vã om xòm ngay tại đó, chân tướng sự việc cũng được rõ ràng. Quyên ngại chín mặt trước bao nhiêu người khi anh trai Quyên sửng sốt không hề biết rằng mình bỗng dưng trở thành 1 đại gia đang theo đuổi em gái mình.

Hậu quả mà Quyên phải nhận còn nhẹ nhàng hơn so với T.Thu rất nhiều. Ông chú họ Thu vốn là Việt Kiều nên suy nghĩ rất thoáng về chuyện quan hệ và gần như không hề mảy may chú ý đến lễ giáo, chính vì thấy cô cháu họ dễ dãi quá nên lâu lâu, hắn tìm cớ được gần gủi.

Trong 1 vụ làm ăn lớn thành công, công ty hắn mở việc, lợi dụng cơ hội này hắn rủ Thu đi, vì là người thân trong nhà, Thu lại thích “nổi” nên chẳng ai phản đối hay ngăn cản cả và hậu quả mà cô nàng phải nhận đó là tan nát 1 đời hoa chỉ vì tính sĩ diện hão. Sau lần đó Thu gần như mất tinh thần, nói lăng nhăng, và có hiện tượng trầm cảm. Ông chú Việt Kiều thấy vậy liền cao chạy xa bay luôn từ ấy.

Hậu quả về tinh thần mà 2 cô nàng điển hình trên phải chịu vẫn chưa bằng nỗi ám ảnh, xấu hổ trước bạn bè. Tình bạn rạn nứt cũng vì tính không trung thực, chỉ vì được tiếng hão, danh ảo mà cả 2 dám lừa cả bạn mình. Thậm chí câu chuyện còn bị đồn thổi đi khắp nơi khiến ai đang lẫn sắp có ý định cưa cẩm 2 nàng cũng đành bó tay vì cho rằng đầu óc của họ có vấn đề!!!

Kì Kì
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)