Teen 24h 2009-04-06 03:08:15

Khi yêu một 'hot girl' :X


[size=4]Dù cho bạn có bị vẻ đẹp của cô ấy “đánh gục” tới đâu, đừng biểu lộ điều đó một cách hiển nhiên. Hãy giả bộ đánh mắt sang nhìn ngắm những phụ nữ khác.[/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59


Ảnh minh họa

Nhiều chàng trai mong muốn có người yêu là cô gái hấp dẫn, xinh đẹp. Nhưng chính vì luôn được hàng tá đàn ông vây quanh, tán tỉnh hoặc thậm chí cầu hôn, nên cô ấy hay phải lựa chọn hoặc rơi vào tình cảnh “đứng núi này, trông núi nọ”.

Để chiến thắng trong cuộc "cạnh tranh" này quả không dễ dàng. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu trái tim bạn đã rung lên những nhịp đập chân thật, cộng thêm vài bí quyết rất sau đây, có thể bạn sẽ chiếm trọn tình cảm của cô ấy…

1. Đừng nuông chiều nàng

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi những cô gái hấp dẫn lại rất thích được chiều chuộng, họ đáng được nâng niu mà. Nhưng đừng làm hư cô ấy bằng cách liên tục đưa ra những món quà đắt tiền hoặc những bữa tối xa hoa. Đừng chú ý tới cô ấy về những việc vụn vặt vì đó là những gì cô ấy đang trông đợi nhất. Hãy đối xử với cô ấy như thể cô ấy không có gì khác thường. Bằng cách này, bạn sẽ khiến cô ấy phải “hỏi han” bạn trước đấy.

2. Làm ngơ trước những ý thích bất chợt của nàng

Dù cho bạn có bị vẻ đẹp của cô ấy “đánh gục” tới đâu, đừng biểu lộ điều đó một cách hiển nhiên. Hãy giả bộ đánh mắt sang nhìn ngắm những phụ nữ khác. Thực ra các cô nàng xinh đẹp đã quen với việc được phái mạnh chiêm ngưỡng và tâng bốc. Vì vậy, bạn phải làm khác đi thì mới mong thu hút được sự chú ý của cô ấy. Kể cả khi bạn muốn bắt chuyện với cô ấy, hãy trò chuyện như thể bạn đang nói với bất cứ người nào khác.

Nhà tư vấn - tiến sĩ Ritu Nanda giải thích rằng theo lẽ tự nhiên, một cô gái sẽ bị hấp dẫn bởi một người không chú ý tới cô ta giống như những anh chàng khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng khi bắt đầu trò chuyện với cô ấy vì đa số phụ nữ đều thấy không thoải mái khi trò chuyện với người lạ.

3. Khen nàng ít thôi

Một cô gái xinh đẹp đã được khen rất nhiều nên bạn phải biết mang đến những luồng gió mới mẻ trong cuộc sống của nàng. Ví dụ như bạn có thể trò chuyện về công việc, sở thích và bạn bè của nàng. Đừng quá “hào phóng” trong việc khen ngợi nàng. Đừng tâng bốc nàng lên chín tầng mây, mà chỉ khen ở mức vừa phải thôi. Giả dụ, nếu nàng vừa đi cắt tóc, bạn có thể nói "Kiểu tóc hay đấy nhỉ, nhưng cũng thường thôi, có phải không?"

4. Trêu chọc nàng

Nếu nàng gửi tin nhắn cho bạn hỏi "Hôm nay chúng ta có thể gặp nhau không?", chắc hẳn ngay lập tức bạn rất phấn khích và trả lời "Chắc chắn rồi. Anh sẽ đón em ở đâu?". Nhưng hãy bình tĩnh lại! Hãy gửi cho nàng tin nhắn nói rằng "Anh đang bận việc. Để khi khác được không?".

Bạn đừng ngạc nhiên nếu cô ấy ghé qua công ty bạn để gặp bạn! Khi bạn trở nên khó gặp hơn sẽ khiến nàng sẽ suy nghĩ về bạn nhiều hơn. Thay vì lúc nào cũng mơ tưởng đến nàng, hãy để cho nàng mơ tưởng đến bạn, và nàng sẽ phải vạch ra kế hoạch để thu hút bạn.

Nhà tư vấn về hôn nhân và tình yêu Manmeet Bhalla giải thích rằng những phụ nữ hấp dẫn có xu hướng tin rằng họ có thể có được bất cứ chàng trai nào mà họ muốn. Nhưng khi nhận ra người mà họ yêu quý không thuộc loại dễ nắm trong tay, họ sẽ cảm thấy bất an và nảy sinh sự chú ý và quan tâm nhiều hơn đến anh chàng này. Họ sẽ chấp nhận thử thách để được chàng ta để ý.

5. Tỏ ra khác biệt!

Chiếm được tình cảm của một cô gái hấp dẫn và giữ được cô ấy là một nhiệm vụ khó khăn. Vì vậy bạn phải làm nổi bật người đàn ông khác thường trong bạn. Nhà tâm lý Ritu giải thích rằng thông thường phái yếu thích những chàng trai có sự tự chủ và xứng đáng để họ đầu tư sự quan tâm và thời gian. Vì vậy, nếu bạn nói dối để gây ấn tượng với nàng, chắc chắn về lâu dài nàng sẽ bỏ đi.

Bạn cũng không chỉ “nâng cấp” hình ảnh bề ngoài của mình mà còn phải có sự hiểu biết và trí thông minh. Vẻ ngoài sẽ phai nhạt theo thời gian còn tính cách của một người đàn ông sẽ quyết định sự lâu dài của tình yêu giữa bạn và nàng.




6. Chớ nên vội vàng “thân mật”

Cô ấy xinh đẹp và hấp dẫn, bạn không thể rời mắt khỏi cô ấy, bạn chỉ muốn ôm chặt cô ấy ngay lập tức, nhưng hãy ngừng lại. Khi bạn ngắm cô ấy với ánh mắt đầy ham muốn, cô ấy biết chính xác bạn đang nghĩ gì. Vì vậy hãy thả lỏng bản thân. Đừng trở nên bị nhượng bộ bởi sức hút của cô ấy một cách dễ dàng. Bạn càng kìm chế cảm xúc, bạn càng trở nên lôi cuốn hơn với cô ấy.

Nhà tư vấn Manmeet Bhalla giải thích rằng các chàng trai rất dễ làm người yêu hoảng sợ nếu tiến quá nhanh trước khi cô gái có sự chuẩn bị về tâm lý. Sự hòa hợp giữa hai người yêu nhau là điều tối quan trọng, các chàng trai cần “nằm lòng” điều này.

Theo Tuổi Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)