Người mẫu - hoa hậu 2009-09-16 07:51:00

Khoảnh khắc hồn nhiên của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ 1 con của chị ấy và nụ cười thân thiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Sau 1 thời gian hồi hương cùng gia đình Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống quê nhà và nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Mới đây cựu Hoa hậu Việt Nam đã nhận được lời mời tham gia chương trình "Rubic Chat" với tư cách là khách mời, sự góp mặt của Nguyễn Thị Huyền đã thu hút được nhiều sự chú ý cho chương trình. Trong buổi giao lưu với chương trình Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã cởi mở chia sẻ những khó khăn và những kỷ niệm trong quãng thời gian dài du học tại Anh vừa qua của mình cũng như trao đổi về cuộc của du học sinh Việt tại các nước trên thế giới. Nguyễn Thị Huyền cũng thẳng thắn chia sẻ những thuận lợi cũng như khó khăn của học sinh - sinh viên phải đối mặt với cuộc sống xa nhau, không có sự bao bọc của bố mẹ, từ đó Hoa hậu cũng dành những lời khuyên chân thành nhất tới các bạn: phải học cách sống tự lập, vượt qua những khó khăn, không nên dễ dãi với bản thân khi không có bố mẹ bên cạnh. Đây quả là sự chia sẻ đáng quý đối với mỗi chúng ta.



Xuất hiện tại trường quay, Nguyễn Thị Huyền ăn mặc giản dị trong chiếc váy đen và tóc vấn cao quý phái. Vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ 1 con của chị ấy và nụ cười thân thiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Cùng với sự hài hước của những câu hỏi mà MC Đức Hải dành cho chị Huyền đã khiến chị ấy không ít lần bật cười giữa trường quay. Đó cũng là khoảnh khắc rất đáng nhớ!

Một vài hình ảnh của chị Huyền được ghi lại trong buổi trò chuyện:




Rất chăm chú lắng nghe những câu hỏi của MC


Chị Huyền đúng là "gái 1 con trông mòn con mắt"




Thi thoảng cũng chúm chím môi nà




Trời ơi, chị Huyền cười đáng yêu chưa này




Mắt tròn xinh, rất ngộ nghĩnh í

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)