Teen 24h 2008-07-15 01:27:07

Khi nữ sinh thích mặc áo dài mỏng và nội y đen


[size=4]Dạo quanh các trường cấp 3 Tp.HCM như Trương Vĩnh Ký, Nguyễn Thị Diệu, Hồng Đức, Lê Thị Hồng gấm… , có thể thấy mốt các nữ sinh mặc nội y đen bên trong chiếc áo dài trắng tinh được may bằng chất liệu vải “không thể mỏng hơn” đang lan rộng.
Lời kể của bạn Cúm: trong trường mình (Hồng Đức) có 1 nhóm 4 bé chuyên chơi "nội y" màu đen. Mấy "cô" này thứ 2 mặc áo dài thì cũng "trắng" như mọi người, mấy ngày khác sơ mi thì "đen thui" nguyên tuần. Bạn mình bên trường Nguyễn Thượng Hiền Q.Tân Bình nói là trường nó cũng có một nhỏ kia, áo dài mỏng lét mà trên dưới đều "chơi" màu đen cả, coi ra "gu" này đang lan rộng, không biết các bạn nghĩ sao?

Bạn scipio khangkhang: Bên trường Trương Vĩnh Ký không có mặc áo dài mà quanh năm chỉ có sơmi xanh với váy (tương tự như nữ sinh cấp III trường Lê Quý Đôn). Váy đầm thì phải có 2 ống bên trong. Mấy bạn nữ lúc đặt may đồng phục đã yêu cầu bỏ phần bảo hiểm này đi. Vậy là lúc đi ăn cơm (trên lầu 6) lớp này rồng rắn nối đuôi lớp kia lên cầu thang, các bạn nam mà ngước lên một cái… là có nước ộc máu mũi!!
Chưa kể lúc đi ăn sáng hay cơm trưa, mấy bạn nữ lại hay khoái dạng 2 chân ra (không biết vô tình hay cố ý) nên mấy anh bên dãy bàn đối diện… thấy hết trơn -xanh, đỏ, trắng, đen gì cũng thấy hết!
Còn theo lời kể của bạn phannguyennhuquynh: Nữ sinh trường mình chỉ có ngày thứ 2 là mặc áo dài, mấy ngày khác đều mặc sơ mi đi học, mà áo sơ mi thì khá mỏng, nên tụi mình mặc gì bên trong thì mấy Boys cũng biết hết. Vậy là có 1 số bạn nghĩ ra sáng kiến kỳ cục là bên trong… thay vì mặc màu trắng thì mấy bạn này lại chơi màu đen cho nó nổi, trong đó có cả nhỏ bạn thân của mình. Hỏi thì nhỏ nói phải vậy mới thời trang, cho mấy Boys lác mắt chơi, và nhỏ còn rủ mình mặc như nhỏ vậy nữa chớ!

Mới đây mình cũng thấy 1 số nữ sinh lớp 8,9 cũng chuộng gu "màu đen" này. Thiệt hong hiểu các bạn đó nghĩ gì nữa?

Mặc nội y đen có gì sai?

Bạn ti_l0nely: Mình thấy mặc nội y màu đen có gì đâu nè. Mình là dân 9x, cũng mặc vậy thôi. Nhưng phải xem mặc nó ở đâu và lúc nào kìa. Màu đen, trắng là màu đẹp nhất. Đen huyền bí, trắng ngây thơ. Mình cũng vẫn hay mặc 2 màu đó, có sao đâu nè. Đó là quyền của mỗi người mà. Miễn sao mình thấy nó đẹp là được. Còn về trời mưa hay sao sao nữa thì đành chịu thôi. Có chơi thì phãi có chịu mình thấy điều ấy là bình thường.

Bạn Mỹ Trang: Áo đồng phục của nhà trường quá mỏng, cho dù mặc màu gì thì đồ lót cũng nổi lên hết, vậy tại sao lại cho rằng đồ lót màu đen, đỏ hay xanh đậm thì khiêu gợi, còn những màu khác thì không? Ăn thua là ở mấy Boys có máu dê hay không, nếu như có thì màu gì cũng là khiêu gợi hết. Trường mình là 1 trường nhỏ, đồng phục cho nữ cũng không thống nhất - có thể là váy hoặc cũng có thể là quần tây, ngoài ra không có quy định nào khác hết. Như vậy không thể bắt bẻ mình mặc nội y đen là sai quy định được.

