Chuyện lạ 2014-04-21 03:05:05

Khiếp vía với chàng thanh niên xỏ khuyên: Thủng môi, xuyên má>>>>>cảnh báo các zai ko làm theo nha, hehe


[size=6]Chàng trai với những lỗ khuyên to khắp trên khuôn mặt của mình đang khiến cho dân mạng không khỏi rùng mình khiếp sợ.[/size]
 
Một anh chàng người nước ngoài với nhiều lỗ khuyên trên mặt đang trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán tôn xao của cộng đồng mạng Việt Nam. Trong hình ảnh này, không khó để nhận ra những lỗ khuyên rất to được thanh niên này xỏ lên 2 lỗ mũi, 2 bên má và dưới cằm. Đặc biệt 2 lỗ khuyên ở má có đường kính rất lớn, nhìn thấu cả khoang miệng.

Thanh niên với những lỗ khuyên "kinh dị" trên mặt

Vừa mới xuất hiện, hình ảnh chàng trai Tây với gương mặt cực sốc này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nó đã được nhiều fanpage lớn đăng tải và nhận được hàng nghìn bình luận trái chiều.
Phần lớn dân mạng đều tỏ ra khá kinh ngạc với màn xỏ khuyên của anh chàng này. Thông thường, xỏ khuyên đã trở thành một phương pháp làm đẹp cá tính của nhiều bạn trẻ nhưng chỉ là những lỗ khuyên rất nhỏ. Tuy nhiên, những lỗ khuyên to như của anh chàng này thực sự là khá hiếm hoi và không nhiều nguời có đủ can đảm để thực hiện. Chính vì thế nó đã làm nhiều bạn trẻ Việt choáng váng.
Một dân mạng bình luận: “Có thể họ thấy cá tính và độc chứ mình chỉ thấy sợ và ghê thôi. Gương mặt đang đẹp tự nhiên đi thêm mấy cái lỗ khuyên mất hết thẩm mỹ”.
Trong khi đó có không ít người lại tỏ ra quan tâm đến ảnh hưởng của những lỗ khuyên này đến chuyện sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, đánh răng. Một dân mạng bình luậ: “Xỏ khuyên như thế này thì ăn cơm, đánh răng như thế nào?". Nhiều bạn khác lại bình luận hóm hỉnh và nhận được nhiều like: “Tối đi ngủ chắc phải lấy nắp đậy vào lỗ khuyên không chuột nó chui vào mất”.
Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ và cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop mà thôi.

Dân mạng bình luận sôi nổi về bức ảnh

Trào lưu xỏ lỗ khuyên đã xuất hiện khá lâu và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Tuy nhiên lạm dụng nó và thực hiện quá đà như thế này thì quả thực là khó chấp nhận với thẩm mỹ của nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)