Tin tức - pháp luật 2009-04-07 20:58:59

Khỏa thân khi phục vụ khách massage


Cơ quan chức năng vừa phát hiện hai ổ massage trá hình tại Cà Mau, với phương thức quản lý, bóc lột các nữ tiếp viên phục vụ không khác gì vụ Tân Hoàng Phát tại TP HCM.
Cơ quan chức năng vừa phát hiện hai ổ massage trá hình tại Cà Mau, với phương thức quản lý, bóc lột các nữ tiếp viên phục vụ không khác gì vụ Tân Hoàng Phát tại TP HCM.

Đội kiểm tra phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Cà Mau vừa bất ngờ kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh hành nghề massage Ngọc Hiếu và Ngọc Dũng đều do ông Phạm Văn Dũng làm chủ, phát hiện nhiều lỗi vi phạm trong đăng ký kinh doanh, cũng như những thủ đoạn bóc lột sức lao động nhân viên massage.

Đặc biệt, tại đây, đoàn đã phát hiện trường hợp một nhân viên massage đang phục vụ khách trong trạng thái khỏa thân.

Nga, quê ở Vĩnh Long kể, tháng 11/2008, cô đến cơ sở Ngọc Dũng xin vào làm nhân viên massage. Chủ cơ sở là Phạm Văn Dũng yêu cầu nếu muốn làm thì phải đóng hàng loạt lệ phí, gồm, tiền đồng phục, tiền học massage… Tổng cộng các khoản trên 3 triệu đồng.

Đoàn kiểm tra phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh Cà Mau kiểm tra hành chính cơ sở massage Ngọc Hiếu. Ảnh: CAND

Trong lúc không biết xoay xở làm sao thì Nga được Dũng gợi ý sẽ cho ứng tiền trước và trả dần vào mỗi ngày. Sau khóa đào tạo massage vài ba ngày, cô được tung ra để tiếp khách. Công việc bắt đầu từ lúc 9h30" cho đến 1h30 sáng ngày hôm sau, thậm chí có những buổi đông khách phải đến 2-3h sáng.

"Mới vào làm, em đã bị quản lý nơi đây nhắc nhở lý do là không biết cách kích dục cho khách thỏa mãn khi có yêu cầu. Không làm được chuyện này, em sẽ chẳng những không có tiền boa mà còn bị la rầy, sẽ bị buộc thôi việc", Nga cho biết. Cô gái này nhẩm tính, chỉ trong vòng 4 tháng, cô đã phải phục vụ trên 300 khách với kiểu làm như thế.

Đồng cảnh ngộ với Nga, San bộc bạch, đầu năm 2009 thông qua sự giới thiệu của bạn bè, cô đến xin việc tại doanh nghiệp tư nhân massage Ngọc Hiếu. Trong hợp đồng lao động, chủ cơ sở phải trả lương cho nhân viên là 650.000 đồng một tháng, nhưng theo San, cô chưa hề nhận được đồng lương nào từ vợ chồng Dũng. Cô sống được là nhờ vào tiền boa của khách.

Trong buổi làm việc đầu tiên tại đây, người khách yêu cầu San phải kích dục, cô không đồng ý bỏ ra ngoài. Khách liền nói với quản lý, cô bị mắng, đồng thời yêu cầu phải làm theo ý của "thượng đế" nếu không muốn bị đuổi việc.

Các nhân viên nữ ở tại các cơ sở massage của Dũng còn phải chịu một số quy định do vợ chồng "ông chủ" đặt ra, đó là phải đóng tiền ăn, ở, điện nước thậm chí cả tiền vệ sinh nhà ở. Trung bình hằng tháng, mỗi nhân viên phải trả trên 300.000 đồng cho vợ chồng Dũng.

Một cô cho biết, khoảng 10 người chen chúc nhau trong một căn phòng do vợ chồng Dũng xây dựng tại cơ sở với diện tích khoảng 50m2, không có giường, tất cả ngủ dưới gạch; mùng mền thì mạnh ai người ấy tự lo. Mọi hoạt động của các cô đều bị ông chủ quản lý hết sức hà khắc, không cho ra ngoài. Ai muốn mua gì thì nhờ xe ôm đi mua giùm, nửa tháng mới cho ra ngoài một lần. Nếu nhân viên nào "có chuyện", cần ra chợ mua sắm những đồ dùng cần thiết thì ông chủ duyệt cho 3 tiếng đồng hồ.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ những sai phạm của 2 cơ sở massage trên.

Theo Công an Nhân dân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)