Hot boy - hot girl 2019-02-19 08:38:01

Khoe thân - trò lố lan tràn!


(NLĐO) - "Thánh nữ" tự phong Ngân 98 tốc váy khoe thân, lộ nội y rồi tự hào vì giống Phạm Băng Băng, khán giả "chết lặng 30 giây" rồi đồng loạt "ném đá".


Ngân 98 tự đăng ảnh tốc váy khoe thân, lộ nội y

Cư dân mạng lại một phen chộn rộn với những trò "không tưởng nổi" của vài gương mặt "có tiếng". Mới đây, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang, "thánh nữ ngực đẹp" (tự phong) Ngân 98 đã nhận "gạch đá" vì tự đăng tải bức ảnh khoe thân, lộ nội y. Không chỉ ăn mặc mát mẻ như thường thấy, cô còn cố ý tung váy để lộ nội y và tung luôn lên mạng xã hội.

Chưa hết lùm xùm khoe chỗ nhạy cảm, Ngân 98 lại vạ miệng vì tự hào khi được so sánh là giống Phạm Băng Băng nên mới được các du khách Trung Quốc xin chụp ảnh chung.



Ngân 98 cho rằng do cô giống Phạm Băng Băng nên du khách Trung Quốc xin chụp hình chung!

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, được cộng đồng mạng biết đến qua những bộ ảnh gợi cảm và các đoạn clip miệt thị những người ngực phẳng. Cô cũng từng gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi The Face 2017. Bên cạnh đó, mối tình của cô với nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng khiến không ít người ngán ngẩm vì những trò lố của cả hai.

Những hành vi như Ngân 98 hiện không hiếm. Nhiều người thích gì nói nấy, muốn gì làm nấy.

Không chỉ Ngân 98 - một người bình thường, ngay cả những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định cũng có lối khoe thân tầm thường kiểu này.



Elly Trần tự đăng ảnh khoe body

Điển hình là Elly Trần - một diễn viên triển vọng nhưng "đắm đuối" với trò khoe thân dù đã có 2 con. Nhiều người cho rằng đẹp khoe xấu che, của mình thì mình khoe, "mắc mớ gì đến ai mà lắm chuyện"!



Cô cũng là người "nghiện" khoe thân

Thế nhưng, khoe thân trong nếp văn hóa Việt vẫn là thứ trái tai gai mắt. Chưa kể, những thứ khoe ra chưa hẳn đã đẹp thực sự. Dùng kỹ thuật chỉnh hình thì củ ấu cũng thành tròn. Đến lúc ảnh thật bị phô bày, khi đấy xấu mình chứ xấu ai!







Thật "khủng khiếp" với những chiếc áo thế này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)