Với lại, nhiệm vụ của 1 học sinh là học tập, mà về khoảng này thì không ai có thể than phiền mình được. Mình biết có
nhiều nữ sinh tuy mặt rất ngây thơ (tất nhiên mặc đồ trắng) mà lại hay đi over night với mấy Boys, mình thì không có vụ đó. Mình nghĩ mấy bạn chỉ dựa trên việc mặc nội y màu gì mà phán xét người khác là không chính xác đâu. Nếu chạy 1 vòng Sài Gòn, gặp 100 phụ nữ đầu tiên, có phải 100% đều mặc nội y màu trắng không. Đâu có, ít nhất cũng phải trên 30% mặc màu khác, mà chủ yếu là màu đen. Vậy mấy người đó đều có vấn đề hết hay sao?

Teen nói gì?

Bạn sayura: đúng thật là bó tay với 9x bi giờ… chẳng hiểu mặc đồ như vậy để làm gì… chắc chủ yếu là để khoe nội y "xịn".. hay khoe cái vòng 1 đẫy đà…

Bạn nhoc_siuway: con gái không cần làm vậy để được chú ý đâu. làm vậy người khác nhìn vào càng KHINH thêm thôi. Thay vì vậy, thì tỏ ra dịu dàng, nữ tính chút thôi là khối con trai chết ngây ngất rồi

Bạn kitty1106: Trời ơi, mấy bạn này sao mà ''bạo thế''. Tưởng mặc đồ bình thường (đủ để che màu nổi) đó thì không sao, mà mặc áo dài trắng thì thua rùi, không mặc áo lá mới ghê chứ. Như vậy mấy boys chẳng những thấy ghê mà còn cười cho và khinh bỉ nữa. Dù biết là quyền tự do cá nhân của họ nhưng mà mình vẫn thấy kì kì sao ấy, như vậy bảo đảm người đó sẽ ''xuống điểm'' với mọi người cho coi.

Bạn little_magician: Mình thấy con gái mà ra đường ăn mặc lộ liễu quá thì ra đường chỉ làm cho những kẻ "có máu 35" có cơ hội giở trò mà thôi chứ mình không thấy việc ăn mặc như thế là có lợi ích gì nữa. Đồng ý là ăn mặc thế là sở thích của một số người và không phải ăn mặc thế là có tội nhưng không phải vì thế mà đánh mất đi truyền thống của người phụ nữ VN mình vốn ăn mặc kín đáo . Đúng là tốt khoe xấu che nhưng nếu các bạn gái ấy có thân hình đẹp thì mặc gì cũng đẹp cần gì phải mặc kiểu thời trang "mát mẻ" như thế mới thấy đẹp chứ.

Bạn lakinhvi1987: Hiện nay mình đã sang bên nước ngoài, có thể nói quan niệm bên này không quan tâm đến bạn ăn mặc thế nào, có thể rất thoải mái cho dù bạn nhỏ tuổi hoặc lớn tuồi, nhưng đó là chuyện bên này bên Mỹ người ta thích như vậy nhưng đối với nước việt nam chúng mình thì các bạn nữ cần nên để ý vào cách ăn mặc của mình hơn. Xin các bạn thông cảm mình không có ý nói xấu mấy bạn nữ nhưng đây là những quan niệm mà mình có được, tuy mình không phải là ông già cổ lỗ sĩ nhưng theo mình các bạn nên ăn mặc kín một chút.

Bạn minh hạnh: Bây giờ lại có mấy kiểu "thời trang nữ sinh " như thế nữa à? Mấy bạn này chơi nổi quá đi thôi, không biết nhị vị phụ huynh nghĩ sao về con em họ khi đi học mà ăn mặc như thế, gặp mẹ mình là tống cổ ra khỏi nhà từ lâu rùi.Con trai sẽ nghĩ sao khi thấy con gái mà ăn mặc như thế?
1.Người thiếu giáo dục, đua đòi

2. Xấu xí mà làm chuyện để ý


Lời Kết

Trường học là nơi học tập chứ không phải là sàn diễn để các bạn nữ sinh khoe “nội y” và “thân thể” của mình. Mong các bậc phụ huynh và thầy cô quan tâm đến nội quy đồng phục học sinh và nhắc nhở con em mình ăn mặc đúng phong cách và đúng môi trường.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)