Sao Việt 2019-07-18 16:37:32

Khoe cơ thể sexy với bikini, Trương Quỳnh Anh bị dân mạng đồng loạt chê 'dáng ngồi vô duyên hết phần thiên hạ'


Ít giờ trước, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh "nóng bỏng mắt" trong bộ đồ bikini trên trang cá nhân. Khoe cơ thể sexy, quyến rũ, nữ ca sĩ chú thích: "Trời xanh xanh, mây trắng trắng, anh chịu say nắng, hay là sao ai? Đừng hỏi em vì sao trời trong xanh thế này".


Trương Quỳnh Anh đăng ảnh tạo dáng trên bãi biển.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh tạo dáng với bikini trên bãi biển của Trương Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt", nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và chê bai tướng ngồi kém duyên của nữ ca sĩ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cách tạo dáng với bikini của Trương Quỳnh Anh kệch cỡm, vô duyên và khiến cô bị mất điểm trầm trọng. "Ngồi như vậy không đẹp cho lắm!"; "Người đẹp nhưng dáng ngồi thì… mất hình ảnh quá"; "Vô duyên quá chị ơi"; "Chị xinh đẹp nhưng dáng ngồi kém duyên ghê"…, là những bình luận đáng chú ý.




Những bình luận chê bai từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh gặp vấn đề trang phục. Kể từ khi thay đổi hình tượng sang quyến rũ, gợi cảm, bà mẹ một con khiến khán giả "bỏng mắt" với những bộ đồ khoe da thịt hay o ép vòng 1.



Trước đó, nữ diễn viên gặp phải sự cố bất ngờ tuột dây áo. Nếu không nhờ người khác chỉnh trang, cô đã trở thành nạn nhân của việc "khoe thân" quá đà trong mắt khán giả.


Trương Quỳnh Anh gặp sự cố vì chiếc váy quá ngắn.


Cô gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1.


Và bị bắt gặp tuột dây áo…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)